Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Review máy triệt lông hàn quốc genie


Review máy triệt lông hàn quốc genie

Chọn đúng phương pháp tẩy lông có thể là cả một quá trình dài. Nếu bạn thấy tẩy lông, wax lông quá đau và tốn nhiều thời gian thì sử dụng máy triệt lông với công nghệ IPL có thể là "chân ái" tìm kiếm. Không những đỡ vất vả hơn mà quá trình triệt lông còn đem lại cho bạn kết quả vĩnh viễn. Tất nhiên bản thân các thiết bị này không hề rẻ so với dao cạo, wax,....có giá thành tiền triệu như IPL Device 990 của genie, mua một lần là sử dụng mãi mãi. Bạn không phải thường xuyên đi đến thẩm mỹ viện nữa, tiết kiệm được một khoản tiền về lâu dài. Vậy tẩy lông IPL có giống tẩy lông bằng laser không?

Cả IPL và laser đều là thủ thuật sử dụng chùm ánh sáng để phá hủy tận gốc nang lông, ngăn chặn chúng mọc trở lại. Nếu như IPL được xem là an toàn để sử dụng thì laser mạnh hơn và cần có kinh nghiệm để thực hiện. Đôi khi triệt lông bằng laser có thể gặp các tác dụng phụ như mẩn đỏ, khó chịu hoặc bỏng nhẹ nếu dùng sai cách. Với hai chế độ IPL tự động và laser có trong máy triệt lông genie, sản phẩm hứa hẹn sẽ loại bỏ lông nhờ ánh sáng cường độ cao đem lại sự thoải mái, không còn mệt mỏi với việc xử lý lông trên cơ thể vùng không mong muốn. Thiết bị cầm tay triệt lông tại nhà sẽ làm giảm vĩnh viễn lông tơ, làm chậm chu kỳ và ngăn chúng mọc lại. Sản phẩm đã được bác sĩ da liễu khuyên dùng để sử dụng tại nhà nhờ độ an toàn, nếu bạn đã từng có kinh nghiệm triệt bằng laser thì chuyển chế độ và nhắm mục tiêu sử dụng. Máy phù hợp để sử dụng cho các vùng khác nhau như triệt lông tay, lông chân, lông nách (vùng dưới cánh tay), lông bụng, bikini....

 máy triệt lông genie | máy triệt lông hàn quốcreview máy triệt lông IPL | máy triệt lông có tốt không

Triệt lông có đau không?

Mức độ dễ chịu khác nhau ở mỗi người, cảm giác ngứa và nóng có thể xảy ra nhưng quá trình này diễn ra nhanh chóng không kéo dài. Do đó bạn cần thử nghiệm với cường độ thấp nhất để xem mức độ ánh sáng IPL chiếu phù hợp chưa nhé (lưu ý khu vực nhạy cảm). Mức độ càng cao bạn sẽ càng cảm thấy khó chịu, bạn nên kiểm tra một vùng da nhỏ và chờ xem có bất kỳ hiện tượng nào phát sinh hay không. Thiết bị triệt lông IPL phù hợp với tất cả mọi người vì chúng hoạt động dựa trên cơ chế xác định mục tiêu, bất kể bạn mang màu da nào. Tuy nhiên phụ nữ có thai hoặc những ai đang điều trị da liễu không nên sử dụng máy triệt lông.

Máy triệt lông genie có tốt không?

Đạt tiêu chuẩn FDA Hoa kỳ và hàng trăm đánh giá tích cực là có lý do. Máy triệt lông genie là thiêt bị cao cấp với hàng loạt hiệu quả bạn sẽ nhận được, ấn tượng với cách hoạt động của nó. Chỉ 1-2 lần sử dụng, "cỏ" không còn mọc um tùm nữa đâu. Để sử dụng thiết bị tiện dụng này một cách hiệu quả nhất, việc bạn cần là chỉ cần làm sạch bề mặt vùng da tẩy lông, loại bỏ bất kỳ loại kem hoặc mỹ phẩm nào trước khi sử dụng máy triệt lông. Khu vực triệt lông sau 1 tháng da có vẻ mịn hoặc và lông mọc chậm lại. Kết quả khác nhau tùy thuộc vào cơ địa. 

Thiết bị được FDA chấp thuận có nắp laser nhỏ hơn nhắm mục tiêu các nang lông chính xác hơn và sử dụng ít phát xạ ánh sáng cường độ cao hơn nên sẽ không làm ảnh hưởng bạn. Khách hàng khen ngợi về hệ thống làm mát tích hợp của nó giúp thu nhỏ lỗ chân lông và làm dịu da trong quá trình điều trị, cũng như cách nó nhắm mục tiêu các nang lông không đau và hiệu quả.

Qua bài phân tích, chúng ta cần khẳng định lại rằng lông trên cơ thể là một điều hoàn toàn tự nhiên, bình thường và bạn hoàn toàn không nên cảm thấy bắt buộc phải loại bỏ nếu không muốn - đó là lựa chọn cá nhân. Nhưng nếu bạn đang có ý tưởng tẩy lông cá nhân, muốn tiết kiệm chi phí wax lông - tẩy lông, nhưng hơi băn khoăn về ý tưởng này làm điều đó tại nhà, genie giúp bạn và IPL Device 990 sẽ hỗ trợ bạn.

máy triệt lông genie | máy triệt lông hàn quốcreview máy triệt lông IPL | máy triệt lông có tốt khôngmáy triệt lông genie | máy triệt lông hàn quốcreview máy triệt lông IPL | máy triệt lông có tốt khôngreview máy triệt lông IPL | máy triệt lông có tốt khôngreview máy triệt lông IPL | máy triệt lông có tốt khôngmáy triệt lông genie | máy triệt lông hàn quốcmáy triệt lông genie | máy triệt lông hàn quốcreview máy triệt lông IPL | máy triệt lông có tốt khôngreview máy triệt lông IPL | máy triệt lông có tốt khôngreview máy triệt lông IPL | máy triệt lông có tốt khôngreview máy triệt lông IPL | máy triệt lông có tốt không

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status