Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Máy triệt lông vĩnh viễn có thật không


Triệt lông bằng laser

Tẩy lông bằng laser là một thủ thuật y tế sử dụng chùm ánh sáng tập trung (tia laser) để loại bỏ vùng lông không mong muốn. Trong quá trình triệt lông bằng laser, máy phát ra ánh sáng được hấp thụ bởi sắc tố (melanin) trong lông. Năng lượng ánh sáng được chuyển đổi thành nhiệt, làm tổn thương các nang lông (tạo ra sợi lông). Tổn thương này ức chế hoặc làm chậm sự phát triển của lông trong tương lai. Mặc dù triệt lông bằng máy IPL hoặc laser đều có hiệu quả trì hoãn sự phát triển của lông trong thời gian dài, nhưng nó thường không mang lại hiệu quả vĩnh viễn. Chúng ta cần duy trì đều đặn vì lông mọc là một quá trình tự nhiên của con người. Máy triệt lông genie hiệu quả nhất cho những người có làn da sáng và lông sẫm màu, nhưng nó có thể được sử dụng được trên tất cả các loại da.

máy triệt lông lasermáy triệt lông laser

Máy triệt lông hoạt động như thế nào?

Được sử dụng để giảm lông không mong muốn. Các vị trí triệt phổ biến bao gồm chân, nách, râu, cằm và vùng kín. Tuy nhiên, bạn có thể dùng máy ở hầu hết mọi vùng da (lưu ý ngoại trừ mí mắt hoặc da có hình xăm cũng không nên bắn laser). Màu lông và loại da ảnh hưởng đến sự thành công của việc triệt lông bằng ánh sáng laser. Nguyên tắc cơ bản là sắc tố của lông, chứ không phải sắc tố của da sẽ hấp thụ ánh sáng. Tia laser chỉ làm tổn thương nang lông đồng thời không làm tổn thương da. Do đó, sự tương phản giữa lông và màu da - sợi lông sẫm màu và da sáng - sẽ mang lại kết quả tốt nhất. Nguy cơ tổn thương da lớn hơn khi có rất ít sự tương phản giữa lông và màu da, nhưng những tiến bộ trong công nghệ laser của IPL Pro Flat Glass Genie đã khiến vấn đề này trở nên đơn giản. 

Tác dụng phụ khi sử dụng máy triệt lông:

Tùy theo loại da, màu lông, phương pháp điều trị và việc tuân thủ chăm sóc trước và sau sử dụng máy. Các tác dụng phụ phổ biến nhất của triệt lông bằng laser bao gồm:

• Kích ứng da: Có thể bạn cảm thấy khó chịu tạm thời, mẩn đỏ và sưng tấy sau khi triệt lông bằng máy laser. Mọi dấu hiệu và triệu chứng thường biến mất trong vòng vài giờ.
• Thay đổi sắc tố: Triệt lông bằng laser có thể làm sẫm màu hoặc làm sáng vùng da chiếu sáng. Những thay đổi này thường tạm thời. Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời trước hoặc sau khi điều trị laser.
• Hiếm khi sử dụng máy triệt gây phồng rộp, đóng vảy, sẹo hoặc những thay đổi khác trong kết cấu da. 

Tuyệt đối không được dùng cho mí mắt, lông mày hoặc các vùng da gần mắt, vì ánh sáng laser có thể gây tổn thương mắt nghiêm trọng. Và tia laser trên máy cũng khá yếu để cắt kim loại khi kết hợp cùng khí nitơ

Nếu bạn quan tâm đến việc triệt lông bằng laser, hãy liên hệ mỹ phẩm genie để được tư vấn tùy theo loại da của bạn. Một số lời khuyên khi sử dụng máy triệt lông tại nhà:

- Tránh nắng. Làm theo lời khuyên của genie, hãy tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trước và sau khi chiếu laser. Bất cứ khi nào bạn ra ngoài, hãy thoa kem chống nắng SPF50 phổ rộng.
- Tránh các phương pháp tẩy lông khác. Nhổ, tẩy lông và điện phân có thể làm rối loạn nang lông và nên tránh nhổ ít nhất bốn tuần trước khi sử dụng máy IPL Genie.
- Nên cắt tỉa và cạo sơ lông trước khi sử dụng máy.
Triệt lông tại nhà bằng máy cầm tay thường yêu cầu từ hai đến sáu lần điều trị. Khoảng thời gian giữa các lần điều trị sẽ khác nhau tùy theo cơ địa. Đối với những vùng lông mọc nhanh, việc điều trị có thể được lặp lại sau 4 đến 8 tuần. Đối với những vùng lông mọc chậm, chẳng hạn như lưng, có thể là 12 đến 16 tuần một lần. Đối với mỗi lần điều trị, bạn sẽ đeo kính bảo hộ đặc biệt để bảo vệ mắt khỏi tia laser. 

máy triệt lông hàn quốcmáy triệt lông hàn quốc

Trong quá trình sử dụng, bạn chỉ cần nhấn nút Flash trên thân máy để phát ra tia laser. Khi mua máy bạn sẽ được tặng kèm 1 thanh lăn làm mát để bảo vệ làn da và giảm nguy cơ tác dụng phụ. Khi kích hoạt tia laser, ánh sáng sẽ đi xuyên qua da đến các nang lông. Nhiệt độ mạnh từ tia laser làm tổn thương các nang lông, ức chế sự phát triển của lông. Đôi khi cảm thấy khó chịu chút xíu và sau đó cảm giác mát lạnh từ thanh lăn sẽ xoa dịu tất cả. Tùy theo vùng lông mà các nàng chiếu sáng thời gian khác nhau. 

Kết quả triệt lông bằng máy IPL

Lông không rụng ngay lập tức mà sẽ rụng trong khoảng thời gian từ vài ngày đến vài tuần. Việc điều trị lặp đi lặp lại rất cần thiết vì quá trình mọc và rụng lông diễn ra tự nhiên theo chu kỳ và sử dụng máy triệt lông genie có hiệu quả tốt nhất với các nang lông ở giai đoạn mới mọc. Kết quả thay đổi tùy theo cơ địa. Khi lông mọc lại thường mịn và có màu nhạt hơn. Việc sử dụng máy hoàn toàn an toàn, Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ xem các thiết bị tẩy lông bằng laser tại nhà là mỹ phẩm, dụng cụ chăm sóc da không phải y tế. Máy triệt lông IPL Genie đã được nghiên cứu và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi lưu hành, chỉ cần bạn làm theo hướng dẫn thì vùng lông khó chịu sẽ lần lượt bỏ đi thôi. Nhắn tin với Genie ngay để được tư vấn tận tình nhé.

máy triệt lông hàn quốc

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status