Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Kem ủ trắng body chỉ sau 1 tuần


Kem ủ trắng body chỉ sau 1 tuần

Khi nói đến chăm sóc da, khuôn mặt của chúng ta thường được chú ý nhiều hơn so với phần còn lại của cơ thể. Trong khi hầu hết chúng ta đều có một loại mặt nạ yêu thích của mình trong tủ mỹ phẩm, thì mặt nạ cơ thể vẫn còn chưa được khám phá. Những chuyến tham quan các nước Đông Âu hay Bắc Mỹ đã làm genie thấy rằng, mỗi ngày chỉ cần dành thêm vài phút để tập trung vào các liệu pháp toàn thân thì cơ thể sẽ sẽ giảm căng thẳng và phục hồi. Cho dù bạn đang tìm cách làm căng mịn da tay chân hay thúc đẩy sự trắng hồng thì mặt nạ ủ trắng body genie là tấm vé vàng để nâng cấp làn da bạn. 

Mặt nạ dưỡng trắng body

Đó là lý do tại sao genie đã tìm ra giải pháp cho những nàng không có thời gian để dành hàng giờ loay hoay chế biến mặt nạ body. Body max white cung cấp tất cả dưỡng chất từ săn chắc da cho đến bật trắng thông qua thành phần glutathione. Mặt nạ dưỡng thể genie có nhiều thành phần hoạt tính và hoạt động hiệu quả hơn. Trong khi các chị em chúng ta đang quan tâm đến kem kích trắng body, kem body thì giờ đây phụ nữ Hàn Quốc lại hướng đến dòng mặt nạ body này. Liệu pháp dưỡng toàn thân bằng kem ủ giúp săn chắc cơ thể của bạn, biến nó trở thành một sản phẩm hoàn hảo cho body. 

 kem ủ body hàn quốc | mặt nạ body geniekem ủ body hàn quốc | mặt nạ body genie

Kem ủ body genie

Như tên gọi, body max white ban đầu được thiết kế để giúp da trắng nhanh, nó tái tạo làn da của bạn từ đầu đến chân. Không chứa paraben, hóa dầu, phenoxyethanol hay nước hoa tổng hợp. Kem ủ body được làm bằng 100% thành phần tự nhiên bao gồm glutathione, vitamin và khoáng chất. Mặt nạ body này cải thiện tình trạng xỉn màu và khô da cơ thể, làm trắng vùng da khi thoa, chống lại mụn trứng cá cứng đầu ở lưng. Sản phẩm có dạng kem và được đóng gói trong chai xịt rất tiện cho việc sử dụng. Chỉ cần lấy một lượng nhỏ thoa đều lên da, cảm giác mát lạnh chứ không phải ngứa rát khó chịu.

Vì là kem ủ nên body max white thấm vào da, giống hệt như bạn vừa thoa một loại kem dưỡng nhẹ toàn thân vậy. Không bị bong tróc hay rớt bột ra ngoài, kem ủ trắng genie không cần trộn với bất kỳ sản phẩm nào thêm. Chỉ cần xịt ra là sử dụng, sau 30 phút kết quả da mềm mại như em bé, sáng lên 1 tone da tự nhiên. Kem ủ mềm mại, dễ dùng và mang lại kết quả ngay lập tức, khiến cho body max white trở nên hoàn hảo khi kết hợp cùng serum body. Không có gì thư giãn bằng việc thoa kem ủ, nằm dài trên ghế và lướt web/nghe nhac/xem phim. Bạn có thể nuông chiều bản thân theo cách cực kỳ tiết kiệm mà hiệu quả tương đương đi spa. Hãy chăm sóc và dành tình yêu thương cho từng cm trên cơ thể nhé!

kem dưỡng trắng body | kem ủ toàn thân hàn quốc

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status