Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Serum trị mụn hàn quốc


Serum trị mụn hàn quốc

SOS Acnes - Đánh bay giặc mụn cực cứng đầu

Để có thể đánh bay lũ mụn đáng ghét chúng ta cần một sản phẩm trị mụn chuyên biệt như sos acnes. Không những gây đau nhức cho da mặt, một số loại mụn bọc mụn viêm còn gây mất thẩm mỹ khiến ai ai cũng ngán ngẫm. Nếu như lứa tuổi dậy thì thường có mụn cám thì tuổi trưởng thành cũng không thể "chạy thoát" được nhiều loại mụn khác. Do đó chúng mình cần phải có một "công cụ" để giải quyết đám giặc ấy, không thể để chúng hoành hoành gây đau đầu nhất là phái đẹp. Có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc, sos acnes là serum được tạo ra chỉ dành riêng cho da mụn, nó đã trở thành "chân ái" của hội chị em trong thời gian gần đây. Cứ có mụn chấm serum lên sẽ thấy hiệu quả tức thì - sự lựa chọn hàng đầu của những bạn đau khổ vì mụn.

serum trị mụn sos acnes | tinh chất trị mụn sos acnesserum trị mụn sos acnes | tinh chất trị mụn sos acnes

Là loài thảo mộc có tính hàn, tinh chất rau má được chọn làm thành phần chính trog serum sos acnes. Hợp chất vitamin kháng khuẩn, giảm viêm thần tốc, chỉ sau một đêm là mụn hoàn toàn xẹp lép. Bên cạnh đó serum còn giúp da hạn chế tiết dầu, bề mặt mềm mại săn chắc hơn & không làm bắt nắng. Size 10ml nhỏ xinh chấm 2-3 tháng chưa hết, dễ dàng mang đi chơi xa mà không sợ nổi mụn tha hồ selfie luôn. Các nốt mụn mới xuất hiện hoặc đang già bạn cứ trực tiếp chấm lên nhé, sau một lát sẽ thấy serum khô lại trên da - giảm sưng đau không còn gồ ghề sần sùi nữa. Nhân mụn được gom lại nhanh hơn và dễ dàng lấy ra, lưu ý giúp genie tránh nặn mụn khi chưa "chín" hẳn nhé. Vì mụn non khi nặn mạnh tay sẽ để lại vết thâm đó, sau khi nặn các bạn nên dưỡng ẩm đầy đủ và thoa kem chống nắng khi ra ngoài. 

Review serum trị mụn sos acnes

Tinh chất rau má và tinh dầu tràm có trong serum sos acnes rất lợi hại và có nồng độ khá mạnh nên bạn chỉ cần chấm lên nốt mụn chứ đừng thoa nguyên cả mặt nhé. Kháng viêm, kháng khuẩn, làm khô mụn nhanh, ngăn chặn mụn lây lan, da cải thiện rõ rệt ngay khi bắt đầu dùng sos acnes. Hai thành phần này toàn các "anh hùng hảo hán" trong giới võ lâm trị mụn sẽ khiến bạn phần nào tin tưởng vào sản phẩm hơn đó. Vì serum có kết cấu trong suốt thấm nhanh gần như lập tức nên bạn có thế chấm em ấy lên và ra ngoài vẫn được. Có serum trị mụn bên cạnh rồi giờ việc của chúng ta chỉ cần note lại những điểm lưu ý sau để ngăn chặn mụn quay lại nữa nhé:

- Hạn chế thức khuya (thức khuya còn là người bạn của ung thư nữa đấy).

- Chế độ ăn uống khoa học đầy đủ chất, uống nhiều nước càng tốt.

- Vệ sinh cá nhân, da mặt sạch sẽ trước khi thoa bất cứ sản phẩm nào lên da.

- Sử dụng kem chống nắng kỹ khi ra ngoài.

Serum trị mụn SOS Acnes đã được các chuyên gia nghiên cứu kỹ lưỡng về nồng độ thành phần để đem lại hiệu quả tối ưu. Đảm bảo an toàn cho tất cả người dùng, tất cả nguồn gốc đều từ thiên nhiên. Dù bạn có mụn cám, mụn đầu đen, mụn viêm nặng thì serum sos đều có thể giải quyết được. Ngăn chặn sẹo rỗ sẹo lõm sau mụn, mờ thâm mụn và trắng dần lên theo thời gian. Với cá nhân genie đã và đang sử dụng em này, sẽ tiếp tục cần sos acnes để làm người bạn hỗ trợ trị mụn giúp da láng mịn và khỏe mạnh từng ngày. Đây thực sự là sản phẩm trị mụn "ngon bổ rẻ" mà genie rất tâm đắc ạ.

 serum trị mụn hàn quốc | tinh chất trị mụn hàn quốcserum trị mụn hàn quốc | tinh chất trị mụn hàn quốctrị mụn sos acnes | review serum trị mụn sos acnestrị mụn sos acnes | review serum trị mụn sos acnestrị mụn sos acnes | review serum trị mụn sos acnestrị mụn sos acnes | review serum trị mụn sos acnes

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status