Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Mẹo thể hiện tình yêu với hàng mi tự nhiên của bạn


Mẹo thể hiện tình yêu với hàng mi tự nhiên của bạn

Mi mắt mặc dù chiếm diện tích nhỏ nhưng nó là đặc điểm quan trọng trên khuôn mặt vì chúng hoạt động như một tấm màn bảo vệ và ngăn các mảnh bụi siêu nhỏ, mồ hôi, bụi bẩn xâm nhập vào mắt. Về cơ bản, lông mi là lông mọc ở rìa mí mắt và tuyến bảo vệ đầu tiên cho nhãn cầu rất nhạy cảm của bạn. Trung bình mi trên sẽ đầy đặn hơn mi dưới (ví dụ trên 300 thì dưới sẽ 100 sợi mi) và sợi mi ở giữa thường dài hơn mi ở mép. Lông mi có vòng đời khỏe mạnh khoảng ba tháng, chúng sẽ rụng và mọc thường xuyên. Ngoài ra, nó cũng là một đặc điểm có tác động đến thẩm mỹ của phụ nữ, đó có lẽ là lý do tại sao trong suốt nhiều năm qua, phái đẹp đã thử nghiệm các kỹ thuật khác nhau để làm đẹp cho hàng mi - có thể là mascara, nối mi, nhuộm mi và trong thời gian gần đây là thoa serum dưỡng mi. 

 serum lashsmile genie | serum dưỡng mi hàn quốcserum lashsmile genie | serum dưỡng mi hàn quốc

Cách dưỡng mi chắc khỏe

Chăm sóc mi cơ bản cũng quan trọng như thói quen chăm sóc tóc hàng ngày của bạn. Khi lông mi đẹp, đôi mắt bạn sẽ trông đẹp hơn, từ đó khuôn mặt cuốn hút hơn rất nhiều. Những nang lông nhỏ phía trên mắt của bạn phải được bảo vệ và chăm sóc bằng cách sử dụng các sản phẩm an toàn và áp dụng các mẹo chăm sóc mi có thể duy trì hàng mi tự nhiên một cách dễ dàng giống như tóc. Ngoài việc nâng cao vẻ ngoài của lông mi bằng mascara, chúng ta thường không nghĩ đến sức khỏe bờ mi. Việc sử dụng mascara nhiều hay đến các dịch vụ làm đẹp đôi khi lại gây ra tác dụng ngược. Hôm nay, genie sẽ giải đáp một số câu hỏi về dưỡng mi cũng như cung cấp một số cách tự nhiên để thể hiện tình yêu với hàng mi của bạn.

1. Những thành phần gây hại nào nên tránh khi mua mascara: Tránh dùng mascara chứa cồn ethel vì nó rất lâu khô, khiến mi bị giòn và dễ gãy. Hãy tìm những loại mascara không chứa paraben và phthalate.

2. Cách tốt nhất để giữ cho hàng mi sạch và khỏe mạnh là gì: Đảm bảo làm sạch lông mi của bạn hàng ngày bằng nước tẩy trang nhẹ nhàng. Dầu gội đầu dành cho trẻ em là một sự thay thế tuyệt vời - nó dịu nhẹ hơn với mắt. Cũng cần tránh dùng chung đồ trang điểm của bạn với người khác để tránh lây nhiễm chéo.

3. Gàu ở lông mi có thật không: Khi viêm da tiết bã, dị ứng với trang điểm mắt hoặc các sản phẩm dành cho mắt, một vấn đề tự miễn dịch được gọi là hội chứng Sjogren. Gàu ở mi mắt bong ra tự miễn dịch, bạn nên gặp bác sĩ nhãn khoa để điều trị. 

4. Thành phần đặc biệt để chăm sóc lông mi: Keratin (đây là một loại protein giúp làm mịn các tế bào chồng lên nhau để tạo thành các sợi tóc, nó giúp tăng thêm khối lượng và sức mạnh lông mi), Dầu thầu dầu (loại dầu kỳ diệu này giúp làm dày mi của bạn và kích thích sự phát triển của lông mi), Biotin (một loại vitamin B giúp cải thiện sức khỏe của tóc bằng cách làm thẳng Keratin).

5. Chế độ ăn uống dinh dưỡng tốt cho lông mi hay ăn gì cho mi dài ra:

  • Vitamin B-3 được gọi là niacin giúp bạn loại bỏ lông mi khô và giòn, thúc đẩy sự phát triển của lông mi và cải thiện lưu lượng máu trong các nang lông. Một số nguồn tự nhiên là đậu phộng, nấm, v.v.
  • Vitamin C giúp sửa chữa tổn thương nang lông & tăng cường sản xuất collagen; trong các loại thực phẩm như cà chua, nam việt quất, v.v.
  • Vitamin E giống như một chất dưỡng cho lông mi và được tìm thấy trong các loại thực phẩm như rau bina, hạnh nhân, v.v.
  • Vitamin H, được gọi là biotin, làm dày lông mi và thúc đẩy sự phát triển; nguồn tự nhiên là quả óc chó, đậu nành, v.v.
  • Các thực phẩm khác: Trứng cung cấp protein và biotin giúp phát triển lông mi. Sữa chua là một nguồn cung cấp Vitamin B-5 tuyệt vời mang lại những lợi ích tuyệt vời cho cả da đầu và lông mi. Cá béo, axit béo omega-3, giúp giảm rụng tóc và tăng mật độ da đầu & lông mi. Đậu chứa sắt, biotin, kẽm, folate và protein thực vật giúp cải thiện độ chắc khỏe của tóc.

6. Nối mi có gây hại không: Nối mi đã trở thành một điều phổ biến trong thế giới ngày nay, từ ngành trang điểm đến thời trang, ngay cả những người bình thường cũng thích sử dụng phương pháp nối mi trong cuộc sống hàng ngày để trông tự tin hơn và tôn lên vẻ ngoài tổng thể của họ. Tuy nhiên, nhược điểm đặc biệt xuất hiện khi việc nối không chuyên nghiệp và gỡ bỏ không được thực hiện đúng cách. Trong trường hợp mi giả thường là mi tự bôi, phải cẩn thận đặt và gỡ mi vì bạn có thể kéo mi tự nhiên hoặc làm hỏng mi nếu không đúng cách.

7. Mỹ phẩm dưỡng mi có làm mi mọc nhanh hơn: Sử dụng serum dưỡng mi giúp thúc đẩy mật độ, độ dài và quan trọng nhất là đường kính của lông mi tự nhiên.

serum dưỡng mi | tinh chất dưỡng mi serum dưỡng mi | tinh chất dưỡng mi

Serum dưỡng mi Lashsmile

Theo genie, để duy trì làn mi khỏe mạnh, hãy rửa mặt thật sạch, bao gồm cả vùng mắt, trước khi đi ngủ mỗi tối. Tìm kiếm các loại sữa rửa mặt được khuyên dùng đặc biệt cho mắt và làm sạch mắt nhẹ nhàng bằng miếng bọt biển để loại bỏ bụi bẩn và lớp trang điểm. Đồng thời đảm bảo không kéo mi quá nhiều khi trang điểm hoặc tẩy trang vào cuối ngày, tránh dụi mắt quá nhiều. Cũng giống như bạn thoa kem dưỡng da ban đêm hoặc serum lên mặt, thoa serum dưỡng mi trước khi đi ngủ là chìa khóa quan trọng. Cho dù bạn có chọn nối mi hay không, lông mi cũng như phần còn lại của cơ thể bạn xứng đáng được chăm sóc và yêu thương tối đa. Hãy áp dụng một số mẹo chăm sóc mi có thể làm tăng thêm vẻ đẹp tự nhiên của bạn và mang đến cho bạn vẻ ngoài siêu thực hơn với hàng mi tươi tốt và khỏe mạnh.

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status