Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Bật tông trắng hồng nhờ loại kem này


Bật tông da trắng hồng

Cách bật tông da trắng hồng

Trong những năm qua, thế giới đã choáng ngợp việc sử dụng nhau thai trong các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Một số thì sợ hay tò mò và một số thì trực tiếp tìm hiểu về tất cả những thứ liên quan đến nhau thai. Bởi vì nhau thai có nhiệm vụ truyền chất dinh dưỡng và oxy từ cơ thể sang tế bào thai, cung cấp thức ăn và oxy cho thai phát triển. Cuối cùng nó bị đào thải khỏi cơ thể của động vật có vú sau khi sinh. Ở một số nước việc tiêu thụ nhau thai cừu rất phổ biến trong một số sản phẩm chăm sóc da mặt và làm đẹp. Kem nhau thai dưỡng da, chống viêm, chống oxy hóa, giúp da tự phục hồi.

bật trắng tông da | kem nhau thai cừu hàn quốcbật trắng tông da | kem nhau thai cừu hàn quốc

Kem demar87 được tạo ra từ chiết xuất nhau thai bằng cách ly giải các mô nhau thai cừu. Nó không giống với tế bào gốc, những chiết xuất này không chứa tế bào nhưng rất giàu protein, khoáng chất, axit amin và hormone steroid giúp giảm thiểu các khuyết điểm trên da do như đen sạm, thâm nám. Theo dữ liệu của các nhóm nghiên cứu khác nhau, các chất chiết xuất như vậy có đặc tính chống viêm, giảm đau, chống oxy hóa, bảo vệ tế bào và chống dị ứng. Cũng như kích thích quá trình tăng sinh và thay đổi bề mặt da. Khi những chiết xuất này đưa vào kem ủ, nó có tác dụng dưỡng ẩm, làm căng trẻ hóa da và bật tông da trắng hồng. 

Kem nhau thai hàn quốc

Nếu bạn lo lắng về việc nhau thai đến từ đâu (hoặc nó là của ai) vì "từ nhau thai" khiến bạn đắn đo, điều đó rất bình thường. Genie xin cam kết rằng kem nhau thai có nguồn gốc từ động vật chất lượng cao như cừu đã sinh nở thành công. Những nhau thai này bị loại bỏ được thu hoạch, tinh chế và chế biến thành một sản phẩm phù hợp với da, không trái với đạo đức và an toàn. Có thể nói kem ủ demar87 genie đã nghiên cứu và thử nghiệm khoa học. Có bằng chứng thực nghiệm và dữ liệu ảnh chụp lâm sàng cho thấy lợi ích đáng kể từ kem nhau thai tạo ra đúng cách. Tác dụng tích cực đối với việc điều trị vết thương và vết lăn kim bằng kem nhau thai, bao gồm cả tốc độ biểu mô hóa (giai đoạn chữa lành vết thương) tăng lên đáng kể.

bật trắng tông da | kem nhau thai cừu hàn quốc

Loại bỏ tình trạng kích ứng không mong muốn, kem nhau thai genie nâng tông da nhanh chóng. Trước hết, kem có mùi thơm lạ thường, khi đắp lên mặt không tạo cảm giác ngứa ran mà ngược lại đem đến cảm giác cực kỳ mát mẻ và sảng khoái trên da. Các kháng thể tự nhiên trong nhau thai tạo thành một hàng rào bảo vệ để giữ các chất dinh dưỡng và lọc vi khuẩn ra ngoài. Các hormone do nhau thai tiết ra cũng khuyến khích các mạch máu mới hình thành, giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất và năng lượng cho da. Ủ trắng bằng placenta dường như thổi luồng sinh khí vào mỗi tế bào, chiết xuất nhau thai giàu protein đã được coi là một phương pháp nâng tông da đặc biệt ở các spa Việt Nam. 

Hai thuộc tính chính của kem làm trắng genie được đáng chú ý. Đầu tiên, tinh chất nhau thai được chính các tế bào da của chúng ta công nhận hoặc chấp nhận, vì vậy nó có một khả năng độc đáo để thâm nhập sâu vào lớp hạ bì của da, nơi bắt đầu có tổn thương. Thứ hai, nhau thai cừu giúp hài hòa các hoạt động khác nhau của các tế bào da riêng lẻ để tối đa hóa lợi ích phục hồi của các peptide chống lão hóa, chất chống oxy hóa, vitamin và thực vật đã được chứng minh lâm sàng. Khi da tiêu thụ nhiều oxy hơn, nó tạo ra các protein lành mạnh giúp tăng cường, bảo vệ cấu trúc collagen quan trọng giúp da hoạt động và trông trẻ trung. 

Với việc tiếp tục sử dụng, công thức chiết xuất từ tinh chất nhau thai demar87 genie sẽ tái tạo sâu sắc làn da, cung cấp độ ẩm lâu dài và sửa chữa đáng kể mọi khuyết điểm trên da. Chúng phục hồi độ sáng và trắng hồng đáng kể của làn da - giống như da baby. Không có gì ngạc nhiên khi nhiều người nổi tiếng, beauty blogger và khách hàng đã tin tưởng vào những lợi ích tức thì của Genie Cosmetics cho công cuộc làm đẹp. 

bật trắng tông da | kem nhau thai cừu hàn quốc

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status