Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Tinh dầu jojoba: Thần dược cho mái tóc đẹp


Tinh dầu jojoba dưỡng tóc

Chăm sóc tóc tại nhà

Phái đẹp Hàn Quốc nổi tiếng nhờ mái tóc suôn mượt óng ả. Đối với họ, chăm sóc mái tóc và chăm sóc da là 2 việc không thể thiếu trong cuộc sống. Mái tóc đẹp tượng trưng cho sự quyến rũ, niềm kiêu hãnh của bất kỳ ai. Bí quyết của phụ nữ Hàn chính là dưỡng tóc bằng tinh dầu jojoba, thật sự mà nói tinh dầu jojoba rất khác với các dòng tinh dầu khác. Có lẽ bạn rất ngán ngẫm việc thoa tinh dầu mà bết rít, thêm vào đó là thời tiết đổ mồ hôi gây khó chịu da đầu. Nhưng jojoba thì khác hoàn toàn, khả năng thẩm thấu nhanh đáng kể vào tận chân tóc.

tinh dầu jojoba hàn quốc | jojoba oil có tốt khôngtinh dầu jojoba hàn quốc | jojoba oil có tốt không

Từ thời xa xưa, tác dụng của dầu jojoba đã được khám phá và áp dụng nhiều cho các sản phẩm làm đẹp. Theo nghiên cứu hiện nay, tinh chất jojoba làm bóng mượt tóc cho tất cả các loại da đầu. Không gây bít lỗ chân lông mà vẫn tạo nên màng bảo vệ bên ngoài và dưỡng ẩm từ sâu bên trong. Tóc óng mượt vào nếp nhờ hàm lượng vitamin E, chúng giữ ẩm rất nhạy và cân bằng độ pH ngăn ngừa gàu. Dùng khoảng 1 viên bẻ đôi thoa trực tiếp vào da đầu, massage nhẹ nhàng lên tóc. Chỉ cần thực hiện thao tác này mỗi ngày 1 lần bạn sẽ thấy sự khác biệt, không còn rụng không còn xơ. Tóc mọc ra nhiều hơn và dài ra nhanh chóng hẳn.

Tinh dầu mọc tóc hàn quốc

Cải thiện tóc bạc, phục hồi màu đen nguyên thủy, đẩy lùi các nguy cơ chống lão hóa. Tinh dầu jojoba có trong Vitamin & Protein for hair của genie ngăn cản tuyến bã nhờn hoặc động quá mức và điều chỉnh dầu tự nhiên trên da. Tóc đẹp nhờ những tác dụng thần kỳ, mỗi viên tinh dầu là một liều thuốc bổ dành cho tóc. Tóc khỏe mạnh từ gốc đến ngọn, phục hồi hư tổn. Bạn có đang đau đầu vì mái tóc thưa hoặc hói không? Tinh dầu mọc tóc genie sẽ là vị cứu tinh cho bạn đấy! Lượng vitamin & protein là liệu pháp thiên nhiên kích thích tóc mọc nhanh chóng, tóc con phát triển nhanh hơn hẳn có thể thấy rõ bằng mắt.

tinh dầu mọc tóc hàn quốc | thuốc mọc tóc genietinh dầu mọc tóc hàn quốc | thuốc mọc tóc genie

Dù mức giá tầm trung so với các sản phẩm dưỡng tóc khác nhưng tinh dầu dưỡng tóc genie vẫn được người tiêu dùng đánh giá cao. Công ty đã nghiên cứu chiết xuất thành công tinh chất jojoba oil, dưỡng chất gần giống với tính chất da đầu nhất. Giúp bạn nuôi dưỡng tóc hiệu quả, đáng đồng tiền bỏ ra cho em ấy. Vitamin & Protein for hair sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn nào muốn sở hữu mái tóc dày, đẹp và khỏe mạnh. Dù sao đi nữa thì tóc đẹp thì tha hồ vuốt, tạo thêm sự tự tin cho người đối diện. Quả thật genie giới thiệu và không phải thất vọng một chút nào về lọ tinh dầu dưỡng tóc này. Dễ sử dụng và lành tính, bạn nên trải nghiệm ngay hôm nay đấy!

 

tinh dầu jojoba hàn quốc | jojoba oil có tốt khôngtinh dầu jojoba hàn quốc | jojoba oil có tốt không

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status