Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Máy massage ultrasonic galvanicion genie


Máy massage da mặt genie

Nếu bạn đang sử dụng vô số sản phẩm dành cho da để loại bỏ nếp nhăn, làm sáng hoặc thậm chí làm sạch và tẩy tế bào chết, bạn có thể đang lãng phí thời gian của mình. Da ngăn cản sự hấp thụ của hầu hết các sản phẩm bôi trực tiếp lên lỗ chân lông, đó là lý do tại sao ngay cả những sản phẩm chăm sóc da đắt tiền nhất cũng không tạo ra bất kỳ sự khác biệt nào đối với kết cấu hoặc tông màu của da bạn. Liệu pháp ultrasonic genie là cách đưa các ion cực dương hòa tan vào mô bằng dòng điện; Đây là một quá trình gia tăng sự thâm nhập của dưỡng chất vào các mô bề mặt bằng cách áp dụng công nghệ rung siêu âm. Các liệu pháp chăm sóc da mặt của Galvanic cung cấp một giải pháp để làm cho sản phẩm skincare hoạt động. Máy thúc đẩy quá trình hấp thụ các tinh chất sử dụng trên da, đưa chúng vào sâu hơn trong lỗ chân lông để phát huy tác dụng. Máy làm căng da, giúp giảm sự xuất hiện của đường chân chim và nếp nhăn rất tốt.

galvanic là gìgalvanic là gì

Cách hoạt động của liệu pháp máy ultrasonic genie

Bật máy để sử dụng, hướng bề mặt inox phát sóng ion trực tiếp vào da. Các ion âm và dương này hoạt động giống như một nam châm từ từ đẩy serum nằm trên bề mặt xuống các lớp sâu hơn. Sau đó, da hấp thụ trong vòng vài giây và năng lượng điện cũng làm săn chắc dần. Hầu hết các lần massage chỉ kéo dài 5-10 phút, nhưng bạn hãy cố gắng sử dụng máy ngày 1 lần nhé. nmn arg liquid 12000

Năng lượng dòng điện vi mô đã được ghi nhận và nghiên cứu trong hơn một thế kỷ, và các phương pháp điều trị bằng năng lượng sử dụng xung tần số rất thấp nên không có nguy cơ gây kích ứng da. Điện tạo thành lực rung kích hoạt sự luân chuyển của tế bào để bất kỳ mô bị tổn thương nào cũng có thể sửa chữa và phục hồi nhanh chóng. Máy đẩy tinh chất genie đã được chứng minh hiệu quả ở Châu Âu và tin dùng trong nhiều năm qua như một giải pháp chống lão hóa.
Serum/ kem dưỡng nên thoa trực tiếp lên da trước khi massage cùng máy, chúng làm dịu vùng da bị viêm đồng thời kích thích các mô khi massage nhẹ nhàng. Trị liệu da mặt bằng máy galvanic genie được coi là một hệ thống tái tạo da hoàn chỉnh và mang lại lợi ích cho mọi loại da. Nó chuyên sử dụng để:

- Chữa lành sẹo mụn.
- Giảm hoặc loại bỏ nếp nhăn.
- Mờ vết sẹo bề ngoài
- Đánh bóng và làm sáng da.
- Giảm sưng húp hoặc sự xuất hiện của quầng thâm
- Làm săn chắc da chảy xệ.
- Làm đều màu da.

Thực sự nếu như có đủ khả năng chi trả thì bạn nên trải nghiệm chiếc mát đẩy tinh chất này. Đúng như ông cha ta hay nói “ tiền nào của nấy” , một sản phẩm giá thành cao thì ắt hẳn chất lượng của nó cũng sẽ làm hài lòng bạn. Hiệu quả chỉ lần đầu tiên sử dụng, còn chần chừ gì nữa là bổ sung em ấy vào tủ làm đẹp của nàng đi nào!

galvanic là gì

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status