Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Dưỡng trắng da bằng nhau thai cừu


Dưỡng trắng da bằng nhau thai cừu

Khi nói đến các thành phần chăm sóc da hiếm và không thường gặp bạn sẽ nghe đến nọc rắn, collagen động vật, tổ yến và nhau thai cừu. Cuộc theo đuổi nghiên cứu không ngừng của nhân loại luôn muốn tìm đến các thành phần kỳ lạ để đem lại bước tiến mới cho sắc đẹp. Trong đó, nhau thai cừu được đánh giá cao nhờ công dụng tăng cường sản xuất collagen, giảm chảy xệ và làm trắng da. Các sản phẩm nhau thai hiện nay không phải là mới và bạn có thể tìm thấy chúng trên các kệ mỹ phẩm. Thất bại cũng đi kèm thành công, genie dựa vào các hoạt chất đã được chứng mình, thử nghiệm lâm sàng và cho ra đời dòng kem ủ da mặt bằng nhau thai hay còn gọi là phương pháp làm trắng bằng chiết xuất nhau thai cừu đang trở thành xu hướng hot hiện nay. 

kem nhau thai cừu | kem ủ trắng da hàn quốckem nhau thai cừu | kem ủ trắng da hàn quốc

Kem nhau thai cừu hàn quốc

Theo các chuyên gia thẩm mỹ và bác sĩ da liễu, nhiều phụ nữ thành phố đang sử dụng nhau thai cừu để trẻ hóa làn da của họ. Tiến sĩ Shefali Trasi Nerurkar, bác sĩ da liễu tư vấn cho biết: đắp mặt nạ nhau thai các dưỡng chất được truyền vào da nhanh chóng, điều này làm trẻ hóa làn da và loại bỏ sắc tố. Tế bào gốc (từ nhau thai cừu) là nguồn chính để điều trị chống lão hóa. Không có con vật nào bị thương, không có con cừu nào bị giết thịt để lấy nhau thai. Nhau thai cừu tự nhiên rất hiếm và khai thác phải đúng với chuẩn mực đạo đức. Dòng kem ủ demar87 genie là một trong rất ít sản phẩm đảm bảo được yêu cầu này. 

Những người có làn da sương mai như Jennifer Lopez, Kim Kardashian và Harry Styles đều chăm sóc da mặt bằng nhau thai. Nhau thai cừu thực sự là một bước nhảy vọt nếu bạn đã sử dụng đúng sản phẩm, đúng cách. Chúng có đầy đủ chất dinh dưỡng, khoáng chất, axit amin và protein. Các chiết xuất dinh dưỡng chữa lành da bằng cách điều trị mụn trứng cá, bệnh trứng cá đỏ, da xỉn màu và các dấu hiệu lão hóa. Kem ủ face genie hoạt động tương tự như mặt nạ bôi thông thường, nó sẽ cung cấp cho bạn các dưỡng chất xây dựng để tạo ra collagen và elastin mới. Kem ủ trắng hàn quốc genie từ lâu đã được đón nhận ở Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc vì các đặc tính làm trắng da, mờ thâm nám của chúng. Khách hàng tin rằng kem ủ nhau thai có thể ảnh hưởng đến các tế bào hoạt động trẻ hơn.

kem ủ trắng hàn quốc | kem ủ mặt demar87kem ủ trắng hàn quốc | kem ủ mặt demar87

Kem ủ face hàn quốc

Phải thừa nhận rằng kem ủ face demar87 có một mùi thơm rất hấp dẫn. Sau một tuần sử dụng, ai cũng nhận thấy rằng làn da của trông khỏe hơn một chút và trắng hồng tự nhiên. Đây không phải là sản phẩm chống lão hóa đắt nhất nhưng nó chính là sản phẩm duy nhất sử dụng nhau thai cừu đem hiệu quả ngạc nhiên như vậy. Bạn có biết không? Động vật có vú được biết là thích ăn nhau thai - sẽ ăn nhau thai để bổ sung và trẻ hóa sau khi sinh nở. Tiến sĩ Geeta Oberoi cho biết: “Chiết xuất nhau thai phong phú chứa rất nhiều tế bào gốc, vitamin, các yếu tố tăng trưởng và enzym, giúp cơ thể và làn da tự chữa lành - phục hồi.”

Các chuyên gia genie cho biết mọi chiết xuất nhau thai đều trải qua một quy trình sàng lọc nghiêm ngặt. Đây chính là một phương pháp làm trắng an toàn tại nhà mà chị em nên thử qua. Da đẹp hồng hào không lột tẩy, hãy tạm gác lại công việc tất bậc và tân trang lại ngoại hình thêm phần xinh xắn nhé. 

demar87 genie professional mask extra whitening facial

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status