Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Kem trị nám genie FGF7 có tốt không


 Kem trị nám genie FGF7 có tốt không

Review kem trị nám genie FGF7

Trị dứt điểm thâm nám, dưỡng trắng da và chống lão hóa luôn là chủ đề thu hút sự chú ý nhiều người, chỉ xếp sau trị mụn. Đối với các tín đồ làm đẹp khi lựa chọn sản phẩm skincare sẽ dễ dàng nhận biết thương hiệu nào chất lượng hay không. Còn chị em chưa "sành" về mỹ phẩm giữa vô vàn chủng loại rất dễ bối rối với các bài viết hoa mỹ: trắng da sau lần sử dụng đầu tiên, đánh bay thâm nám, kem đa năng, abcd.....Để tránh "đi lạc" trong thế giới mỹ phẩm thì chúng ta cần nhìn nhận bao quát về thương hiệu, chất lượng sản phẩm, review từ người đã sử dụng.

kem nám FGF7 genie | kem trị nám hàn quốckem nám FGF7 genie | kem trị nám hàn quốc

Genie rất vui khi đội ngũ nghiên cứu nhà máy đều đến từ viện da liễu Hàn Quốc - họ luôn đề cao vẻ đẹp tự nhiên với thành phần mỹ phẩm thiên nhiên, chuẩn organic lành tính. Kem trị nám genie FGF7 cũng vậy, một trong những lý do mà khách hàng thích sử dụng genie chính là tính dịu nhẹ và toàn bộ 100% sản phẩm đã được kiểm chứng và thử nghiệm lâm sàng trước khi bày bán trên thị trường. Về thành phần ngoài tinh chất trà xanh, kem nám genie gồm có:

Palmitic acid: dưỡng chất chuyên phục hồi hàng rào bảo vệ da, ngăn ngừa các dấu hiệu khô ngứa, kích ứng do yếu tố bên ngoài tác động. Đồng thời acid này có khả năng làm mờ đốm thâm nám, hạn chế hắc sắc tố melanin hình thành.

Madecassoside: gây ấn tượng nhờ tác dụng kháng viêm mạnh mẽ, hoạt chất này có thể sử dụng sau khi bạn trị liệu tổn thương da, giúp vết thương mau lành hơn. Hơn nữa, madecassoside đã được chứng mình là chất chống oxy hóa hiệu quả, ngăn ngừa collagen suy giảm trong tế bào. Kích thích collagen tuýp I & III hình thành, khôi phục độ đàn hồi tươi trẻ - trắng sáng cho da.

Adenosin: "ngôi sao" mới nổi trong thành phần trị nám, được tìm thấy với nồng độ cao trong nấm linh chi hoặc đông trùng hạ thảo. Adenosin tác động trực tiếp lên sự thay đổi của da. Chúng có thể được xem là thành phần giao tiếp tế bào, đưa dưỡng chất trà xanh thúc đẩy quá trình tái tạo, ổn định chức năng mỗi tầng da. Đặc biệt adenosine làm sáng da nhờ công dụng loại trừ các tế bào có chứa melanin (tác nhân gây nám sạm, không đều màu da). Tiềm năng to lớn của dưỡng chất này được genie đưa vào kem nám FGF7 và đạt thành công to lớn khi hiệu quả đến 99% người dùng.

Review kem nám hàn quốc genie

Chỉ sau 10-15 ngày vết nám đã mờ đi hẳn 30%, một con số thật không hề ảo cho chị em đang tự ti làn da có nhiều khuyết điểm. Vết chân chim cải thiện cao và da mịn màng hơn hẳn so với ban đầu. Chỉ sau 3-4 tuần, bạn sẽ thấy rõ rệt bằng mắt nhất khi nám sạm, thâm mụn gần như rất rất mờ luôn. Chạm tay lên da căng mịn, mêm mại, độ đàn hồi như tuổi trẻ quay về. Có kết cấu nhẹ nên kem FGF7 thấm khá nhanh không để lại cảm giác nhờn dính trên da. Massage nhẹ nhàng để kem thấm sâu, cảm giác man mát, hương kem dịu nhẹ dễ chịu. Hiệu quả cao trong thời gian ngắn, không cần phải đi trị liệu chi phí cao, có kem nám FGF7 từ nay chúng ta có thể tự tin đón nhận điều kỳ diệu mà không cần lo lắng, suy nghĩ nữa rồi. 

review kem trị nám fgf7 genie | kem trị nám genie có tốt khôngreview kem trị nám fgf7 genie | kem trị nám genie có tốt khôngreview kem trị nám fgf7 genie | kem trị nám genie có tốt khôngreview kem trị nám fgf7 genie | kem trị nám genie có tốt khôngkem nám FGF7 genie | kem trị nám hàn quốckem nám FGF7 genie | kem trị nám hàn quốckem nám FGF7 genie | kem trị nám hàn quốckem nám FGF7 genie | kem trị nám hàn quốckem nám FGF7 genie | kem trị nám hàn quốckem nám FGF7 genie | kem trị nám hàn quốckem trị nám genie | kem trị nám FGF7kem trị nám genie | kem trị nám FGF7

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status