Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Kem body nâng tone da hàn quốc


Kem body nâng tone da hàn quốc

Kem body trắng da hàn quốc

Bạn có biết rằng ngoài chế độ dinh dưỡng khoa học, làn da cần được nuôi dưỡng bằng các sản phẩm chăm sóc da phù hợp để bật tone. Da body trắng sáng mịn màng sẽ giúp bạn tự tin hơn nhiều khi đều màu giữa mặt và cơ thể. Kem body genie sở hữu đầy đủ hàm lượng các chất cấp ẩm và nâng tone da, đặc biệt có tác dụng rất lớn trong việc chống quá trình lão hóa và mờ thâm rạn da. Không hề đem lại cảm giác nặng nề cho da, skin up body snow white chỉ cần từ 2-3 phút là đã thấm sâu, ngang ngửa serum body hoặc sữa dưỡng thể. Genie đã test thử rồi, thấm nhanh tuyệt vời luôn, không phải nhiều loại kem thoa vào là dính quần áo các kiểu đâu. 

kem body nâng tone da | kem body hàn quốckem body nâng tone da | kem body hàn quốc

Kem body dưỡng da hàn quốc

Hũ kem có thiết kế vỏ nhựa trắng, bạn có thể dùng muỗng để lấy kem đảm bảo vệ sinh cho sản phẩm, trường hợp bạn sử dụng sữa dưỡng thể hoặc serum thì kem body là bước sau cùng. Dung tích 200gram khá "bự" so với trong ảnh ấy, mùi hương của kem thơm nhẹ không nồng, genie thoa lên da tầm 5-10 phút là hết mùi. Chất kem mịn như sữa chua, thoa lên tán đều là khô ráo luôn, chị em nào da nhờn hay đổ dầu khỏi cần lăn tăn suy nghĩ nhé. Nhìn vào bảng thành phần kem body nâng tone da hàn quốc skin up snow white sẽ gồm 2 thành phần chính đó là tinh dầu hạt nho & hạt macadamia. Hai dưỡng chất nổi tiếng với khả năng làm trắng hồng da và dưỡng ẩm vượt trội, vì em ấy được sản xuất tại Hàn Quốc nên rất đầu tư cho việc khóa ẩm. 

Tác dụng nâng tone rõ rệt sau khi thoa, kem body genie nuôi dưỡng da mịn màng, trông có sức sống hơn. Em ấy không phải là kem makeup body nhé các nàng, trắng là trắng tự nhiên và không bị giảm tone sau khi tắm. Tinh dầu hạt nho với mắc ca là tổ hợp tuyệt vời làm sáng da mà không gây kích ứng, dưỡng ẩm mềm mại hơn 48 tiếng. Ngoài ra kem body trắng da hàn quốc còn được bổ sung glycerin, khôi phục hàng rào bảo vệ da giữ ẩm tự nhiên, ngăn chặn nguy cơ mất nước. sản phẩm đã được viện da liễu kiểm nghiệm nên phù hợp cho những bạn nào da nhạy cảm, yên tâm sử dụng. Quá nhiều điểm cộng cho một sản phẩm kem body hoàn hảo như skin up snow white, chị em hãy nhanh tay bổ sung em ấy vào liệu trình chăm sóc da toàn thân nhé!

kem body nâng tone da | kem body hàn quốckem body nâng tone da | kem body hàn quốc

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status