Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Tế bào gốc: Chúng là gì và chúng làm gì


Tế bào gốc là gì

Bạn đã từng nghe đến tế bào gốc, có lẽ chúng ta đã từng tự hỏi rằng không biết trong cơ thể có bao nhiêu tế bào. Hầu hết các ước tính gần đây đưa ra số lượng tế bào vào khoảng 30 nghìn tỷ. Trong đó lượng tế bào gốc sẽ ít hơn so với tế bào bình thường, tế bào gốc là "nguyên liệu thô" của cơ thể, từ nó mà các tế bào khác có chức năng chuyên biệt được tạo ra. Khi gặp điều kiện thích hợp tế bào gốc sẽ phân chia thành các tế bào con. Những tế bào con sẽ trở thành tế bào gốc mới hoặc tế bào biệt hóa với từng chức năng cụ thể. Chẳng hạn như tế bào máu, tế bào cơ tim, tế bào da, tế bào xương....không có tế bào nào khác trong cơ thể có khả năng tự nhiên tạo ra các tế bào mới như tế bào gốc. 

Ngoài làm đẹp tế bào gốc được ứng dụng rất nhiều cho các phương pháp điều trị y tế, từ điều trị bệnh tật cho đến chấn thương.... Bằng cách xem các tế bào gốc trưởng thành phát triển các tế bào trong xương, cơ tim, dây thần kinh, các cơ quan và mô khác, các nhà nghiên cứu và bác sĩ có thể hiểu rõ hơn về bệnh và tình trạng phát triển. Chúng chuyên tái tạo và sửa chữa các mô bị hư hỏng ở người, dễ thấy nhất là sau khi lăn kim bạn thường được khuyên bôi tế bào gốc để phục hồi làn da đấy. Liệu pháp tế bào gốc hiệu quả cho những người bị chấn thương tủy sống, bệnh tiểu đường loại 1, bệnh Parkinson, bệnh xơ cứng teo cơ một bên, bệnh Alzheimer, bệnh tim, đột quỵ, bỏng, ung thư và viêm xương khớp.

Y học cấy ghép và tái tạo thường sử dụng tế bào gốc để kiểm tra độ an toàn và chất lượng của thuốc. Để việc thử nghiệm các loại thuốc mới được chính xác, các tế bào phải được lập trình để thu được các đặc tính của loại tế bào mà thuốc nhắm đến. Ví dụ, các tế bào thần kinh có thể được tạo ra để thử nghiệm một loại thuốc mới cho một bệnh thần kinh. Các cuộc thử nghiệm có thể cho biết liệu loại thuốc mới có bất kỳ ảnh hưởng nào đến tế bào hay không và tế bào có bị tổn hại hay không.

tế bào gốc hàn quốc | tế bào gốc genie bio ampouletế bào gốc hàn quốc | tế bào gốc genie bio ampoule

Tế bào gốc lấy từ đâu?

- Phôi còn được gọi là phôi nang, mỗi phôi từ ba đến năm ngày tuổi chứa khoảng 150 tế bào. 

- Tế bào gốc đa năng, chúng có thể trở thành bất kỳ loại tế bào nào trong cơ thể. 

- Tế bào gốc từ mô trưởng thành như tủy xương hoặc chất béo. 

Tế bào gốc lấy từ phôi thường được áp dụng nhiều trong mỹ phẩm nhờ hệ thống miễn dịch không gây ra các tác dụng phụ. Viện Y tế Quốc gia đã tạo ra các hướng dẫn về nghiên cứu tế bào gốc phôi động vật, giữ vững tính nhân văn và tinh thần đạo đức. Các tế bào gốc từ phôi có khả năng sống sót cao hơn các loại tế bào khác, chống lại nhiều nguy cơ từ môi trường & độc tố. Lý tưởng nhất là chúng không bị khuyết tật di truyền và tiếp tục tạo ra nhiều tế bào gốc hơn. Tế bào gốc phôi cũng có thể kích hoạt phản ứng miễn dịch trong cơ thể người nhận tấn công những vi khuẩn xâm lược bên ngoài. 

Tế bào gốc phôi cá tầm đại dương

Trứng cá tầm đại dương được tách ra và phân chia thành phôi nang, quá trình nghiên cứu này đã ứng dụng thành công đặc tính tự đổi mới. Khả năng kích thích chữa lành mô da, chuyên phục hồi da thâm nám. Tế bào gốc genie bio ampoule 360 đã thử nghiệm về độ an toàn và chất lượng. Chúng khai thác và định hướng các tế bào cụ thể, mang đến làn da căng mịn, trẻ hóa thần tốc. Được sản xuất bởi thương hiệu mỹ phẩm hàn quốc Genie, thiết kế từng ống dễ dàng mang theo. Kết cấu tế bào gốc tươi mát đem đến cảm giác thư giãn tuyệt vời. Nhanh tay rước em ấy về trải nghiệm nhé!

review tế bào gốc | tế bào gốc loại nào tốtreview tế bào gốc | tế bào gốc loại nào tốtreview tế bào gốc | tế bào gốc loại nào tốtreview tế bào gốc | tế bào gốc loại nào tốt

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status