Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Máy chăm sóc da đa chức năng genie


Máy chăm sóc da đa chức năng genie

Máy massage da nóng lạnh hàn quốc

Khi công nghệ ngày càng thông minh và biến đổi thì các lĩnh vực làm đẹp phải cải tiến để tạo ra các công cụ chăm sóc da cao cấp. Liệu có ngày nào đó tất cả các dụng cụ massage thông thường của chúng ta sẽ trở nên lỗi thời, được thay thế bằng một loạt các thiết bị công nghệ cao? Không cần đến văn phòng bác sĩ da liễu, genie đã sản xuất thành công máy chăm sóc da đa chức năng giúp vẻ đẹp ngày càng tươi sáng hơn. Không một người đam mê vẻ đẹp tự nhiên nào dám từ chối chiếc máy massage hàng đầu này.

Da mặt của mỗi người có ít nhất ba triệu lỗ chân lông, mỗi lỗ chân lông nhẹ trong suốt liên kết với nhau tạo nên làn da mỏng manh mịn màng. Kinh nghiệm gần 20 năm chuyên sâu về chăm sóc da, toàn bộ quy trình phát triển máy được "cân đo đong đếm" bởi các chuyên gia - kỹ sư tiên tiến. Đem lại công nghệ rung siêu nhỏ ultrasonic, vừa vặn với thiết kế thông minh. Nhiệt độ nóng 42℃ giúp giãn nở lỗ chân lông, máy chăm sóc da cầm tay genie hỗ trợ sản xuất protein HSP, sửa chữa các tế bào da và tăng cường độ đàn hồi của da, đồng thời ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn. Trong khi đó chế độ lạnh có thể ngay lập tức tiếp nhận lỗ chân lông và khóa ẩm da sâu bên trong. 

máy chăm sóc da hàn quốc | máy đi tinh chất hàn quốcmáy chăm sóc da hàn quốc | máy đi tinh chất hàn quốc

Máy đẩy tinh chất nóng lạnh

Phạm vi nhiệt độ từ 6℃ đến 42℃ tạo nên bề mặt da đẹp thần kỳ, luân phiên nhau phục hồi độ săn chắc và đàn hồi của da. Da mở ra và co lại nhanh chóng cùng chuyển động massage giúp kích thích tuần hoàn máu, tăng tốc độ trao đổi chất của da. Ngoài ra máy còn có thể kết hợp với kem mắt để massage đẩy lùi bọng/quầng thâm mắt. Da trong suốt ngay cả khi không trang điểm, sáng bóng như pha lê. Các dưỡng chất nhanh chóng hấp thụ vào trong, làm dịu - xua tan cảm giác mệt mỏi.

Không còn là những buổi trị liệu kéo dài dai dẳng, có máy massage da mặt hàn quốc genie giờ đây bạn chỉ cần dành khoảng thời gian từ 5-15 phút mỗi ngày. Máy mát xa mặt nóng và lạnh có rung genie sẽ làm căng da trên khuôn mặt bao gồm trán, vùng mắt, mũi & má. Giúp trẻ hóa da, khóa ẩm và giảm nếp nhăn. Tiếp theo, lỗ chân lông thông thoáng và hấp thụ các sản phẩm dưỡng da tốt hơn. Trọng lượng máy genie nhẹ dễ dàng cầm nắm, đầu massage công thái học, không dây, cáp USB để sạc khi di chuyển. Kích thước di động và trọng lượng nhẹ, có thể được mang đi bất cứ đâu bạn muốn, lý tưởng cho chuyến công tác/du lịch. 

Cần bằng chứng? Máy massage ultrasonic genie đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm chứng nhận sẽ giúp giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, một công cụ massage mặt rung mô phỏng hệ thống bạch huyết tự nhiên của cơ thể bạn. Rõ ràng, khi bạn mua một chiếc máy tiền triệu như vậy phải đảm bảo trả lời câu hỏi: Liệu máy này có đáng tiền không? Đối với nhiều khách hàng đã từng trải nghiệm dưới đây, câu trả lời là có. Ultrasonic galvanic ion cho phép bạn sử dụng các chế độ nhiệt độ rung âm để trẻ hóa làn da của mình và tận hưởng liệu pháp mát-xa nhẹ nhàng. Giải quyết những quầng thâm dưới mắt, giữ ẩm tốt và làm bạn bừng sáng.

review máy chăm sóc da | review máy đi tinh chấtreview máy chăm sóc da | review máy đi tinh chấtreview máy chăm sóc da | review máy đi tinh chấtreview máy chăm sóc da | review máy đi tinh chấtreview máy chăm sóc da | review máy đi tinh chấtreview máy chăm sóc da | review máy đi tinh chấtreview máy chăm sóc da | review máy đi tinh chấtreview máy chăm sóc da | review máy đi tinh chất

Máy điện di dưỡng chất

Da của chúng ta có thể phản ứng theo những cách khác nhau với các nhiệt độ khác nhau. Máy đi tinh chất hàn quốc genie xử lý một loạt các vấn đề chăm sóc da trong vòng 10 phút hoặc ít hơn mỗi ngày. Công nghệ vi dòng tiên tiến, rung tần số cao của máy mát xa mặt genie mang lại trải nghiệm mát xa thoải mái và thư giãn cho làn da của bạn, giúp cải thiện hiệu quả tình trạng da của bạn. Màn hình LCD hiển thị mọi chi tiết về trạng thái hoạt động để bạn có thể kiểm soát được việc chăm sóc da mặt. Máy chăm sóc da mặt Genie được tích hợp chế độ hẹn giờ tự động, tự động tắt sau 5 phút rung liên tục. Nó có thể được sạc thông qua các cổng USB PC, bộ sạc dự phòng và bộ sạc điện thoại di động mà không gặp rắc rối. Máy chăm sóc da ultrasonic là một món quà tuyệt vời cho ngày lễ, một món quà sinh nhật cho mẹ hoặc bạn gái/ bạn thân của bạn. 

máy điện di tinh chất genie | máy đẩy dưỡng chấtmáy điện di tinh chất genie | máy đẩy dưỡng chấtmáy điện di tinh chất genie | máy đẩy dưỡng chấtmáy điện di tinh chất genie | máy đẩy dưỡng chấtmáy điện di tinh chất genie | máy đẩy dưỡng chấtmáy điện di tinh chất genie | máy đẩy dưỡng chất

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status