Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Serum trứng cá tầm genie


Serum trứng cá tầm genie

Serum trị nám hàn quốc

Bạn đã từng thấy tinh chất được bọc trong những viên hình dạng trứng cá tầm chưa. Điều đầu tiên khiến genie "cảm mến" với 7 Carat đó chính là ngoại hình của em ấy: rất cuốn hút và lạ lẫm. Không cần phải dùng ống hút như serum, cũng không cần thoa kem mà 7Carat chứa hàng trăm viên nang mini size, mỗi viên chứa 2 tinh chất đó là trứng cá tầm và ngọc trai. Mặc dù thân chai và nắp được làm từ nhựa cứng nhưng 7 carat vẫn đủ khả năng khiến khách hàng hài lòng bởi sự chắc chắn của nó. Thiết kế nắp nhấn sẽ tạo lực hút từng viên nang, khi ra môi trường bên ngoài sẽ tự động tan thành tinh chất. 

 serum trứng cá tầm | serum 7carat genie | serum trị nám hàn quốcserum trứng cá tầm | serum 7carat genie | serum trị nám hàn quốc

 

Mỹ phẩm hàn quốc genie rất chú trọng không những chất lượng mà kiểu cách/ngoại hình sản phẩm nữa. Serum có mùi dịu nhẹ khiến bạn relax thoải mái khi thoa lên da mặt, tầm 3-5 phút thôi là tinh chất đã thấm sạch vào trong. Không bi bí lỗ chân lông hay nặng mặt chút nào cả. Dù bạn sở hữu làn da khô hay da dầu "đỏng đảnh khó chiều chuộng" thì thoa em ấy lên đều cảm giác tươi mát hết. Về thành phần như các bạn cũng nắm sơ qua về 2 dưỡng chất trứng cá tầm & ngọc trai rất nổi tiếng về công dụng mờ thâm sạm, dưỡng trắng và cấp ẩm cho da rồi. 

serum trứng cá tầm | serum 7carat genie | serum trị nám hàn quốcserum trứng cá tầm | serum 7carat genie | serum trị nám hàn quốc

Mỹ phẩm hàn quốc

Trị nám trắng da không quá khó để lựa chọn các sản phẩm "nặng đô" đâu, chỉ cần rước em này về dưỡng mỗi tối thôi là da sẽ sáng lên từng ngày. 7carat còn có công dụng xóa tan nếp nhăn nữa, hiệu quả dễ dàng nhận thấy bằng mắt. Da đẹp hơn, rạng rỡ hơn, kiểu tràn trề sức sống. Em ấy size 30ml dùng tầm 2 tháng mới hết nhé các nàng, đi du lịch hay đi chơi cũng dễ dàng mang theo. Không chỉ thành công trong lĩnh vực giảm cân mà genie còn nổi tiếng với các dòng serum cao cấp. Mỹ phẩm của công ty được đón nhận bởi chất lượng tốt kèm thiết kế sang trọng. Genie tin rằng bạn sẽ tìm được "trợ thủ" cho làn da của mình với serum 7carat, mức giá phù hợp hoàn toàn xứng đáng với đồng tiền bỏ ra. 

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status