Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Chiếc mặt nạ ánh sáng đáng giá từng xu đây rồi


Công nghệ ánh sáng hàn quốc

Khi mọi người nói về "tương lai của chăm sóc da", cho dù bạn là một người cuồng Instagram hay đam mê làm đẹp trên mạng xã hội, tìm hiểu những cải tiến skincare mới nhất - thú vị nhất. Có thể bạn đã nghe một chút gì đó về liệu pháp làm đẹp bằng đèn led (chiếu sáng bằng mặt nạ). Trước đây những phương pháp này chỉ có sẵn ở phòng mạch, trung tâm thẩm mỹ lớn dưới bàn tay lão làng của chuyên gia da liễu. Thì giờ đây, một chiếc mặt nạ sang trọng này đã thiết kế để bạn sử dụng lúc rảnh rỗi khi ở nhà rồi. Nó là một thực tế khoa học chứng minh các bước sóng ánh sáng nhất định có thể mang lại lợi ích cho làn da khỏe mạnh và ngừa bệnh về da. Vậy chúng hoạt động như thế nào, và bạn sẽ thấy kết quả chứ? Hãy đọc tiếp để tìm hiểu.

mặt nạ ánh sáng led maskmặt nạ ánh sáng led mask

Mặt nạ ánh sáng hoạt động như thế nào?

Led mask phát ra ánh sáng có bước sóng từ xanh lam đến đỏ có thể nhìn thấy được. Các bước sóng này nằm trong khoảng từ 400 đến 700 nanomet trên quang phổ điện từ. Mức 400 là lý tưởng để nhắm mục tiêu vi khuẩn, vì vậy được sử dụng với mục đích điều trị mụn. Màu đỏ mức gần 700 thâm nhập sâu hơn và được sử dụng nhiều hơn để thúc đẩy collagen bằng cách tăng lưu thông máu. Liệu pháp ánh sáng led thực chất là một công nghệ của NASA đã được giới làm đẹp áp dụng nhờ khả năng chữa lành vết thương và giảm viêm. Có nghĩa là bạn có thể dùng nhiều tần số ánh sáng một cách an toàn để có làn da khỏe mạnh. Từ các chuyên gia chăm sóc da, bác sĩ da liễu và người phẫu thuật thẩm mỹ đều đồng ý rằng: phương pháp điều trị bằng ánh sáng LED là an toàn và hiệu quả cho làn da của bất kỳ ai. 

Therapy led mask sáng tạo dễ sử dụng được FDA chấp thuận, nó là tiêu chuẩn vàng cho các tín đồ làm đẹp. Vũ khí trong cuộc chiến chống lại mụn trứng cá và các dấu hiệu lão hóa chỉ bằng công nghệ ánh sáng. Một liệu pháp làm đẹp thời thượng mà mọi người đang rất muốn thử. Em ấy đã được cấp bằng sáng chế, điều này khiến nó trở nên nổi bật trong hàng hà các loại mặt nạ hiện nay. Tính linh hoạt của therapy led mask genie có thể chiếu và điều trị mọi đường nét trên khuôn mặt, giúp nó hiệu quả hơn khi cải thiện màu da, kết cấu và sự xuất hiện của các nếp nhăn. Mà còn nữa, đeo nạ càng thoải mái, chúng ta càng sử dụng nó nhiều hơn.

mặt nạ ánh sáng led maskmặt nạ ánh sáng led mask

Một ngày nào đó, bạn thấy da mình trông xỉn màu hơn bình thường hay thức dậy với vài nốt mụn khó chịu. Đừng lo, các màu xanh, đỏ và vàng của led mask genie sẽ hỗ trợ bạn tránh xa các phiền toái. Mặt nạ phát ra ánh sáng hồng ngoại ở các bước sóng / phổ khác nhau, mang lại những lợi ích chăm sóc da khác nhau. Thiết bị sẽ gửi sóng ánh sáng vào sâu trong da để kích hoạt các phản ứng nội bào tự nhiên. Tùy thuộc vào ánh sáng, làn da của bạn sẽ phản ứng khác nhau. Rất nhiều lợi ích mà bạn sẽ sở hữu như:

  • Làm mờ nếp nhăn
  • Giảm viêm
  • Cải thiện sẹo mụn
  • Ngăn ngừa mụn bằng cách tiêu diệt vi khuẩn gây mụn
  • Thúc đẩy lưu thông máu
  • Kích thích sản xuất collagen
  • Làm sáng da

Đối với cả mặt nạ ánh sáng hay bất cứ nạ nào bạn luôn chuẩn bị làn da sạch và không trang điểm. Không chỉ là bạn sử dụng nó trong bao lâu, mà ánh sáng được phân phối nhanh như thế nào mới tạo nên sự khác biệt của genie. Therapy led mask có 3 màu để mang lại cho bạn làn da đẹp như ý muốn. Nếu bạn đang theo đuổi một loại mặt nạ trị liệu bằng ánh sáng LED đơn giản mà không cầu kỳ thì led mask genie sẽ giúp bạn. Em ấy cũng được thiết kế để siêu nhẹ trên khuôn mặt, vì vậy bạn sẽ khó nhận thấy rằng bạn đang đeo. Hay bạn đang tìm một thứ gì đó được chứng minh là có hiệu quả thì led mask genie cũng chính là sản phẩm xứng đồng tiền bác gạo bỏ ra. Hãy bổ sung một chiếc mặt nạ công nghệ chiếu sáng led trong danh sách làm đẹp, nó hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao đấy. 

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status