Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Máy triệt lông cầm tay hàn quốc


Máy triệt lông cầm tay

Có một điều mà tất cả chúng ta đều đồng ý, đó là cạo râu hay cạo lông là những việc làm tốn thời gian và gây khó chịu khi vệ sinh cá nhân. Đúng vậy, cảm giác có làn da mịn sạch lông là điều vô cùng dễ chịu đối với nhiều người. Tuy nhiên, cạo lông có thực sự khiến làn da mịn màng? Và câu trả lời là "Không!" Điều đó không sao cả, bởi vì hiện nay đã có máy triệt lông cầm tay genie dễ dàng sử dụng tại nhà. Nếu là người yêu thích phương pháp tẩy lông bằng máy, bạn sẽ biết hai điều. Thứ nhất là nó rất tốt để loại bỏ lông mọc lại và thứ hai là nó có thể hơi đắt. Nhưng suy đi nghĩ lại, mua một chiếc máy triệt lông mini dùng tại nhà sẽ luôn tiết kiệm chi phí hơn cho liệu trình điều trị tại spa. Máy triệt lông IPL genie (ánh sáng xung cường độ cao) mặc dù tiền triệu nhưng bạn có thể sử dụng chúng vô số lần và thoải mái ngay tại căn phòng riêng tư của mình. Một thiết bị chuyên nghiệp như vậy hoạt động như thế nào, đọc tiếp để tìm hiểu nhé!

 máy triệt lông cầm taymáy triệt lông cầm tay

Máy triệt lông có an toàn không?

Câu trả lời ngắn gọn là có. Đầu tiên, để ức chế sự phát triển, máy IPL genie (Intense Pulsed Light) bắt đầu bằng cách phát hiện sắc tố trong lông của bạn, sau đó dùng nhiệt để phá hủy nang lông. Máy dùng hiệu quả trong giai đoạn lông phát triển, đó là lý do tại sao chúng ta phải dùng khoảng vài tháng lông mới ngưng mọc hẳn. Nhiều trường hợp sẽ có lông mọc trở lại, nhưng nó sẽ thưa và ít hơn nhiều so với trước khi sử dụng máy. Genie để ý thấy máy hoạt động tốt nhất khi có sự tương phản rõ ràng giữa màu da và màu lông. Máy không làm bỏng rát da hay kích ứng nhé. Khi sử dụng máy ở những vùng nhạy cảm nên thoa gel làm lạnh. nmn là gì

Máy triệt lông genie có tốt không

Có nhiều loại máy triệt lông tại nhà cho chị em lựa chọn, nhưng nếu bạn muốn an toàn, hiệu quả hãy cân nhắc sử dụng máy tẩy lông genie đã được FDA chứng nhận. Máy được thiết kế để điều trị các vùng lông từ nhỏ đến lớn (rất nhiều chị em thích kiểu máy này vì độ chính xác của nó). Ngoài ra với giá cả phải chăng, máy triệt lông hàn quốc genie có rất nhiều số lần sử dụng, vì vậy bạn sẽ có thể loại bỏ những sợi lông không mong muốn trong nhiều năm. Khiến nó trở thành một khoản đầu tư tuyệt vời.

Công nghệ xung tối ưu (OPT) để lọc ra 99% ánh sáng không cần thiết trong quá trình dùng. Có nghĩa là bạn nhận được ánh sáng mạnh và nhắm mục tiêu kỹ hơn, chiếu tới các nang lông mà nó có thể tiếp cận, ngăn ngừa kích ứng cho vùng da xung quanh. Máy cũng đi kèm với một thanh lăn làm mát di động giúp nhẹ nhàng phục hồi da sau điều trị. Đầu thanh lăn xoay tròn ôm sát các đường cong của cơ thể, dễ dàng lăn trên những vùng khó tiếp cận.

máy triệt lông hàn quốcmáy triệt lông hàn quốc

Rất nhiều chị em hài lòng với sản phẩm này, loại bỏ lông dễ dàng mà không đau, chất lượng và kết quả được nhìn thấy chỉ sau hai lần sử dụng. Sau một vài tuần, lông không còn rậm rạp và mỏng hơn. Bên cạnh đó thiết bị an toàn được bác sĩ da liễu công nhận và đánh giá cao. Chỉ cần lướt máy sát vào da, cảm biến sẽ tự động điều chỉnh cường độ ánh sáng phù hợp và đèn nháy đốt cháy nang lông. Lưu ý giúp genie tuyệt đối đừng dùng đèn chiếu ánh sáng trực tiếp vào mắt nhé.

Bạn sẽ ấn tượng với công dụng mà máy mang lại, da mịn màng, lông rụng sạch, đỡ mất thời gian hì hục cạo wax như lúc trước. Lông nách, lông tay chân, lông vùng kín,...chỗ nào có lông máy IPL genie đều làm "giải tán" được hết. Đó chính xác là lý do tại sao phương pháp tẩy lông mới nhất trên thị trường đã nhận được sự ủng hộ nghiêm túc nhờ kết quả lâu dài hơn: triệt lông bằng IPL. Hãy kiên nhẫn để đón lấy kết quả, cảm giác da thoáng mát ưng ý từ trong ra ngoài. Chắc chắc đầu tư cho em ý bạn sẽ cảm thấy không phí tiền đâu!

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status