Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Làm sao để tăng vòng 1 chỉ trong 14 ngày


Viên uống tăng vòng một genie

Phytoestrogen là gì

Là estrogen thực vật hay còn gọi là estrogen "chay", phytoestrogen là hợp chất từ thiên nhiên được tìm thấy khá nhiều xung quanh như như rau, trái cây, hạt đậu,...Nhóm chất phytoestrogen có nhiều lợi ích rộng rãi đối với sức khỏe con người, đặc biệt là tăng kích thước vòng một. Với chị em qua tuổi dậy thì hoặc sở hữu khuôn ngực nhỏ, chảy xệ nên sử dụng viên uống bổ sung phytoestrogen để kích thích các ống dẫn sữa hoạt động mạnh, tăng cường lưu thông máu phát triển cơ ngực, mỡ tích tụ dưới da giúp vòng 1 đầy đặn hơn. 

Một người bình thường cơ thể sẽ tự sản xuất estrogen nhưng đôi khi vì yếu tố di truyền, dinh dưỡng hay nhiều yếu tố bên ngoài tác động khiến lượng estrogen không đủ cung cấp. Viên uống nở ngực genie boom fat yline quy tụ những đặc tính rất đặc biệt, khiến chị em phải tự hào đôi gò bồng đảo của mình. Là một trong những sản phẩm giúp núi đôi săn chắc nảy nở, boom fat yline bán chạy nhất tại thị trường Hàn Quốc. Sản phẩm đã được Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) kiểm định và Bộ Y Tế Hàn Quốc nghiên cứu. Công dụng đáng kể của sản phẩm chính là làm săn ngực nhanh chóng chỉ trong 14 ngày thôi, sau đó vòng một lép xẹp trở nên căng tròn như "bánh bao".

viên uống tăng vòng một | boom fat yline hàn quốcviên uống tăng vòng một | boom fat yline hàn quốc

Thuốc nở ngực hàn quốc

Tạm biệt ngực chảy xệ, chỉ cần uống đều đặn 2 viên mỗi ngày là núi đôi đã được cải thiện hẳn. Sau vài ngày săn chắc ngay lập tức, không những nở ngực mà boom fat yline còn đóng vai trò phòng ngừa căn bệnh ung thư vú quái ác. Một số nhà nghiên cứu 2015 đã thu được kết quả tích cực dựa trên 100 chị em phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh bổ sung đầy đủ phytoestrogen. Giảm nguy cơ các bệnh tim mạch, để tăng mật độ xương và dự phòng chống các khối u. Boom fat yline tổng hợp các thành phần đều là ingredients nổi tiếng trong việc nâng cấp vòng ngực và nhan sắc của phải đẹp.

Về thiết kế mẫu mới boom fat yline dạng viên thuốc với 60 viên uống chia đều trong 1 tháng, màu cam trắng hấp dẫn với thông tin in trên hộp. Packaging đẹp, thon gọn với vỏ nhựa dễ dàng đem theo khi ra ngoài. Chỉ cần bỏ ra 1-2 phút uống viên nở ngực mỗi ngày bạn sẽ thấy bất ngờ bởi tác dụng tuyệt vời mà chúng mang đến cho vòng một của bạn. Nâng cấp núi đôi lép xẹp của nhiều cô gái trở lên đẫy đà, chinh phục được phái đẹp đã dùng nhiều loại mà không có hiệu quả. Một sản phẩm hiệu quả, an toàn giúp người sử dụng yên tâm và tin tưởng, nhiều chị em đã thành công, hãy sở hữu vòng một mà bạn hằng mong muốn nhé!

viên uống tăng vòng một | boom fat yline hàn quốcviên uống tăng vòng một | boom fat yline hàn quốcthuốc nở ngực hàn quốc | review thuốc nở ngực geniethuốc nở ngực hàn quốc | review thuốc nở ngực genie

 

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status