Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Làm thế nào để săn chắc ngực


Làm thế nào để săn chắc ngực

Muốn có bộ ngực săn chắc và nở nang không phải là chuyện hiếm. Thật sự phụ nữ khi mang thai, sự thay đổi của hormone, sự lão hóa của mô và da ngực có thể dễ dàng khiến ngực bạn bị chảy xệ. Mặc dù có thể nhanh chóng phục hồi bằng phẫu thuật nhưng đây không phải là con đường duy nhất để có được núi đôi săn chắc. Để chăm sóc ngực như gái đôi mươi và tạm biệt tình trạng chảy xệ, hãy làm theo những cách sau do genie gợi ý và bạn sẽ thấy kết quả chỉ sau một tháng. Hãy xây dựng thành một thói quen hằng ngày để tác động cơ ngực theo thời gian nếu bạn muốn cải thiện hình dạng "đôi gò bồng đảo" của mình.

Làm thế nào để săn chắc ngực Làm thế nào để săn chắc ngực

1. Tập thể dục toàn bộ cơ thể, không chỉ cơ ngực

Đúng là rèn luyện cơ ngực là chìa khóa để có bộ ngực săn chắc và đầy đặn hơn. Nhưng về mặt kỹ thuật, bạn không thể tự “nâng” ngực vì chúng chủ yếu bao gồm mô mỡ và tuyến vú. Tuy nhiên, bạn có thể điều chỉnh các cơ lân cận để làm cho bộ ngực săn chắc hơn, đừng chăm chú tập luyện cơ ngực mà bỏ sót nhóm cơ khác. Bạn cần vận động toàn bộ phần trên cơ thể để cải thiện tư thế và hình dạng của bộ ngực.

2. Quan sát tư thế của bạn

Duy trì tư thế thẳng lưng không chỉ khiến bạn trông đẹp hơn mà còn loại bỏ những căng thẳng không cần thiết lên các khớp và mô có thể gây chảy xệ. Tư thế phù hợp giúp phân bổ đều trọng lượng và tránh đau ngực và lưng. Hãy nhớ rằng bạn phải luôn đứng ngửa vai, đầu thẳng và hóp bụng vào. Để duy trì tư thế này, chỉ cần tưởng tượng bạn đang đứng dựa vào tường để đo chiều cao của mình!

Tránh gập lưng và vai hướng về phía trước sẽ làm giãn cơ ngực và khiến ngực bạn bị xệ xuống. Nếu điều này xảy ra thường xuyên, trọng lực tự nhiên bắt đầu kéo xuống ngực của bạn. Chỉ cần giữ thẳng tư thế, bạn sẽ giữ cho các cơ xung quanh ngực săn chắc và nâng ngực lên. Đặt một chiếc gối sau lưng nếu bạn thấy mình đang thả lỏng người trên ghế. Nếu bạn đang ngồi trên sàn, hãy dựa lưng vào tường để giúp bạn không bị khom lưng.

3. Chọn áo ngực phù hợp khi bạn thể thao

Một chiếc áo ngực vừa vặn giúp nâng đỡ và giảm căng thẳng cho bầu ngực của bạn. Size áo ngực phù hợp phải làm giảm chuyển động của vú nhưng không quá chật khiến máu khó lưu thông. Luôn mặc áo ngực trong các hoạt động có tác động mạnh như chạy bộ. Núi đôi sẽ nảy và căng lên theo từng bước nhảy hoặc vận động. Tập thể dục là thói quen lành mạnh của mọi người, bạn cần lựa các loại áo ngực có gọng và cúp đúc riêng biệt đễ hỗ trợ chuyển động. Tránh sử dụng áo ngực có gọng ép khiến ngực áp vào thành ngực. 

Kích thước ngực có thể thay đổi theo nội tiết tố, sự dao động của cân nặng, vì vậy hãy định cỡ áo ngực sao cho vừa vặn với hiện tại. Đừng tiết kiệm mà mang áo ngực không thoải mái, quá chật hoặc quá lỏng. Duy trì tuổi thọ của áo lót bằng cách thắt nút trước khi giặt. Nếu bạn không thể giặt tay, hãy bật chế độ giặt nhẹ nhàng và cho chúng vào túi giặt lưới để tránh làm giãn chúng.

4. Ăn uống khoa học và duy trì cân nặng hợp lý

Tất nhiên, chỉ ăn uống lành mạnh không thể khôi phục hoàn toàn ngực chảy xệ. Nhưng tuân thủ một chế độ ăn uống cân bằng sẽ giúp bạn tránh được sự biến động cân nặng làm vú chảy xệ. Ăn nhiều chất béo lành mạnh như cá hồi, dầu oliu, quả hạch và quả bơ có thể cải thiện tình trạng da của bạn, giúp ngực săn chắc hơn. Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng bạn uống nhiều nước để thúc đẩy độ đàn hồi của da.

5. Kem bôi ngoài da như một sản phẩm hỗ trợ

Các phân tử của kem nâng ngực sẽ thâm nhập vào da đủ sâu để tái tạo mô ngực đáng kể. Làm cho bầu ngực trông căng hơn, sáng hơn và ngậm nước hơn. Ngành công nghiệp kem làm săn chắc ngực trị giá hàng triệu đô la. Đó là lý do tại sao không có gì ngạc nhiên khi có hàng trăm loại kem nở ngực, kem nâng ngực trên thị trường. Bạn cần chọn sản phẩm phù hợp với loại da của bạn và đừng quên sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da khỏi tia UV có hại.

6. Massage ngực

Mát xa ngực chắc chắn sẽ giúp cải thiện lưu lượng máu và tăng cường các mô vú. Cố gắng xoa bóp theo hướng chuyển động lên mỗi ngày từ 10-15 phút. Ngoài dầu oliu bạn có thể massage cùng kem nâng ngực để cải thiện kết cầu và độ đàn hồi da. 

7. Thuốc nở ngực

Nam giới có Viagra để tăng cường sinh lý thì phụ nữ lại có boom fat yline để nâng ngực tự nhiên. Thuốc nở ngực hàn quốc chứa estrogen thực vật có tác dụng kích thích mô và phát triển cơ ngực. Trong vòng 4-6 tuần núi đôi sẽ săn chắc hơn và bạn sẽ cảm thấy áo ngực nhỏ dần. Bộ y tế Hàn Quốc xem viên uống nở ngực genie như một loại thực phẩm bổ sung, giúp chị em lấy lại được vóc dáng sau sinh. Boom fat yline được phân loại là một phương thuốc thảo dược, không tác dụng phụ và hiệu quả lâu dài mà phái đẹp nên sở hữu.

8. Nếu bạn hút thuốc, hãy bỏ ngay chúng!

Hút thuốc lá tác động rất lớn vào quá trình lão hóa khiến các mô trở nên kém săn chắc và đàn hồi. Hút thuốc cũng có liên quan đến việc phá hủy elastin và collagen chịu trách nhiệm cho vẻ đẹp của làn da của bạn. Nó cũng làm suy giảm lưu lượng máu và làm chậm quá trình cung cấp oxy và chất dinh dưỡng đến các tế bào của bạn, có thể gây ra nếp nhăn sớm.

9. Thoa kem chống nắng

Tránh để ngực tiếp xúc với ánh nắng trong thời gian dài. Rám nắng quá mức mà không mặc áo lót, đặc biệt là không sử dụng kem chống nắng, có thể làm khô các mô xung quanh ngực và khiến nó mất đi độ đàn hồi. Hãy luôn bôi kem chống nắng khi đi tắm hoặc ra ngoài dạo biển nhé. 

thuốc nở ngực | thuốc nâng ngực chảy xệviên uống nở ngực boom fat yline hàn quốc

Viên uống nở ngực boom fat yline hàn quốc

Bộ ngực khi bắt đầu chảy xệ sẽ ảnh hưởng đến ngoại hình và sự tự tin của bạn. Mặc dù người ta nói rằng quá trình thể chất này thường xảy ra ở độ tuổi 40, nhưng một số yếu tố nhất định cũng có thể dẫn đến chảy xệ nhanh hơn. Chị em nào chưa có bộ ngực căng tròn, săn chắc, không cân đối hãy khôi phục sự hấp dẫn bằng các biện pháp tự nhiên tại nhà. Trên đây genie đã liệt kê 9 phương pháp khắc phục tại nhà để giúp phái đẹp duy trì vẻ tươi trẻ tuổi thanh xuân. 

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status