Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Kem nền thanh lăn genie có gì hot


Kem nền thanh lăn genie có gì hot

Kem nền thanh lăn dd cream

Sử dụng kem nền được xem là "linh hồn" trong quá trình makeup, bước cơ bản không thể thiếu này giúp che đi khuyết điểm làn da cũng như tăng phần thu hút cho gương mặt rạng rỡ. Là nhãn hiệu mỹ phẩm chăm sóc da & trang điểm nổi tiếng Hàn Quốc, dd cream tone up genie được phát triển bởi bác sĩ da liễu đầu ngành. DD cream genie làm chị em phát cuồng nhờ hiệu quả N trong 1 với bằng chứng đem lại nước da trắng sáng không tì vết, trang điểm như không trang điểm của phụ nữ hiện đại. Vậy thì bây giờ, chúng ta hãy cùng khám phá bí quyết đánh kem nền thanh lăn dd cream của phụ nữ hàn, khiến họ trở nên lộng lẫy nhờ nước da căng mướt trong veo.

kem nền dd cream genie | dd cream & tone up geniekem nền dd cream genie | dd cream & tone up genie

Trước tiên, em ấy được thiết kế dưới dạng hộp nhựa cầm rất chắc tay, dễ dàng bỏ túi mang theo đi ra ngoài. Khác với các dạng kem nền khác như tuýp, hộp, ống, dd cream genie trên đầu có thanh lăn tiện lợi dễ lấy kem và kiểm soát lượng kem lăn đều trên da mặt. Điểm cộng lớn của dd cream đó là thay vì dùng tay tán đều trên da thì thanh lăn sẽ đảm nhiệm chức năng tán đều kem vừa đủ trên da, khắc phục nhược điểm chỗ dày chỗ mỏng hoặc mất vệ sinh khi dùng tay. Lớp kem mịn rất mát dịu và hòa quyện cùng màu da phụ nữ châu Á. Mùi hương dịu nhẹ không gắt, chỉ cần thoa lên da bạn sẽ thấy rõ sự khác biệt. Da trở nên mịn và căng, không có cảm giác vón cục gây bít rít lỗ chân lông.

Review kem nền dd cream

Nâng tone da trắng tự nhiên không trắng bệt, lớp nền đẹp không tỳ vết mỏng nhẹ. Một sản phẩm genie nghĩ rất cần thiết dành cho chị em nào sở hữu làn da dầu hoặc trang điểm mùa hè nóng nực này. Độ bao phủ khỏi chê vào đâu, nó thật sự che hết mọi thứ dù da bị thâm mụn, nám hoặc không đều màu thì dd cream cân tất. Đánh lên mình soi gương không nhận ra mình luôn các bạn ạ, da rất đẹp không còn thấy vệt xấu nào luôn. Ngoài ra bạn nào hay thức khuya có quần thâm mắt thì em ấy che bọng thâm được luôn. 

kem nền chống nắng | kem nền hàn quốc geniekem nền chống nắng | kem nền hàn quốc genie

Kem nền genie có tốt không?

Chỉ số chống nắng SPF50 PA+++ các nàng tự tin ra nắng khỏi suy nghĩ nha. Kem không bị chảy ra hoặc làm da mốc lên đâu, độ bám dd cream rất tốt, vẫn giữ đúng tone da như vừa mới đánh vậy. Đặc biệt bạn nào hay chụp ảnh selfie thì nên rước em này càng sớm nữa, dd cream không làm da bóng dầu loang lỗ, tha hồ chụp ảnh ngoài nắng cả ngày. Hoàn toàn không chứa dầu trong kem nên dd cream vẫn sử dụng cho da mụn được, không tạo cảm giác "khó thở" cho lỗ chân lông. Độ che phủ chuẩn, bám màu lâu, không dầu, da khô thoáng, chống nắng cả ngày. Thật sự genie thấy dd cream thanh lăn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho làn da, hãy cùng lướt qua review của những khách hàng đã trải nghiệm nhé!

kem nền chống nắng | kem nền hàn quốc geniekem nền chống nắng | kem nền hàn quốc geniekem nền chống nắng | kem nền hàn quốc geniekem nền chống nắng | kem nền hàn quốc geniedd cream genie | kem nền chống nắng | kem ngàydd cream genie | kem nền chống nắng | kem ngàyreview kem nền dd cream geniereview kem nền dd cream genie

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status