Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Xịt khoáng trắng da hàn quốc


Xịt khoáng trắng da hàn quốc 

Bất kể mục tiêu về làn da của bạn là gì, vẫn có một lớp xịt khoáng dành cho bạn. Ai lại không muốn cung cấp nước cho da, có thể nói xịt khoáng chính là cách làm dịu làn da bị kích ứng, làm sáng da khô, xỉn màu hoặc đơn giản hơn xịt khoáng cải thiện tâm trạng. Cho dù bạn đang tìm kiếm một dòng kem dưỡng cao cấp hay serum đắt tiền thì xịt khoáng vẫn luôn có vị trí nhất định trong skincare. Chúng sẽ tái tạo mức độ dưỡng ẩm cho da của bạn, tùy theo công thức mà nhãn hàng tạo ra sản phẩm. Theo truyền thống, xịt khoáng là chất lỏng dạng nước được đưa qua vòi xịt chứa các thành phần chăm sóc da như hyaluronic axit, glycerin và các dưỡng chất cao cấp nhằm đem lại lợi ích nuôi dưỡng và bảo vệ da.

xịt khoáng trắng da mitechan | xịt khoáng dưỡng ẩmxịt khoáng trắng da mitechan | xịt khoáng dưỡng ẩm

Xịt khoáng dưỡng ẩm hàn quốc

Theo các chuyên gia của Genie Lab, không có gì ngoài những điều tuyệt vời để nói về sản phẩm này! Xịt khoáng Mitechan có thành phần nấm truffle trắng cùng công thức pha chế hiện đại. Sản phẩm có tác dụng dưỡng trắng, tiếp thêm sinh lực và mềm da. Sử dụng xịt khoáng trắng da vào buổi sáng như một bước đầu tiên trong quá trình chăm sóc sau khi rửa mặt hoặc trang điểm. Làm dịu cơn khát của làn da mệt mỏi vào buổi trưa. Phục hồi làn da vào ban đêm, bước tiền đề cho các sản phẩm dưỡng khác. 

Được chiết xuất từ nấm truffle trắng, em ấy mang lại hiệu quả tối ưu cho da mặt của bạn. Mùi rất sang chảnh, da tươi mát ngậm nước cả ngày. Mitechan white truffle skin calming kiểm soát dầu nhờn trên da, không làm bóng dầu. Xịt dưỡng da hàn quốc không để lại cảm giác nhờn dính, se khít lỗ chân lông và làm trắng da chỉ sau 1 tuần. Chiếc lọ ma thuật này chính xác là những gì bạn cần trước khi trang điểm, không chỉ làm cho làn da của bạn trông khỏe mạnh và rạng rỡ mà còn giữ cho lớp trang điểm trong suốt 12 giờ đẹp như ban đầu. 

xịt khoáng mitechan white truffle skin calmingxịt khoáng mitechan white truffle skin calmingxịt khoáng mitechan white truffle skin calmingxịt khoáng mitechan white truffle skin calming

Mitechan white truffle skin calming

Phù hợp cho cả da siêu dầu và nổi mụn, xịt khoáng trắng da mitechan khiến bạn ấn tượng bởi nó sau khi trải nghiệm. Đắt nhưng đáng, bạn sẽ đảm bảo tìm được xịt khoáng phù hợp với làn da và túi tiền của mình. Hơn một nghìn người đã dành thời gian đánh giá về dòng sản phẩm này, genie biết - thật khó để nghĩ rằng một lọ xịt khoáng có khả năng thay đổi làn da, nhưng Mitechan đã làm được. Một sản phẩm cao câp về mọi mặt, từ ngoại hình cho đến chất lượng. Không còn thu mình trong toner nữa, xịt dưỡng da mitechan chăm sóc da hoàn hảo và thực sự rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm thay thế khác. Bạn sẽ ngạc nhiên vì sự cải thiện và làm mới làn da đấy.

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status