Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Kem trị sẹo rỗ hàn quốc


Kem trị sẹo rỗ hàn quốc

Sẹo rỗ sẹo lõm từ đâu mà có?

Bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể khi tổn thương đều diễn ra quá trình chữa lành vết thương, hồi phục nhanh hay chậm tùy thuộc vào nguyên nhân tác động & quá trình chăm sóc. Về da, sẹo chính là kết quả tự nhiên của tiến trình này, chúng là các mô sợi hình thành mỗi ngày bù đắp cho vùng da bị ảnh hưởng. Tùy theo mức độ vết thương mà thời gian nhanh liền sẹo hay chậm: giai đoạn phản ứng viêm, giai đoạn tăng sinh & giai đoạn tái tạo tế bào. Sẹo xuất hiện cuối giai đoạn tăng sinh và tái tạo tế bào, cơ địa mỗi người sẽ có cơ chế tái tạo collagen khác nhau, nếu collagen không cung cấp kịp thời sẽ gây ra sẹo lõm hoặc nếu collagen sản xuất nhiều dẫn đến sẹo lồi.

kem trị sẹo rỗ hàn quốc | thuốc chấm sẹo rỗ hàn quốckem trị sẹo rỗ hàn quốc | thuốc chấm sẹo rỗ hàn quốc

 

Tầng trung bì chính là nơi xảy ra quá trình tổng hợp collagen này. Sẹo rỗ là loại sẹo bất thường về hình thể có cấu trúc khác biệt với sẹo lồi, nguyên nhân hình thành sẹo rỗ sẹo lõm thường gặp nhất có lẽ là mụn. Mụn trứng cá, mụn bọc, mụn mủ,..khi nằm trong da quá lâu sẽ liên kết lại gây viêm nang lông, chưa kể đến quá trình lấy nhân mụn sai cách sẽ khiến độ lõm vết sẹo sâu hơn vì làm đứt gãy các đoạn collagen và sợi elastin. Cấu trúc da bị hư tổn tế bào dẫn đến hố, rãnh sâu gây mất thẩm mỹ. Trái ngược với sẹo lồi, sẹo rỗ thường không gây ngứa khi kéo da non, chúng chỉ tạo ra vết lõm từng khu vực viêm.

Thuốc trị sẹo rỗ 

Chữa trị sẹo rỗ, sẹo lõm ngày nay có nhiều cách như: cắt đáy sẹo, chiếu laser, tiêm chất làm đầy. Những phương pháp công nghệ cao thường khiến người dùng lo ngại về hiệu quả mà chi phí bỏ ra cũng khá cao, thêm vào đó là tuân thủ nguyên tắc chăm sóc da sau khi trị liệu rất khắt khe. Ngoài những biện pháp trên sử dụng kem trị sẹo rỗ rất được lòng khách hàng vì tính tiện lợi, hiệu quả nhanh chóng mà giá thành vừa phải. Kem trị sẹo rỗ fix skin no mts được xem là "vị cứu tinh" cho làn da sần sùi, có khả năng cải thiện vùng sẹo lõm rất tốt.

kem trị sẹo rỗ hàn quốc | thuốc chấm sẹo rỗ hàn quốckem trị sẹo rỗ fix skin no mts genie | review kem trị sẹo

 

Thành phần thuốc đông y có trong kem làm vết lõm trở nên nhỏ hơn, mềm - thu hẹp khoảng cách & bằng phẳng bề mặt da khoảng 1-2 tháng. Việc chấm lên liền sẹo tức thì là điều không thể, điều trị sẹo không phải ngày 1 ngày 2 là xong được. Chúng ta cần có thời gian để da phục hồi đoạn collagen đứt gãy và cơ địa thẩm thấu thuốc. Không đau đớn, không bong tróc, không làm đỏ da chính là điểm cộng lớn cho kem trị sẹo rỗ genie. Fix skin có chức năng chính là kết nối các mô lại với nhau làm vùng da tạo thành một khối thống nhất, bằng phẳng. Được mệnh danh là một trong những sản phẩm trị sẹo hàng đầu tại Hàn Quốc, rất nhiều khách hàng đã tin dùng và cảm nhận được làn da thay đổi tích cực. Làn da đàn hồi căng mịn không còn sẹo rỗ sẹo lõm sẽ được khôi phục nhờ fix skin no mts. 

kem trị sẹo rỗ fix skin no mts genie | review kem trị sẹo

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status