Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Dấu hiệu cảnh báo bạn chọn nhầm mỹ phẩm làm đẹp


Chọn sai mỹ phẩm

Dấu hiệu cảnh báo bạn chọn nhầm mỹ phẩm làm đẹp

Niềm vui khi unbox mở ra một sản phẩm chăm sóc da mới, hấp dẫn hơn nếu nó là loại mọi người đang bàn tán say mê. Nhưng ngay cả khi nhiều người nổi tiếng sử dụng hay quảng cáo rầm rộ thì làn da của bạn có thể không đồng ý với sản phẩm này. Việc sử dụng mỹ phẩm không đúng cho da luôn xảy ra, nhưng làm thế nào chúng ta biết đã đến lúc "stop" sản phẩm đó. Hãy xem những dấu hiệu cảnh báo bên dưới để chăm sóc da một cách tốt nhất nhé:

Da bị khô và bong tróc

Da khô có thể bình thường, nhưng nếu bạn nhận thấy dạo gần đây nó thô ráp và bong tróc thì đã đến lúc cần thay đổi. Các sản phẩm như tẩy da chết và sửa rửa mặt thường chứa axit mạnh có thể gây hao mòn lớp trên của da. Rất nhiều sản phẩm kết hợp 2,3 loại axit như axit alphahydroxy với axit salicylic và retinol.

Dấu hiệu cảnh báo bạn chọn nhầm mỹ phẩm làm đẹp

Nổi mẩn đỏ

Nổi mẩn đỏ có thể do nhiều yếu tố gây ra, nhưng chúng cũng là một dấu hiệu lớn cho thấy phản ứng dị ứng khi sử dụng một số sản phẩm mỹ phẩm nhất định. Các công thức tạo mùi và kết cấu sản phẩm đôi khi lại làm da nổi mẩn đỏ. Ví dụ như chất bảo quản, nước hoa hoặc acrylate có trong mỹ phẩm gây ra. Nếu da nổi mẩn đỏ ngay lập tức ngừng sử dụng sản phẩm đỏ, ngoài ra cố gắng không gãi vùng bị ảnh hưởng nếu bị ngứa. Không tẩy tế bào chết vùng da đó cho đến khi nó phục hồi hoàn toàn, thoa kem hydrocortisone để giảm ngứa. Khi da bị viêm, nó có thể dẫn đến rối loạn sắc tố không mong muốn - hoặc vết đốm rất khó loại bỏ. 

Mụn

Da đang bình thường bữa giờ tự nhiên mụn đột nhiên nổi lên, điều đó có thể do bạn sử dụng sai sản phẩm tạo ra phản ứng. Để xác định xem sản phẩm của bạn có thực sự là nguồn gốc khiến nổi mụn hay không, tốt nhất là nên để da có thời gian thích nghi với chúng. Hãy hết sức lưu ý về bất kỳ thay đổi nào mà bạn có thể nhận thấy. Đánh giá từng sản phẩm đang sử dụng và thực hiện thay đổi từng sản phẩm một. Có thể mất thời gian để tìm ra nguyên nhân khiến bạn nổi mụn, vì vậy hãy cố gắng kiên nhẫn. 

Ngứa & Châm chích

Ngoài ngứa ran sẽ có cảm giác châm chích nhẹ. Vài phút sau khi sử dụng sản phẩm, hóa chất bên trong có thể quá mạnh đối với các loại da mỏng manh, nếu da bạn giống như đang bốc cháy hãy ngừng ngay lập tức và rửa sạch nó. Bạn biết không, retinoids là thành phần mạnh thường được đưa vào trong mỹ phẩm. Đối với da nhạy cảm luôn cần biết điều này mà chọn các thành phần nhẹ nhàng hơn như Vitamin C hoặc resveratrol.

Dấu hiệu cảnh báo bạn chọn nhầm mỹ phẩm làm đẹp

Sưng

Sưng là một dạng viêm da do các sản phẩm gây hại. Nên kiểm soát bằng cách ngừng sử dụng bất kỳ sản phẩm mới nào bạn đã thêm vào gần đây. Kiểm tra tất cả các nhãn sản phẩm xem có thành phần nào phản ứng mạnh cho da của bạn không. 

Căng

Sản phẩm có chất tẩy sẽ làm mất đi lớp dầu bảo vệ tự nhiên của da, gây mất nước, kích ứng và khô da. Để khắc phục tình trạng da căng một cách dễ dàng, Genie khuyên bạn nên tìm kiếm các sản phẩm cân bằng độ pH để giúp dưỡng ẩm nhẹ nhàng. Đừng để da quá căng vì nó có thể khiến da tăng sản xuất dầu, lỗ chân lông to và nếp nhăn. Đặc biệt tình trạng căng da sau khi rửa mặt, hãy tìm các sản phẩm cân bằng độ pH và chứa các chất hoạt động bề mặt nhẹ nhàng có nguồn gốc tự nhiên.

Đốm nâu

Một vấn đề cực kỳ quan trọng. Đốm nâu thường là do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài, nhưng nếu chúng ngày càng đậm hơn, ngay cả khi có sự hỗ trợ của sản phẩm chống nắng, có lẽ đã đến lúc bạn nên chọn lại công thức kem chống nắng của mình. Da có đốm nâu lâu ngày sẽ trở thành nám, hãy chọn kem chống nắng mang lại khả năng bảo vệ phổ rộng cho bạn. 

Mặc dù mỹ phẩm có muôn trùng chủng loại nhưng đừng quá dễ dàng khi chọn cho mình một sản phẩm mới nào. Kích ứng, dị ứng mỹ phẩm là tình trạng thường xuyên xảy ra. Bạn có thể đang sử dụng quá nhiều, quá thường xuyên hoặc kết hợp đa sản phẩm có khả năng gây kích ứng và vượt quá khả năng quản lý của da. Tất cả các triệu chứng được đề cập đều có thể là dấu hiệu của sự kích ứng. Mỹ phẩm hàn quốc genie có nguồn gốc tự nhiên, 100% sản xuất tại Hàn Quốc và đạt chuẩn GMP. Mỗi sản phẩm genie đều có công dụng riêng và cùng mục đích làm đẹp cho người sử dụng. Một lời khuyên chân thành đó là các nàng ơi hãy giữ gìn làn da của mình trước khi để nó bị lão hóa nha, nếu lão hóa rồi thì rất khó để phục hồi lại như ban đầu. Hãy mạnh dạn inbox genie để được tư vấn và chọn cho bản thân một sản phẩm làm đẹp nhé. 

Dấu hiệu cảnh báo bạn chọn nhầm mỹ phẩm làm đẹp

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status