Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Cách tẩy lông nách tại nhà vĩnh viễn


Cách tẩy lông nách vĩnh viễn

Tẩy lông nách tại nhà

Tất cả chúng ta đều muốn trông đẹp nhất khi bước ra khỏi nhà, đảm bảo rằng mọi thứ đều chỉn chu ngay từ đầu tóc đến trang phục nhất là những dịp quan trọng. Khi mặc một chiếc đầm hở lưng hay váy trễ vai không tay, bạn sẽ không muốn bất kỳ sợi lông dưới cánh tay nào lấp ló làm hỏng vẻ đẹp của mình. Lông nách thật sự lấy đi những gì lộng lẫy nhất trên bộ đồ của bạn. Vì vậy, nếu không muốn những sợi lông dưới cánh tay cướp đi sự quyến rũ, hãy bắt đầu biết cách loại bỏ chúng.

Lông trên cơ thể là một điều bình thường, nó có trên khắp body. Từ lông mày đến ngón chân cái và cho dù chọn giữ hay loại bỏ nó, tất cả là do sở thích của bạn, không phải của bất kỳ ai khác. Sợi lông dày thường khó loại bỏ hơn và nó có thói quen mọc trở lại với tốc độ cực nhanh. Các phương pháp tự làm truyền thống có thể không phù hợp với nhu cầu ngày nay, điều đó không có nghĩa là bạn phải chi nhiều tiền tại spa hoặc lựa chọn các phương pháp điều trị thậm chí còn đắt hơn. Trong khi nhiều người trong chúng ta loại bỏ lông nách của mình bằng cách tẩy lông hoặc tìm đến dao cạo, bạn có biết có nhiều cách tự nhiên khác để loại bỏ chúng không? Vì vậy, nếu bạn có làn da nhạy cảm và ghét hì hục cạo thì hãy làm theo những cách tự nhiên sau.

tẩy lông nách vĩnh viễn | triệt lông nách tại nhà

Trước tiên cần nắm các mẹo tẩy lông nách:

1. Làm sạch da: Hãy vệ sinh vùng da qua nước, trong bồn tắm hoặc vòi hoa sen để loại bỏ vi khuẩn - bụi bẩn có thể gây viêm nang lông hay các vết sưng tấy khó chịu khác, đặc biệt là khi tẩy lông dày hơn.

2. Tẩy tế bào chết: Tẩy tế bào chết giúp loại bỏ các lớp da lão hóa tích tụ xung quanh nang lông để bạn đạt được kết quả triệt lông tốt nhất có thể. Để hạn chế kích ứng, hãy tránh tẩy tế bào chết hóa học hoặc sử dụng chất làm rụng lông. 

3. Thực hiện tẩy lông: Mỗi phương pháp đều có yêu cầu kỹ thuật riêng của nó. Hãy để da khô và bắt đầu tẩy theo nhiều cách sau.

a/ Hỗn hợp mật ong, đường và chanh: không chỉ là một món ăn ngon mà còn là một phương pháp tẩy lông nách rất hữu ích. Cho hỗn hợp đường, mật ong và chanh vào nồi đun sôi, sau đó để nguội hỗn hợp này đạt được độ sệt như sáp. Bôi lên vùng da dưới cánh tay, dùng khăn mềm hoặc tay vỗ nhẹ và tách sáp ra sau khi nó cứng đi. Loại sáp tự nhiên này loại bỏ lông nhỏ hiệu quả và cũng giúp làm sáng da của bạn.

b/ Hỗn hợp bột ngô và trứng: trứng được biết đến nhờ việc biến thành một kết cấu dính khi sấy khô và bột ngô hoạt động tốt như một chất làm đặc. Bộ đôi này đảm bảo rằng những sợi lông nhỏ và cứng đầu nhất sẽ được loại bỏ. Đắp hỗn hợp bột ngô-trứng trong vài phút lên vùng da dưới cánh tay của bạn để tẩy lông tức thì. Hay sử dụng sữa và bột nghệ thường xuyên cho thấy hiệu quả đáng kể trong việc làm chậm sự phát triển của lông đồng thời làm sáng màu da.

c/ Máy cạo lông nách: là thiết bị điện tử được thiết kế để nhẹ nhàng nắm và kéo lông ra khỏi da với sự trợ giúp của các lưỡi quay. Mặc dù ban đầu da có thể cảm thấy đau nhưng máy cạo lông rất tốt để tẩy lông nách gọn gàng, nhanh chóng và hiệu quả hơn. Khi sử dụng máy cạo lông hãy đảm bảo lông nách bạn không quá dài vì lông có thể làm rối lưỡi quay bên trong máy, gây khó khăn trong việc xoay lưỡi. Chấm một ít phấn rôm dành cho trẻ em để đảm bảo rằng da của bạn không bị máy làm ma sát mạnh. Bôi một ít gel lô hội để làm dịu và mềm vùng da dưới cánh tay sau khi sử dụng.

d/ Máy triệt lông vĩnh viễn: tẩy lông bằng máy laser không đau và nó có thể là cách tốt nhất để loại bỏ lông dưới cánh tay vĩnh viễn. Đầu tư vào một chiếc máy triệt lông nách hay toàn thân cực kỳ an toàn và nhẹ nhàng. IPL Device 990 Genie nhằm vào gốc nang lông để bạn có được làn da mềm mại, mịn màng không có lông tơ. Chỉ cần vài buổi là bạn có thể loại bỏ lông hoàn toàn, tạm biệt dao cạo và sáp wax lông. Có rất nhiều loại máy triệt lông chất lượng tốt và đáng tin cậy trên thị trường nhưng hiệu quả lâu dài và bền bỉ như genie thì rất hiếm. Bạn có thể tin tưởng vào chúng để loại bỏ lông dưới cánh tay. Tất cả những gì bạn phải làm là lướt máy nhẹ qua nách để hàng lông lần lượt rơi đi. Lưu ý đối với những người có làn da quá nhạy cảm - những loại máy laser có thể gây tăng sắc tố da nếu để trên da quá lâu. Do đó bạn cần thoa gel lên nách trước khi triệt.

tẩy lông nách vĩnh viễn | triệt lông nách tại nhàtẩy lông nách vĩnh viễn | triệt lông nách tại nhà

 

Mua 1 lần dùng lâu dài mà không hề tốn kém, máy được thiết kế chuyên nghiệp bởi đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao. Mỗi lần bạn bắn laser khoảng vài phút và thời gian tùy thuộc vào lượng lông bạn muốn loại bỏ. Tẩy lông nách bằng laser không đau hay khó chịu, an toàn và hiệu quả hơn nhiều so với 2 phương pháp trên. Nâng niu làn da của bạn sau bất kỳ kỹ thuật tẩy lông nào là điều cần thiết để ngăn ngừa nhiễm trùng, ngứa và các kích ứng khác mà các nang lông lớn hơn dễ mắc phải. Dưỡng ẩm là chìa khóa! Bạn cũng có thể tìm kiếm các thành phần bổ sung, như AHA hoặc BHA để ngăn chặn tế bào da chết và vi khuẩn ngăn ngừa lông mọc ngược. Đừng cầm dao cạo để tẩy lông nữa! Dù lý do của bạn là gì hãy tẩy lông nhẹ nhàng bằng các phương pháp trên, vì dao cạo sẽ vô tình tàn phá làn da nhạy cảm. 

 

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status