Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Quy tắc vàng dưỡng tóc không gãy rụng


Quy tắc vàng dưỡng tóc không gãy rụng

Phục hồi tóc gãy rụng

Không quan trọng bạn có tóc dầu, tóc khô, tóc xoăn, tóc uốn, tóc nhuộm hay bất kỳ loại tóc nào hay không. Để giữ cho mái tóc không gãy rụng và bóng mượt rất khó, đặc biệt vào mùa đông. Mặc dù chúng ta có thể điều chỉnh thói quen của mình sao cho phù hợp với loại tóc nhưng để tránh những sai lầm cơ bản thì bạn cần nắm những thông tin nhất định. Bạn có bao giờ tự hỏi, khi lướt facebook, instagram hoặc xem TV thấy nhiều chị em có mái tóc tỏa sáng, những lọn tóc của họ có độ bồng bềnh ngang ngửa với 9 tầng mây. Làm thế nào mà họ lại dưỡng tóc trông đẹp thế này khi trời lạnh như vậy. Đó là lý do tại sao hôm nay bài viết này ra đời, genie sẽ chia sẻ các tips chăm sóc tóc và tạo kiểu tóc tốt nhất cho mọi người, bất kể loại tóc nào. Rất nhiều khách hàng đã áp dụng, nhanh chóng thực hiện và thay đổi bất ngờ.

dưỡng tóc mùa đông | dưỡng tóc không gãy rụngdưỡng tóc mùa đông | dưỡng tóc không gãy rụng

1. Gội đầu:

- Gội đầu thường xuyên đảm bảo da đầu và tóc không còn bụi bẩn và dầu thừa. Tuy nhiên, tần suất phù hợp còn tùy thuộc vào loại tóc và sở thích cá nhân của bạn. Nếu bạn có mái tóc quá khô, hãy hạn chế gội nhiều, áp dụng 2 lần/tuần. Nếu bạn có da đầu nhờn, gội đầu cách ngày một lần sẽ hiệu quả hơn. 

- Sử dụng dầu gội không hóa chất: Bạn thực sự không thể kiểm soát tất cả các yếu tố môi trường gây hại cho tóc của bạn, nhưng điều bạn có thể kiểm soát là loại dầu gội bạn sử dụng. Giảm số lượng hóa chất trong dầu gội đầu, giúp tóc bạn khỏe mạnh hơn. Chọn những loại dầu gội nhẹ nhàng phù hợp với loại tóc của bạn như tinh chất nhân sâm, bồ kết. Tránh sulfat và paraben trong dầu gội, chúng có thể gây kích ứng da theo thời gian.

- Dầu xả: Dầu xả bạn chọn nên chứa các thành phần giúp tóc suôn thẳng hoặc dễ tạo kiểu. Nó bảo vệ tóc của bạn khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường và tạo kiểu tóc bằng nhiệt. Tuy nhiên, khi gội đầu chỉ nên thoa trên ngọn tóc chứ không phải trên da đầu của bạn. Ngoài ra, hãy đảm bảo rửa sạch kỹ lưỡng sau khi gội.

2. Làm khô tóc:

- Genie biết sấy khô giúp mái tóc của bạn đẹp như thần tượng trên màn ảnh, tạo kiểu nhanh chóng. Nhưng sấy bằng nhiệt độ quá cao có thể làm khô da đầu & tóc của bạn. Hạn chế nó trong các ngày bình thường, nếu bạn phải tạo kiểu đi đâu ra ngoài cần gấp thì hãy dùng.

- Làm khô bằng không khí hoặc làm khô khăn sau khi gội đầu là cách tốt nhất. Không bao giờ ngủ trong tình trạng tóc ướt hoặc chải tóc lúc ướt. Chà xát mạnh bằng khăn có thể làm hỏng lớp biểu bì của tóc. Hãy nhẹ nhàng và thư giản.

- Tóc ướt rất mỏng manh và dễ gãy rụng. Để tóc khô rồi dùng lược răng thưa chải tóc. Loại lược này giúp ngăn ngừa tóc hư tổn.

3. Dưỡng tóc:

- Các động tác massage trong khi gội đầu như xoa bóp giúp cải thiện lưu thông máu trên da đầu, thư giãn cơ, tăng độ bóng và nuôi dưỡng tóc. Nó cũng phục hồi độ ẩm, kích thích sự phát triển của tóc và dưỡng tóc chẻ ngọn. Bạn có thể chọn từ dầu dừa, dầu hạnh nhân, dầu ô liu, dầu jojoba và các loại thích. Tránh sử dụng dầu khoáng trên tóc.

- Tạo kiểu tóc tự nhiên: Ai lại không thích những kiểu tóc tuyệt đẹp hoặc những gợn sóng hoàn hảo? Nhưng bạn có thể đạt được những điều này mà không gây hại đến tóc, chỉ cần thoa tinh dầu jojoba lên và sử dụng máy uốn, ép tóc hoặc máy sấy tóc thoải mái. 

- Cắt tóc: Cắt tóc sau mỗi 4-6 tuần để loại bỏ tóc chẻ ngọn. Tóc chẻ ngọn hình thành khi tóc bị hư tổn do tạo kiểu tóc bằng nhiệt, ô nhiễm, hút thuốc, căng thẳng, v.v. Việc cắt tỉa không làm cho tóc mọc nhanh hơn. Sự phát triển của tóc hình thành trên da đầu, nhưng việc cắt tỉa sẽ đảm bảo tóc khỏe mạnh.

4. Dinh dưỡng: 

- Uống nhiều nước: Quá trình hydrat hóa bên trong cùng với quá trình hydrat hóa bên ngoài là chìa khóa để có một mái tóc cân bằng và khỏe mạnh. Không cần biết bạn có đang sử dụng các sản phẩm dưỡng tóc hay không, nhưng hãy cổ uống ít nhất 3 lít nước mỗi ngày đảm bảo mái tóc chắc khỏe.

Ăn uống lành mạnh: Những gì bạn ăn sẽ biểu hiện toàn bộ lên cơ thể từ móng chân cho đến mái tóc.  Tóc của bạn được tạo ra từ các protein và axit amin. Nó cần dinh dưỡng thích hợp để phát triển tốt và tự duy trì. Trứng, quả mọng, các loại hạt, cá, rau lá xanh, khoai lang là một số thực phẩm tuyệt vời cho mái tóc khỏe mạnh.

5. Phụ kiện:

Sử dụng mũ / nón cài tóc: ánh sáng mặt trời tác động gây hại cho da & tóc của bạn. Những tia nắng khắc nghiệt có thể lấy đi độ ẩm trên tóc, khiến chúng trở nên khô, dễ gãy và hư tổn theo thời gian. Đội mũ khi bạn bước ra ngoài để bảo vệ tóc khỏi hư tổn. Bảo vệ tóc của bạn bằng mũ khi bạn ở trong bể bơi. Nước clo có hại cho tóc của bạn.

Sử dụng dây buộc tóc: Sử dụng dây buộc tóc bằng vải thay vì dây nhựa. Đừng kéo tóc quá chặt khi buộc tóc đuôi ngựa hoặc bất kỳ kiểu tóc nào khác.

máy sấy tóc genie | máy sấy tóc hàn quốctinh dầu jojoba hàn quốc

Chăm sóc tóc tại nhà

Sự thật mà nói, khi nhắc đến tóc, bạn sẽ tìm thấy đủ loại lời khuyên. Trước khi chọn phương pháp điều trị chúng ta cần tìm hiểu kỹ, tránh chi tiêu quá nhiều cho các loại dầu gội đắt tiền, sản phẩm chăm sóc cao cấp mà kết quả thu được không như mong muốn. Vì những quảng cáo được thiết kế để thu hút khách hàng nên ít nhiều chị em rất dễ đầu tư sai lầm. Các bác sĩ khuyên bạn bước đầu tiên trong việc chăm sóc tóc là chế độ ăn uống. Genie thấy rằng các nang tóc là tế bào phát triển nhanh nhất trong cơ thể nhưng chúng cũng là những tế bào đầu tiên bị ảnh hưởng khi bạn không ăn uống đúng cách hoặc bị thiếu hụt.

Bất kể kết cấu, màu sắc hay kiểu dáng, có một điều mà hầu như ai cũng muốn: mái tóc trông như được qua bàn tay của một chuyên gia salon mỗi tuần. Genie có thể biến giấc mơ về một mái tóc khỏe mạnh thành hiện thực với bộ dầu gội nhân sâmtinh dầu jojoba. Thương hiệu mỹ phẩm hàn quốc đã cho ra đời các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp nhất. Việc của chúng ta chỉ cần trải nghiệm để phát huy tác dụng của nó. Hãy làm theo những mẹo làm đẹp đơn giản và dễ dàng như trên cho mái tóc để có được độ bóng và mượt, đồng thời tôn lên mái tóc của bạn khỏe mạnh và bồng bềnh nhất. 

dưỡng tóc mùa đông | dưỡng tóc không gãy rụngdầu gội nhân sâm genie | dầu gội xả hàn quốc genie

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status