Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Kem ủ trắng mặt


Kem ủ trắng mặt

91% phụ nữ được hỏi cho biết họ rất lo lắng tác động của tuổi tác lên ngoại hình của mình và 80% cho biết họ đã bắt đầu sử dụng mỹ phẩm chăm sóc da để níu kéo tuổi thanh xuân. Trung bình một người Anh sẵn sàng chi ít nhất 300$/năm để mua sắm các sản phẩm chỗng lão hóa (bao gồm đi spa, tư vấn, mỹ phẩm). Trong cuộc bình chọn, thật ngạc nhiên khi top 1&2 đều thuộc về vị trí của mặt nạ nhau thai và nước uống nhau thai. Xếp theo sau là nọc ong, PRP, thảo mộc. Xu hướng dùng nhau thai làm đẹp tại Việt Nam ngày nay không còn xa lạ nữa, tiêu biểu có thể kể đến kem ủ nhau thai genie. Sản phẩm khuynh đảo khắp các spa vì lợi ích sắc đẹp của nó.

kem ủ trắng mặt | kem ủ face hàn quốckem ủ trắng mặt | kem ủ face hàn quốc

Kem ủ trắng da mặt loại nào tốt

Trong một tập của chương trình truyền hình thực tế Keeping Up With The Kardashian, Kim đã giới thiệu dòng mặt nạ nhau thai - đưa ra những lợi ích tuyệt vời khiến chúng trở nên phổ biến trong công cuộc chăm sóc da mặt của phụ nữ. Bên cạnh tinh chất nhau thai để uống thì mặt nạ nhau thai được genie đưa vào dòng kem ủ demar87, một sản phẩm hình thành làn sóng mới hứa hẹn làm nên tất cả điều kỳ diệu cho gương mặt của bạn. Kem ủ trắng mặt bằng nhau thai được các chuyên gia thẩm mỹ và bác sĩ da liểu khuyên áp dụng vì thành phần này có tỉ lệ tương thích gần giống với tế bào da người. Đặc biệt là công dụng trẻ hóa làn da và bật trắng màu da. Vậy nó được thực hiện như thế nào?

Nghe có vẻ hoành tráng như kem ủ trắng mặt genie bạn vẫn sử dụng như các dòng mặt nạ khác thôi. Đắp kem ủ từ 30-45 phút để tinh chất nhau thai thẩm thấu và sau đó rửa sạch. Nhau thai có đầy đủ chất dinh dưỡng, khoáng chất, axit amin và protein. Các chiết xuất dinh dưỡng chữa lành da bằng cách điều trị mụn trứng cá, bệnh trứng cá đỏ, da xỉn màu, loại bỏ sắc tố đen và các dấu hiệu lão hóa. Tiến sĩ Shefali Trasi Nerurkar, bác sĩ da liễu tư vấn cho biết ngoài kem ủ nhau thai thì ngày này còn có serum nhau thai, mặt nạ nhau thai cũng phổ biến không kém. 

kem ủ trắng mặt | kem ủ face hàn quốckem ủ trắng mặt | kem ủ face hàn quốc

Kem ủ trắng mặt genie

Mặt nạ ủ nhau thai giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn, thúc đẩy phát triển collagen, nó cải thiện kết cấu của da và làm giảm sắc tố và vết sẹo. Chị em nào sau lăn kim, vi kim đều có thể đắp kem ủ nhau thai vì  chúng chứa các yếu tố tăng trưởng & enzym, giúp làn da tự chữa lành và phục hồi nhanh. Các chuyên gia genie cho biết mọi chiết xuất nhau thai đều trải qua một quy trình sàng lọc nghiêm ngặt. Do đó các nàng khỏi cần lăn tăn lo lắng về vấn đề vệ sinh nhé. Mỹ phẩm genie cho ra đời kem ủ nhau thai cừu, được xem là cuộc cách mạng làm trắng da tại nhà. Không ngứa, mùi dịu nhẹ thậm chí còn mang lại cảm giác cực kỳ mát mẻ và sảng khoái trên da.

Và cuối cùng, nó để lại cho làn da cảm giác siêu ngậm nước và mịn màng. Với giá thành phù hợp túi tiền chị em, một hộp kem ủ trắng mặt genie có thể sử dụng tầm 20-25 lần thì quá hời đúng không nào! Một sản phẩm bật tone da trắng hồng tự nhiên, khắc phục mọi khuyết điểm trên gương mặt đang chờ bạn trải nghiệm đấy!

kem ủ trắng mặt | kem ủ face hàn quốckem ủ trắng mặt | kem ủ face hàn quốc

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status