Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Tăng sức mạnh cho làn da của bạn


Tăng sức mạnh cho làn da của bạn

Tẩy tế bào chết mỗi tuần

Theo lời khuyên của các chuyên gia, việc tẩy da chết mỗi tuần sẽ giúp da khỏe mạnh hơn trông thấy. Bề mặt sần sùi, thô ráp và xỉn màu cần được giải quyết triệt để, việc bổ sung sản phẩm tẩy tế bào chết như green mask 5in1 là điều không thể thiếu sót. Dưỡng chất thảo mộc tự nhiên có khả năng làm sạch sâu đến từng lỗ chan lông, lớp tế bào chết được lấy đi hoàn toàn. Chưa kể đến lớp chống nắng, makeup tích tụ còn sót lại cũng trôi theo luôn. Ngoài ra điều khiến khách hàng hài lòng ở green mask đó là sản phẩm có khả năng đem đến sự láng mịn cho làn da, dưỡng ẩm nhẹ nhàng. Da khỏe mạnh, sáng nâng tone rõ rệt nếu bạn biết cách tẩy tế bào chết tại nhà, hãy cùng xem qua một vài review chị em đã trải nghiệm em ấy nhé!

tẩy tế bào chết hàn quốc | green mask 5in1 genieserum dưỡng trắng da snow white| serum hàn quốc genietẩy tế bào chết hàn quốc | green mask 5in1 genietẩy tế bào chết hàn quốc | green mask 5in1 genietẩy tế bào chết hàn quốc | green mask 5in1 genietẩy tế bào chết hàn quốc | green mask 5in1 genie

Trị mụn trước, dưỡng da sau

Có thể nói, nhiều bạn luôn muốn vừa trị mụn vừa dưỡng da, đôi khi các sản phẩm dưỡng lại chính là nguyên nhân khiến tình trạng mụn ngày càng nặng thêm. Để chấm dứt vấn đề gây đau đầu này, bạn cần một sản phẩm đặc trị mụn chuyên dùng cho da mụn. SOS Acnes có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc và do genie sản xuất, ngay khi ra mắt em ấy nhanh chóng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của tín đồ làm đẹp. Không còn khó khăn để duy trì làn da láng mịn không nổi mụn, chấm sos tới đâu mụn xẹp tới đó. Serum trị mụn hàn quốc sos acnes sẽ giải thoát bạn khỏi nỗi đau khổ chịu đựng mụn bấy lâu nay nhờ tinh chất rau má và lá chàm chà. Chất serum thấm nhanh không màu, thiết kế đơn giản nhưng rất ấn tượng, phù hợp với túi tiền người tiêu dùng. Da không mụn sẽ khỏe mạnh, sẵn sàng tiếp nhận các dưỡng chất để phục hồi và tái tạo tế bào từ sâu bên trong.

serum trị mụn | sos acnes | review serum trị mụn hàn quốcserum trị mụn | sos acnes | review serum trị mụn hàn quốc

Sử dụng kem chống nắng

Ai cũng mong muốn có làn da khỏe khoắn không bị sạm đen. Ngoài các sản phẩm bảo vệ bên ngoài như khẩu trang, mũ áo khoắc thì kem chống nắng mới chính là trợ thủ đắc lực cho làn da. Ngày nay chúng ta có thể dễ dàng mua kem chống nắng ở bất cứ đâu, đặc biệt những chị em muốn nâng tông da trắng mà ngại thoa nhiều lớp có thể chọn dd cream genie. Một layout duy nhất mà kết hợp đầy đủ các yếu tố như: dưỡng da, chống nắng, trắng da & che khuyết điểm. Không cần apply nhiều món trang điểm lên da mặt giữa trưa nóng gay gắt vậy đâu. Chỉ cần một lớp dd cream là đủ bảo vệ da khỏi mặt trời mà bạn sẽ không gặp phải bất cứ vấn đề nào. 

Ngoài ra bạn có thể sử dụng dd cream để bảo vệ vùng da cổ để chống lão hóa và xuống cấp nhé. Hãy xem da cổ như da mặt sẽ giúp cân đối màu da không bị lệch tone. Làn da khỏe mạnh sẽ cần nuôi dưỡng từ bên trong và bảo vệ bên ngoài, ngoài chế độ ăn uống khoa học thì genie sẽ viết các blog rất hữu ích để bạn có thể tham khảo. Từ đó đút kết những kinh nghiệm có được xây dựng nên quy trình chăm sóc da cho riêng mình. Theo thời gian & tuổi tác ai cũng đến lúc lão hóa, nhưng nhanh hay chậm là do bản thân mình tạo ra. Việc dưỡng da kỹ lưỡng sẽ giúp bạn duy trì vẻ đẹp mịn màng, trắng hồng tự nhiên. Các sản phẩm từ mỹ phẩm hàn quốc genie sẽ giúp bạn giữ da rạng ngời, săn chắc như tuổi đôi mươi.

kem nền chống nắng | dd cream chống nắngkem nền chống nắng | dd cream chống nắng

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status