Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Dầu gội nhân sâm


Dầu gội nhân sâm 

Dầu gội nhân sâm có tốt không?

Nhân sâm được xếp vào một trong mười loài cây lâu năm phát triển chậm có rễ củ được tìm thấy nhiều ở Đông Á và Bắc Mỹ. Chúng là thành phần mạnh mẽ và hiệu quả có thể giúp chữa bệnh, bao gồm cả các vấn đề về tóc. Ngoài nha đam và cam thảo thì nhân sâm là thực vật tự nhiên có lợi cho sự phát triển của các nang tóc. Từ xa xưa, người Trung Quốc đã sử dụng tinh chất nhân sâm là phần quan trọng trong y học cổ truyền, họ đã nhận ra những lợi ích sức khỏe tuyệt vời mà nhân sâm đem lại cho cơ thể. Bao gồm trí óc, tinh thần và áp dụng vào cả dầu gội để kích thích da đầu mọc tóc. 

Nghiên cứu 2015 thuộc Đại học Y Khoa Hàn Quốc đã thử nghiệm trên 50 người có tình trạng tóc thưa ít, tóc hư tổn, gàu. Một nửa được điều trị bằng dầu gội nước hoa thông thường, trong khi nửa còn lại dùng dầu gội nhân sâm điều trị. Kết quả rất bất ngờ trong khoảng 12 tuần, nhóm sử dụng dầu gội nhân sâm đã cho kết quả tốt hơn so với dầu gội thường. Cả mật độ tóc và sự chắc khỏe đều được cải thiện vượt bậc khi sử dụng tinh chất nhân sâm. Qua đó cho thấy nhân sâm chính là chất giúp tóc phát triển tốt hơn, phương pháp nuôi dưỡng từ nguồn gốc thực vật này đã được genie áp dụng và nghiên cứu thành công bộ đôi dầu gội xả nhân sâm nổi tiếng.

 dầu gội nhân sâm hàn quốc | review dầu gội nhân sâmdầu gội nhân sâm hàn quốc | review dầu gội nhân sâm

Rất nhiều bằng chứng y học cho thấy công dụng của củ nhân sâm đối với tóc mỏng, tiêu biểu có thể nói đến nghiên cứu 2012 của Viện Y Tế Quốc Gia Hoa Kỳ xuất bản bài báo "Hiệu quả của Nhân Sâm Hàn Quốc trong điều trị chứng rụng tóc". Đặc tính mạnh mẽ của nó còn có tác dụng giảm căng thẳng da đầu, tăng tế bào biểu bì da đầu, củng cố chân tóc chắc khỏe. Gingseng shampoo phục hồi tóc dễ gãy rụng rất nhanh, chất ginsenoside ngăn ngừa bất kỳ bệnh nhiễm trùng cho virus hoặc nấm da đầu. Genie có thể điểm qua những lợi ích mà nhân sâm đem lại cho tóc và da đầu:  

1. Ngăn ngừa rụng tóc

Rụng tóc vấn đề là rất phổ biến. Nhân sâm được cho là làm tăng các tế bào biểu bì trên da đầu, do đó, củng cố các nang và chân tóc. Hơn nữa, ginsenoside trong nhân sâm giúp nuôi dưỡng chân tóc. Những chất này không chỉ khuyến khích mọc tóc mới mà còn ngăn ngừa tóc mỏng và gãy rụng.

2. Ngăn gàu ngứa

Gàu là một “cơn ác mộng” và nếu chính những vảy trắng khó coi đó đang khiến bạn suy sụp, thì nhân sâm có thể chính là câu trả lời cho vấn đề về tóc của bạn. Nhân sâm chứa nhiều Saponin, một hợp chất chống vi khuẩn, giúp cuốn trôi gàu khỏi da đầu và ngăn ngừa gàu tái phát trở lại. Điều này đảm bảo rằng các nang lông của bạn luôn sạch sẽ và không có vảy.

3. Ngăn tóc bạc

Nhân sâm chứa dầu dễ bay hơi và các chất khác rất hữu ích để ngăn chặn sự xói mòn của màu tóc đẹp tự nhiên hoặc tóc bạc. Những hoạt chất này đóng vai trò như một liều thuốc giải độc cho các gốc tự do mà chúng ta phải đối mặt ở môi trường ô nhiễm, từ đó gây ra tóc bạc. Với sự hỗ trợ của nhân sâm, tóc bạc có thể được ngăn chặn càng sớm càng tốt.

4. Phục hồi nuôi dưỡng từ bên trong

Nhờ khả năng nuôi dưỡng, nhân sâm là một cây thảo dược giúp ích cho cả gốc và độ dài của tóc. Nó làm sạch da đầu và phục hồi lớp biểu bì khỏi bờ vực tổn thương để có được mái tóc suôn mượt tự nhiên.

5. Cải thiện tình trạng da đầu

Nhân sâm được cho là có thể giúp kích thích tuần hoàn ở da đầu, do đó làm tăng lưu lượng máu, oxy và chất dinh dưỡng đến các nang tóc ở đó. Nó cũng được cho là giúp loại bỏ sự tích tụ và thông thoáng các nang lông, cho phép các sợi tóc đầy đặn và mọc dày hơn. Một tin tốt cho những người có da đầu bị kích ứng do tóc mỏng: bạn hoàn toàn không cần lo lắng dị ứng hóa chất khi sử dụng dầu gội có chứa nhân sâm.

Thông qua 5 hiệu quả trên, bạn có thể thấy được giá trị của dầu gội nhân sâm hàn quốc. Vừa mang lại hiệu quả làm sạch, vừa nuôi dưỡng tóc đẹp. Không còn hư tổn, không còn ngứa da đầu, bộ gội xả và serum nhân sâm sẽ đưa bạn từ bất ngờ này đến bất ngờ khác đấy.

dầu gội nhân sâm hàn quốc | review dầu gội nhân sâm

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status