Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Astaxanthin giúp gì cho da


Astaxanthin là gì

Cơ thể chúng ta có một hệ thống phòng thủ tích hợp: chất chống oxy hóa. Chúng là một nhóm các hợp chất chống lại các gốc tự do, hoạt động bằng cách gửi một trong các electron cho các gốc tự do không ổn định, vô hiệu hóa gốc tự do một cách hiệu quả. Đôi khi bạn thoa kem dưỡng da ban đêm và uống rất nhiều nước, nhưng bí quyết để có làn da sáng thực sự là chất chống oxy hóa khó phát âm này. Astaxanthin là một sắc tố làm cho cá hồi, tôm, chim hồng hạc có màu đỏ nổi bật. Do đó, việc sử dụng astaxanthin tạo màu cho tôm thường được bổ sung vào quá trình nuôi trồng thủy sản tại Việt Nam.

Các chất chống oxy hóa được phân theo các đặc tính riêng biệt của chúng thành nhóm, được gọi là carotenoid, flavonoid, polyphenol và nhiều hơn nữa. Carotenoid là những chất chịu trách nhiệm tạo ra màu sắc tươi sáng cho thực phẩm màu đỏ và cam. Mặc dù vitamin A và beta-carotene là hai trong số các carotenoid được biết đến nhiều nhất, nhưng astaxanthin đã được phong là "vua của các loại Carotenoid". Nó mạnh gấp 5 lần so với beta-carotene (chất trong cà rốt) và gấp 6.000 lần so với vitamin C. Bản chất là loại carotenoid mạnh có thể giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa khác.

Nếu như bạn đã biết đến astaxanthin thì dầu cá với axit béo omega-3 không phải là thứ duy nhất từ đại dương có thể cải thiện chức năng trong cơ thể con người. Một chất chống oxy hóa, astaxanthin được cho là có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nó giúp làn da khỏe mạnh hơn, độ đàn hồi, sức khỏe tim mạch, giảm đau khớp và thậm chí trong tương lai điều trị ung thư. Sau đây, hãy cùng mỹ phẩm genie tìm hiểu lý do tại sao astaxanthin xứng đáng đóng một vai trò quan trọng trong thói quen chăm sóc da của bạn và những lợi ích sức khỏe tuyệt vời khác mà nó có.

genie

Astaxanthin có công dụng gì?

1. Ngăn chặn quá trình lão hóa da.

Bạn có biết 90% lão hóa da do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời? Nó làm tăng sản xuất gốc tự do, bao gồm cả sự phân hủy collagen và elastin. Khiến da nhăn nheo, chảy xệ và trông mỏng hơn. Trên thực tế, astaxanthin hoạt động như một chất chống nắng bên trong, tăng cường bảo vệ da khỏi tia UV và giúp duy trì phản ứng chống lại tất cả các căng thẳng da do gốc tự do gây ra. Bổ sung astaxanthin cải thiện độ đàn hồi của da, độ mịn và độ ẩm chỉ trong vài tuần. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng astaxanthin siêu chống oxy hóa không chỉ giúp bảo vệ khỏi tia UV mà còn thực sự có thể hỗ trợ quá trình chữa bệnh.

2. Sức khỏe tim mạch

Khi nói đến sức khỏe tim mạch, astaxanthin có thể giúp hỗ trợ mức HDL (cholesterol tốt), duy trì mức chất béo trung tính và LDL (cholesterol xấu), hỗ trợ huyết áp khỏe mạnh.

3. Trí nhớ

Astaxanthin có thể giúp duy trì sức khỏe nhận thức. Hỗ trợ chống oxy hóa mạnh mẽ cho não. Tăng cường sự chú ý, trí nhớ và xử lý nhanh nhạy ở người lớn tuổi.

4. Thị lực

Chắc hẳn bạn còn nhớ mẹ từng bảo ăn cà rốt để có thị lực tốt hơn. Và tất nhiên điều này hoàn toàn đúng. Carotenoid, đặc biệt là astaxanthin, được biết đến với vai trò của chúng đối với sức khỏe của mắt. Bổ sung Astaxanthin có thể giúp mắt phục hồi sau thời gian sử dụng màn hình thời gian dài và duy trì chức năng thị giác khỏe mạnh. 

5. Xương khớp

Astaxanthin có nhiều tiềm năng trong việc điều trị đau khớp, bao gồm các tình trạng như viêm khớp dạng thấp, ảnh hưởng lớn cho người lớn tuổi.

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status