Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Tại sao chúng ta nên bắt đầu làm đẹp từ tẩy da chết


Tẩy tế bào chết có quan trọng không?

Ai mà không mơ ước có làn da sáng mịn không tì vết? Tẩy da chết là một cách để cải thiện làn da của bạn và đạt được “vẻ đẹp rực rỡ của Showbiz” mà bạn hằng khao khát. Khi chúng ta đến một độ tuổi nhất định, vẻ lộng lẫy đáng ghen tị một thời của bạn giảm xuống và khuôn mặt của bạn bắt đầu giống bản đồ đường đi lên Đà Lạt. Nếu bạn đã thử nhiều cách làm đẹp da mà không có kết quả thì đã đến lúc tẩy da chết. Lợi ích của việc tẩy tế bào chết cho da là gì? Khám phá những điều thú vị sau đây bạn phải ngạc nhiên đấy.

tẩy tế bào chết green mask 5in1 genietẩy tế bào chết green mask 5in1 genie

Tăng lưu lượng máu

Tẩy da chết giúp kích thích lưu lượng máu, đưa máu đến gần bề mặt da hơn, giúp da ửng hồng và đẹp tức thì. Nó là chìa khóa để có làn da tươi sáng ... đặc biệt là khi chúng ta chuyển giao từ mùa hè sang mùa thu! Đã đến lúc loại bỏ tất cả da chết, dầu, mỹ phẩm và các chất độc hại khác tích tụ trên da. Tuy nhiên, đó không chỉ là một ưu điểm tạm thời! Lưu lượng máu được cải thiện đồng nghĩa với việc sản xuất collagen được đẩy nhanh, đây là tin tốt cho làn da chảy xệ đang có dấu hiệu lão hóa tự nhiên!

Hãy chọn sản phẩm tẩy da chết có thành phần nhẹ nhàng như green mask 5in1, nó sẽ loại bỏ da chết nhưng vẫn duy trì sự cân bằng độ ẩm mỏng manh trên da của bạn. Điều này có nghĩa là da của bạn sẽ không bao giờ có nguy cơ bị bong hàng rào lipid đâu. Chiết xuất tự nhiên giúp bạn cảm thấy tự tin khi sử dụng cho làn da yêu dấu của mình. Mặc dù không thể quay ngược đồng hồ, nhưng bạn có thể khôi phục lại sự rạng rỡ của mình chỉ với 1 chai green mask thôi. 

Tăng cường khả năng hấp thụ các sản phẩm chăm sóc da 

Không có ích gì khi bạn thoa các loại kem dưỡng và serum sang trọng lên da mà lại quên tẩy tế bào chết. Sản phẩm sẽ bám vào các tế bào da cũ và chỉ đơn giản là giữ trên bề mặt da, thay vì hấp thụ vào lỗ chân lông của bạn. Tẩy tế bào chết đúng cách sẽ giúp loại bỏ các tầng da chết để lỗ chân lông của bạn được thông thoáng và sẵn sàng tiếp nhận các chất dinh dưỡng cung cấp. Kem dưỡng da của bạn có thể thẩm thấu tốt hơn vào các lớp hạ bì bên dưới.

Thu hẹp lỗ chân lông

Tẩy tế bào chết sẽ loại bỏ bụi bẩn và cặn bã bên trong, bạn sẽ không chỉ tận hưởng khả năng hấp thụ các sản phẩm chăm sóc da của mình mà còn ít nổi mụn hơn (tạm biệt mụn đầu đen).

Làm đều màu da và kết cấu

Bạn mệt mỏi với làn da sần sùi có xu hướng luôn khô ráp? Và thậm chí da phải luôn trang điểm vì nó luôn loang lổ! Nếu điều này nghe giống như vậy thì bạn còn chờ gì nữa? Tẩy tế bào chết green mask genie thôi. Nó giúp làm mịn da tuyệt đẹp, làm đều màu da phần kết cấu không đồng đều. Cho bạn làn da mềm mại như em bé. 

tẩy tế bào chết hàn quốc | tẩy da chết genietẩy tế bào chết hàn quốc | tẩy da chết genietẩy tế bào chết hàn quốc | tẩy da chết genietẩy tế bào chết hàn quốc | tẩy da chết genie

Da trắng sáng hơn

Cuối cùng, nhưng chắc chắn không kém phần quan trọng, tẩy da chết thường xuyên sẽ thúc đẩy làn da trắng đẹp rạng rỡ, giúp bạn cảm thấy tự tin và tự hào về làn da tuyệt đẹp của mình, theo cách mà bạn đã làm! Khi các tế bào da cũ bong tróc và cho phép các tế bào da tươi mới hình thành sẽ đem lại cho làn da của bạn một sức sống mới. 

Mặc dù tẩy da chết chắc chắn là điều cần thiết như một phần của quy trình chăm sóc da lành mạnh, nhưng tẩy da chết quá nhiều có thể gây hại nhiều hơn lợi. Một tuần chỉ nên sử dụng 2 lần và hãy nhẹ nhàng với làn da của bạn. Thoa sản phẩm theo chuyển động tròn và nhỏ, massage trong khoảng 30 giây, và sau đó rửa sạch bằng nước không nóng. Không bao giờ tẩy tế bào chết nếu bạn có vết cắt hoặc vết thương hở hoặc nếu da của bạn bị cháy nắng. Hãy dưỡng ẩm cho da sau khi tẩy da chết nhé, chúng sẽ giữ cho da khỏe mạnh và đủ nước. Mỹ phẩm hàn quốc genie hẹn gặp bạn vào bài viết sau!!

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status