Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Kiêng ăn tinh bột có gây hại cơ thể?


Nhịn ăn tinh bột có gây hại cơ thể?

Không ăn cơm có sao không?

Bữa ăn hàng ngày quen thuộc mỗi gia đình Việt Nam chúng ta đều có cơm, với lượng calo khá cao trong mỗi chén cơm sẽ cung cấp đầy đủ năng lượng. Nhưng đối với những bạn có mong muốn giảm cân thì cơm lại chính là nguồn gốc của cân nặng. Không phải ngẫu nhiên mà nhiều chế độ diet, ăn kiêng, giảm béo giảm mỡ các nhà khoa học khuyên hạn chế ăn cơm (tinh bột). Thay vì hạn chế thì một số bạn lại quyết tâm cắt đứt tinh bột hẳn luôn để giảm nhanh hơn, điều này hoàn toàn sai lầm và không tốt cho cơ thể chút nào.

Chúng ta cần xác định phương pháp nghiêm túc và theo giai đoạn nhất định. Bởi cơ thể đang được nạp lượng tinh bột đều đặn bổng dưng bạn ngưng tức khắc sẽ dẫn đến thiếu hụt chất. Bỏ 1-2 bữa sẽ không sao nhưng kéo dài thì 100% cơ thể sẽ phản kháng lại, hãy xem điều gì sẽ xảy ra nhé:

1. Cảm giác đói: Tối nằm ngủ đói cồn cào, đói dữ dội vì không có tinh bột dẫn đến khó ngủ. Thậm chí nếu bạn không chịu nỗi mà qua ngày hôm sau ăn bù nhiều hơn sẽ làm tăng cân gấp đôi.

2. Suy nhược đầu óc: Sau khi dạ dày hành thì đến lượt não bộ chúng ta có các triệu chứng mệt mỏi, không sáng tạo, tinh thần kém, giảm trí nhớ dần dần vì não mất đi nguồn dinh dưỡng. Hơn 90% năng lượng não hoạt động đến từ đường có trong tinh bột, khi cắt ngang vậy sẽ gặp vấn đề ngay tức khắc.

3. Thiếu hụt vitamin: Ngoài đường thì trong tinh bột còn có vitamin nhóm B. Cơ thể thiếu chất dẫn đến mất sức nhanh, rối loạn quá trình chuyển hóa tế bào trong cơ thể.

 viên uống giảm cân hàn quốc | giảm mỡ bụng hàn quốcviên uống giảm cân hàn quốc | giảm mỡ bụng hàn quốc

Tác hại nhịn ăn để giảm cân

Nguồn thực phẩm tinh bột sẽ gồm: cơm, gạo, mì, bún,....rất nhiều người đã hiểu sai quá trình giảm cân, loại bỏ hoàn toàn nguồn tinh bột đang nạp đều đặn mỗi ngày dẫn đến cơ thể suy nhược trầm trọng. Để giảm cân đúng phương pháp, các chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn nên giảm từ từ, chẳng hạn mỗi bữa bạn ăn 2 chén cơm thì ngày mai sẽ ăn 1 chén rưỡi, tuần sau giảm còn 1 chén. Thay thế tinh bột ít calo bằng các thực phẩm lành mạnh hơn như khoai lang, khoai tây. Mọi sự sẽ nằm trong tầm kiểm soát nếu áp dụng đúng phương pháp. Hạn chế tinh bột chứ không phải cắt bỏ tinh bột.

Nhiều chị em còn nhịn luôn cả ăn để ốm thấy rỗ, cách này được xem là phương pháp giảm cân phản khoa học nhất. Cơ thể cần năng lượng để hoạt động, khi nhịn ăn bạn sẽ bị "sôc" và phản ứng như buồn nôn, chóng mặt,...Giảm được cân nặng là cả một quá trình để cơ thể thích nghi chứ không phải ngày 1 ngày 2 mà xuống liền được. Một bữa ăn chuẩn mực sẽ gồm đạm (protein), tinh bột và chất xơ. Chúng ta cứ ăn uống điều độ, bổ sung nhiều rau xanh uống nhiều nước. Nếu bạn vẫn muốn giảm cân nhanh hơn có thể tham khảo bộ đôi viên uống giảm cân toàn thân slim recipe plus & viên giảm mỡ bụng của genie nhé. Nếu lỡ may ăn nhiều quá thì bộ đôi nãy sẽ hỗ trợ bạn kiểm soát năng lượng và đào thải mỡ nhanh chóng đấy!

slim recipe plus | demar87 cell genie professional belly balanceslim recipe plus | demar87 cell genie professional belly balance

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status