Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Review viên uống trắng da max white plus


Review viên uống trắng da max white plus

Thành phần premium max white plus 

Genie thấy max white plus tuy chỉ tung ra thị trường trong khoảng 3 tháng thôi nhưng luôn trong tình trạng cháy hàng liên tục. Có tốc độ làm trắng da khá nhanh, hơn hẳn so với max white thông thường. Dòng plus đã nghiên cứu thành công khi kết hợp đủ bộ ba dưỡng chất Lglutathione - Peptide - Sữa ong chúa vào trong viên uống. Viên uống trắng da genie xuất hiện như một giải pháp để giúp khách hàng tăng cường sức khỏe làn da và cải thiện tone da trắng hồng nhanh chóng. Không ảo, không hồi lại tone da nếu ngưng uống, giờ chúng ta tìm hiểu kỹ 3 thành phần khét tiếng có trong em này nhé:

- Glutathione: là chất chống oxy hóa cực mạnh cho từng tế bào, chúng được xem như thỏi nam châm hút các kim loại nặng, độc tố từ da và đào thải ra khỏi cơ thể qua đường bài tiết. Ngoài ra glutathione còn xây nên hệ thống bảo vệ tế bào tránh thiệt hại bởi các tác nhân vật lý, ô nhiễm từ môi trường. Với liều lượng 1850mg có trong viên uống max white plus đạt chuẩn an toàn cho cơ thể, giúp da được bảo vệ từ trong ra ngoài, trắng sáng mỗi ngày. 

- Peptide: từ 2014 các nghiên cứu đã đưa ra hàng loạt ưu điểm của peptide trong chăm sóc da. Chúng có thể giúp hồi sinh cấu trúc da để đàn hồi tốt hơn, với hiệu quả kích thích collagen tăng sinh, da người uống sẽ trẻ lâu và ngăn chặn lão hóa, giảm thiểu nếp nhăn. Về cơ bản peptide rất nhỏ, chúng có thể len lỏi sâu vào hàng rào bảo vệ da mà các chất khác không thể. Chuỗi axid amin này tái tạo collagen giúp da trông trẻ trung, trắng nhanh hơn và đẩy lùi hắc sắc tố. 

- Sữa ong chúa là hoạt chất gelatin được ong chúa tiết ra để nuôi ấu trùng ong màu ngà vàng, chị em nào hay tìm hiểu các phương thức làm đẹp chắc cũng nghe qua về công dụng rồi. Một số vitamin có trong sữa ong chúa gồm : Thiamine (B1), Riboflavin (B2), Niacin (B3), Axit pantothenic (B5), Pyridoxin (B6), Biotin (B7), Inositol (B8), Axit folic (B9). Ngoài chức năng kháng sinh tự nhiên, sữa ong chúa còn làm mờ đốm đen, thâm sạm rất nhanh, giúp da tiêu nhân mụn hiệu quả. 

 review viên uống trắng da premium max white plusreview viên uống trắng da premium max white plus

Viên uống trắng da có tốt không?

Như mọi người cũng biết, da đen da sạm để bật tone được phải cần dưỡng từ trong ra ngoài. Một trong những nguyên nhân chính đó là da thiếu nguồn dưỡng chất cung cấp cho tế bào da, premium max white plus có thể đem lại nước da trắng tự nhiên cho bạn. Dù hiệu quả không rõ rệt ngày 1 ngày 2 mà trắng bóc được, nhưng genie khuyên bạn nên sử dụng đúng liệu trình 1-2 hộp để đạt hiệu quả tối ưu nhất. Không những da mặt trắng mà da tay, chân hay thậm chí khu vực khó chạm tới như vùng bikini đều được làm sáng. Dù mỹ phẩm hàn quốc genie không quảng cáo rầm rộ sản phẩm nhưng chất lượng mang lại thì khỏi chê, hãy lướt ra các review những chị em đã và đang sử dụng premium max white plus nào!

 

 viên uống trắng da premium max white plus có tốt khôngviên uống trắng da premium max white plus có tốt khôngviên uống trắng da hàn quốc | viên uống trắng da genieviên uống trắng da hàn quốc | viên uống trắng da genie

viên uống trắng da hàn quốc | viên uống trắng da genieviên uống trắng da hàn quốc | viên uống trắng da genie

viên uống trắng da hàn quốc | viên uống trắng da genieviên uống trắng da hàn quốc | viên uống trắng da genie

viên uống trắng da hàn quốc | viên uống trắng da genieviên uống trắng da hàn quốc | viên uống trắng da genie

viên uống trắng da hàn quốc | viên uống trắng da genieviên uống trắng da hàn quốc | viên uống trắng da genie

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status