Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Cách sử dụng serum ha sao cho đúng


Cách sử dụng serum ha sao cho đúng

Axit hyaluronic nổi tiếng với khả năng cấp nước cho da. Nhưng nếu không sử dụng đúng cách, bạn có thể bị khô da thậm chí da còn xấu hơn trước. Hiện nay các loại serum, kem dưỡng da và sữa rửa mặt chứa axit hyaluronic được sử dụng trong da liễu để cải thiện độ ẩm của da và tăng độ căng mịn, làm giảm tác động của lão hóa. Tiếp theo là mọi thứ bạn cần biết về việc bổ sung axit hyaluronic vào thói quen chăm sóc da hàng ngày.

Serum ha là gì?

Axit hyaluronic là một chất trong suốt, nhớt có chứa hyaluronan, một chất giữ ẩm mà cơ thể bạn tạo ra để giữ ẩm và ngậm nước cho da. Da, mắt và các mô liên kết của chúng ta đều sản xuất axit hyaluronic một cách tự nhiên, nhưng nó cũng được làm thành phần chính của serum ha. Khi thoa serum ha giúp da như sương mai, căng mọng, những nếp nhăn mờ đi hẳn chỉ sau lần đầu thoa. Hiện tại trên thị trường có 3 loại axit hyaluronic nổi bật:
- Axit hyaluronic thủy phân: Axit hyaluronic thủy phân là một loại axit hyaluronic nhẹ có các phân tử đã được chia nhỏ. Các bác sĩ da liễu thường hay khuyên dùng loại axit hyaluronic này kết hợp với uống nmn 12000 cho những người có làn da nhạy cảm.
- Sodium hyaluronate: Sodium hyaluronate là kết quả của việc liên kết axit hyaluronic với natri. Các phân tử này thường nhỏ hơn axit hyaluronic tinh khiết, giúp nó có khả năng thâm nhập sâu hơn vào da và cho phép giữ ẩm nhiều hơn.
- Sodium acetylated hyaluronate: Còn được gọi là siêu axit hyaluronic, sodium acetylated hyaluronate là một loại axit hyaluronic tiên tiến giúp tăng khả năng dưỡng ẩm.

cách sử dụng serum hacách sử dụng serum ha

Công dụng của serum ha

Kết hợp serum ha vào quy trình chăm sóc da của bạn có một số lợi ích tiềm năng, bao gồm: 

  • Dưỡng ẩm cho da: Sử dụng serum ha có thể giúp da giữ ẩm bề mặt. Điều này có thể mang lại cho nước da mềm mại và đầy đặn hơn.
  • Giảm nếp nhăn: Sử dụng serum ha để giữ ẩm làm thay đổi rõ rệt diện mạo và giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa như da khô, vết châm chim mắt và nếp nhăn. Khi được kết hợp với các sản phẩm khác, volume skin up ha cũng có thể tăng cường collagen và cải thiện độ đàn hồi tổng thể.
  • Bảo vệ làn da chống lại oxy hóa: Khi bạn dưỡng ẩm da bằng axit hyaluronic, nó có thể giữ ẩm nhiều hơn để chống lại các tác nhân gây mất nước, gây tổn thương như tia cực tím và khói thuốc.
  • Chống mẩn đỏ: Đặc tính chống viêm của serum ha còn có thể giúp chống lại mẩn đỏ trên da nữa đấy.

Ai nên sử dụng serum ha

Bản chất axit hyaluronic xuất hiện tự nhiên trong cơ thể, vì vậy hiếm khi một người có bất kỳ phản ứng dị ứng nào với nó. Mọi người đều có thể sử dụng serum ha ví dụ như: 

  • Những người có làn da khô. Axit hyaluronic có thể giúp những người bị khô da cải thiện khả năng giữ ẩm.
  • Những người có làn da dầu. Serum ha cũng rất tốt cho những người có da dầu vì trọng lượng phân tử thấp, tạo cảm giác nhẹ nhàng trên da trong khi vẫn giữ được độ ẩm.
  • Những người có làn da nhạy cảm. Đối với những người có làn da nhạy cảm, serum ha genie có thể giúp làm dịu và bảo vệ da với các đặc tính chống viêm của nó. Tuy nhiên, bạn có thể chọn sản phẩm có chứa axit hyaluronic thủy phân, đây là thành phần tốt nhất cho da nhạy cảm.
  • Những người có làn da lão hóa. Các sản phẩm axit hyaluronic có đặc tính chống lão hóa có thể giúp những người trung niên cải thiện vẻ ngoài và độ mềm mại của làn da của họ.

cách sử dụng serum ha

Cách sử dụng serum ha

Serum ha an toàn để sử dụng cùng với một số sản phẩm da khác, bao gồm kem dưỡng hay máy đẩy tinh chất. Dưới đây là hướng dẫn về cách kết hợp serum ha vào quy trình chăm sóc da của bạn.
1. Thoa serum ha lên mặt lúc còn ẩm. Hãy sử dụng nó sau khi bạn rửa mặt bằng sữa rửa mặt hay sau toner. Thoa một vài giọt serum ha lên, chờ một chút cho nó hấp thụ, sau đó tiếp tục với quy trình skincare tiếp theo của bạn.
2. Dưỡng ẩm bằng kem dưỡng ẩm hoặc bạn massage trực tiếp với máy đẩy tinh chất. Máy sẽ giúp serum thấm nhanh hơn nhé.
3 Sử dụng serum ha hai lần một ngày.

Khởi động một ngày mới cùng serum ha luôn là sự lựa chọn đúng đắn. Chắc chắn kết quả làn da đầy đặn ngậm nước bạn sẽ thấy ngay tức khắc,. Để giữ cho làn da của bạn trông đẹp nhất và cảm thấy tươi mát nhất, bạn có ra ngoài thì nhớ thoa kem chống nắng nữa nhé. Serum ha thực sự là một sản phẩm chăm sóc da có thể hiệu quả với bất kỳ ai.

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status