Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Dấu hiệu bạn cần biết kem tan mỡ chất lượng


 Dấu hiệu bạn cần biết kem tan mỡ chất lượng

Cơ thể của bạn có thể đốt cháy chất béo một cách tự nhiên thông qua chế độ ăn uống và tập thể dục. Sử dụng các chất bổ sung có thể tăng cường sự trao đổi chất hoặc thoa kem tan mỡ hỗ trợ đẩy chất béo dư thừa khỏi body. Các thành phần đốt cháy chất béo tự nhiên được chứng minh là có hiệu quả như gừng, caffeine và yohimbine. Chúng không gây hại cho bạn với liều lượng nhỏ khi thoa ngoài da, kem tan mỡ được bào chế đặc biệt để giúp mọi người giảm lipid mà không cần phải tuân theo một kế hoạch ăn kiêng nghiêm ngặt hoặc một thói quen tập thể dục khắc nghiệt. Chúng thường được gọi là đầu đốt lipo và áp dụng cho những vùng bạn cần giảm mỡ nhiều nhất như đùi, bụng hoặc bắp tay của bạn.

Sauna Belly Hot Genie

Các bạn biết không, thị trường Việt Nam mình có rất nhiều loại kem tan mỡ giả và không hiệu quả. Các nhà sản xuất không phải lúc nào cũng liệt kê tất cả các thành phần trên bao bì. Và các cơ quan quản lý không bị ràng buộc phải điều tra đầy đủ các sản phẩm này trừ khi có khiếu nại hoặc hậu quả y tế do sử dụng sản phẩm. Có thể nói, nếu một thương hiệu không có tâm sẽ tạo ra một công thức dẫn đến thảm họa nếu bạn bị dị ứng với các thành phần trong kem hoặc nếu bạn dùng quá nhiều sẽ gây hại da nhất định. Bên cạnh đó những sản phẩm chất lượng như Sauna Belly Hot đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA) xác nhận rằng bạn có thể sử dụng để đốt cháy chất béo và loại bỏ vết rạn da. 

Kem tan mỡ Sauna Belly Hot GenieKem tan mỡ Sauna Belly Hot Genie

Thực sự nó không thể giảm cân như thuốc giảm cân nhưng nó giúp loại bỏ cellulite thừa, mỡ tích đọng và làm săn chắc cơ thể bạn. Em ấy là một loại kem gừng Jeju tự nhiên dùng được cho cả nam & nữ, lượng gừng nóng giúp kích thích tuần hoàn làm da mềm mại và dẻo dai. Kem massage này hoàn toàn hữu cơ, không chứa hóa chất nên nó trở thành sự lựa chọn an toàn hơn cho những người có làn da nhạy cảm. Bên cạnh việc đốt cháy chất béo, Sauna Belly còn có khả năng làm dịu các cơ bị đau, đặc biệt sau khi tập gym, tập luyện vất vả. Một màu vàng đặc trưng của gưng khiến bạn nhầm tưởng rằng nó giống Yogurt Banana nhưng không phải. Chất kem sánh mịn hương gừng dễ dàng thấm vào lớp mỡ dưới da và tác động mạnh mẽ đào thải. 

Kem massage đốt mỡ thừa

Bạn đã chờ đợi những bộ đồ đi biển hoàn hảo trong mùa hè này chưa? Đừng tìm đâu xa, tinh chất massage nhắm vào các tuyến mồ hôi và kích hoạt cắt giảm chất béo không mong muốn. Tuy nó có màu vàng đậm nhưng không gây ố quần áo, kem cũng giúp kích thích tuần hoàn và giữ ấm cơ bắp khi tập thể dục. Kem massage đốt mỡ genie hỗ trợ trong việc định hình bụng và mang lại cho bạn một thân hình hấp dẫn. Tất nhiên, một số bộ phận của cơ thể có thể quá nhạy cảm với chất này nên bạn nên tránh tiếp xúc với mắt, mũi, tai, miệng và bộ phận sinh dục nhé. Chất kem nóng nhẹ ngay vùng da thoa, vòng bụng - eo hay bất cứ chỗ nào có mỡ thừa đều đạt kết quả tốt nhất chỉ sau 1-2 tháng. Sử dụng hai lần mỗi ngày, kem sauna belly cho thấy sự cải thiện đáng kể trong quá trình lưu thông và tiết mồ hôi.

kem massage đốt mỡ thừa | kem giảm mỡkem massage đốt mỡ thừa | kem giảm mỡ

Kết hợp kem tan mỡ với máy massage sline pro sẽ giúp bạn đẩy nhanh quá trình giảm béo toàn thân, tăng cường độ săn chắc của cơ bụng. Rất phù hợp những chị em sau sinh có da bụng chảy xệ, hãy cố gắng xoa bóp sâu để sinh nhiệt cục bộ, điều này giúp phân hủy chất béo nhanh hơn đấy các mẹ bỉm sữa. Ngoài ra một số chị em massage kem xong quấn nóng bằng ni lông 30 phút cũng được luôn (bạn sẽ có cảm giác nóng ran đấy). Sauna Belly Hot đã được thử nghiệm và đón nhận kết quả nổi bật. Thành phần gừng tươi Jeju Hàn Quốc đã được chứng minh lâm sàng, không tác dụng phụ tiềm ẩn nào. Thay cho việc đi hút mỡ, làm liệu trình tại spa thì tại sao chúng ta không chọn một con đường tự nhiên nhỉ? Bôi kem đốt cháy chất béo hàng ngày, đừng quên duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh và một chế độ luyện tập hiệu quả. Một body mơ ước sẽ đến với bạn chỉ sau thời gian ngắn là điều khỏi bàn cãi. 

kem tan mỡ hàn quốckem tan mỡ hàn quốc

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status