Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Dung dịch vệ sinh phụ nữ loại nào tốt


Dung dịch vệ sinh phụ nữ loại nào tốt

Dung dịch vệ sinh âm đạo hàn quốc

Cũng giống như kinh nguyệt, việc vệ sinh âm đạo dường như còn là chủ đề khó nói của phụ nữ, hầu hết các sản phẩm vệ sinh "cô bé" đến từ những chia sẻ bạn bè hoặc lời khuyên truyền miệng. Tuy nhiên, chuyện vệ sinh vùng kín để bộ phận sinh dục luôn sạch sẽ và đường sinh sản khỏe mạnh thì không phải ai cũng giống nhau. Ai cũng có độ tuổi riêng, đời sống sinh hoạt hoàn toàn khác nhau. Dung dịch vệ sinh bọt tuyết genie chính là sản phẩm để làm sạch, "tươi mát" và cân bằng vùng kín của bạn. Bạn không cần phải tìm đâu xa để tìm được em ấy vì hiện nay dung dịch vệ sinh hàn quốc này đã được phân phối chính thức tại Việt Nam rồi.

Chuyên loại bỏ tất cả các vi khuẩn, chống nhiễm trùng bên trong "cô bé". Bọt tuyết genie giúp duy trì độ pH thích hợp có giá trị từ 3,5 đến 4,5 mang tính kiềm nhẹ. "Ở độ pH này, âm đạo của chúng ta có thể ngăn vi khuẩn xấu phát triển" theo Tiến sĩ Renjie Chang, OB-GYN và người sáng lập NeuEve, một công ty khởi nghiệp về sản phẩm sức khỏe tình dục dành cho phụ nữ. Không gây dị ứng và có mùi thơm nhẹ, dung dịch vệ sinh genie chính là người bạn dưỡng ẩm cô bé sau khi tắm rửa. 

dung dịch vệ sinh phụ nữ genie | dung dịch vệ sinh bọt tuyếtdung dịch vệ sinh phụ nữ genie | dung dịch vệ sinh bọt tuyết

Quy tắc vệ sinh âm đạo cơ bản mà mọi phụ nữ nên biết!

1. Giữ quần lót khô ráo: Không lau vùng kín sau khi đi tiểu có thể khiến quần lót bị ướt, không chỉ gây mùi hôi mà còn có nguy cơ bị viêm nhiễm vùng kín. Do đó, bạn nên dùng giấy vệ sinh hoặc khăn mềm để lau vùng kín để đồ lót luôn khô ráo. Sherry Ross, MD, OB-GYN và chuyên gia sức khỏe phụ nữ ở Santa Monica, California cho biết: “Làm sạch âm hộ nên là một phần trong thói quen vệ sinh hàng ngày của chúng ta"

2. Tuyệt đối tránh thụt rửa âm đạo: Việc này có thể phá vỡ sự cân bằng tự nhiên, gây kích ứng nhiễm khuẩn âm đạo hoặc nhiễm trùng HPV. Thụt rửa thực sự làm tăng nguy cơ đẩy STIs lên trên về phía ống dẫn trứng và gây ra bệnh viêm vùng chậu (PID) có thể gây vô sinh. 

3. Xông hơi âm đạo: Quá trình này bao gồm việc ngồi xổm trên nước nóng xông hơi có pha thảo mộc, được cho là "làm sạch" âm đạo và toàn bộ đường sinh sản. Hoàn toàn không có bằng chứng khoa học nào chứng minh bất kỳ lợi ích nào của việc xông hơi âm đạo, trên thực tế, các chuyên gia đồng ý rằng nó thực sự có hại. Những rủi ro khi xông hơi âm đạo như nguy cơ bỏng rát bộ phận sinh dục, việc để âm hộ và âm đạo tiếp xúc với độ ẩm và nhiệt độ cao sẽ tạo ra nơi sinh sản hoàn hảo cho vi khuẩn xấu, có thể dẫn đến nhiễm trùng âm đạo.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ khử mùi hôi

Những ngày đèn đỏ đến thì dung dịch vệ sinh genie sẽ giúp bạn chặn đứng mùi hôi khó chịu. Giáo sư Ronnie Lamont, người phát ngôn của Đại học Sản phụ khoa hoàng gia Anh, cho biết: "Âm đạo chứa nhiều vi khuẩn hơn bất cứ nơi nào khác trong cơ thể sau khi đi wc, nhưng vi khuẩn ở đó là có lý do". Những vi khuẩn tốt (kháng sinh tự nhiên) sẽ được dung dịch vệ sinh genie giữ lại ở mức đồng đều. Đảm bảo sức khỏe âm đạo tốt, tạo ra một chất ngăn vi khuẩn xâm nhập bám vào thành âm đạo. 

Không còn sợ ngứa âm đạo và tiết dịch bất thường, sử dụng bọt tuyết genie để vệ sinh mỗi ngày. Nếu bạn lo lắng về "cô bé" của bạn có mùi khó chịu hoặc bạn đang sử dụng các sản phẩm có nước hoa để che đi mùi âm đạo của mình, thì sử dụng sản phẩm genie sẽ xua tan nỗi lo này. Ngoài ra genie rất hoan nghênh một chế độ ăn uống lành mạnh, tập thể dục và giữ gìn vóc dáng. Chúng sẽ giúp duy trì chức năng âm đạo tốt, vì đi bộ và chạy giúp xương chậu săn chắc và đảm bảo sức khỏe chung tốt đấy.

dung dịch vệ sinh phụ nữ loại nào tốtdung dịch vệ sinh phụ nữ loại nào tốtDung dịch vệ sinh phụ nữ khử mùi hôiDung dịch vệ sinh phụ nữ khử mùi hôiDung dịch vệ sinh phụ nữ trị nấm ngứaDung dịch vệ sinh phụ nữ trị nấm ngứa

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status