Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Công nghệ căng da mặt ngay tại nhà


Công nghệ căng da mặt

Công nghệ căng da mặt không phẫu thuật hiếm khi có kết quả nhanh bởi vì thành công không phải một sớm một chiều. Trong quá trình tìm kiếm những loại tốt nhất, mỹ phẩm genie đã bắt gặp những điều kỳ lạ và tuyệt vời nhưng chỉ chọn những sản phẩm đã được chứng minh là thành công. Mitechan total therapy 3 in 1 là lựa chọn đầu tiên của mình để nâng cơ mặt không phẫu thuật bằng công nghệ sóng siêu âm an toàn theo cách riêng.

Máy nâng cơ mitechan là gì?

Mitechan là thiết bị đầu tiên và duy nhất đạt được sự chấp thuận của FDA trong việc nâng cơ mặt không phẫu thuật. Hiệu quả nâng và làm sắc nét vùng da - xương hàm, nâng chân mày và ẩn da thừa ở mí mắt trên. khí heli

Mitechan hoạt động như thế nào?
Máy tập trung năng lượng sóng siêu âm vào lớp sợi mỡ bên dưới da. Đây là lớp mà ai đã trải qua quá trình nâng cơ mặt bằng phẫu thuật đều biết đến vì chúng mang lại kết quả lâu dài vững chắc. Máy nâng cơ là phương pháp trị liệu lâu dài và tốt nhất, nó không mất thời gian nghỉ dưỡng, vì vậy bạn có thể sử dụng vào lúc nào cũng được (tốt nhất là buổi tối).  

máy căng da mặtmáy căng da mặt

 

Không phải như botox tiêm vào là căng da ra tức thì, Mitechan chỉ là một chiếc máy với liệu pháp thẩm mỹ nâng mô không xâm lấn hoàn toàn mới. Máy rung sóng âm không chỉ bên ngoài làn da mà đến tận mô, điều này nhẹ nhàng làm nóng mô để nâng và làm căng da lỏng lẻo mà không cắt hoặc phá vỡ bề mặt của da. Bên cạnh tác dụng nâng cơ và se khít lỗ chân lông, còn có một kết quả vô hình từ Mitechan với việc tạo ra tầng collagen mới, giúp da duy trì sự tươi trẻ. Mitechan nâng và làm săn chắc da lỏng lẻo để chống lại tác động của thời gian và trọng lực. Nếu bạn để ý sẽ thấy một trong những tác động đầu tiên của lực hấp dẫn là lông mày cụp xuống, mắt bắt đầu nhỏ lại. Mitechan sẽ nâng chân mày, từ đó làm giảm phần da thừa ở mí mắt, mở rộng đôi mắt và trông tươi tắn hơn. 

Một chiếc máy căng da khôi phục gương mặt một cách nhẹ nhàng, nâng cơ dần dần cho da và các mô bên dưới. Mitechan không yêu cầu thời gian phục hồi hoặc bạn phải chuẩn bị đặc biệt trước khi massage. Hiệu quả ban đầu ngay sau 1 tuần đầu tiên, Mitechan total therapy cung cấp phương pháp tiếp cận tự nhiên, 'không mất thời gian nghỉ dưỡng' để cải thiện đáng kể làn da chảy xệ.

máy căng da mặtmáy căng da mặt

Có nên massage cùng với serum không?

Cũng như các quy trình massage khác, tinh chất serum nên được thoa lên da để massage đạt được hiệu quả tích cực, đồng thời giữ cho bề mặt da mướt hơn. Phản ứng của da với ánh sáng kích thích sự phát triển của collagen mới. Quá trình nâng cơ và săn chắc diễn ra dần dần, dẫn đến làn da được phục hồi một cách tự nhiên theo thời gian. khí nitơ

Máy nâng cơ khác với các quy trình thẩm mỹ như thế nào?

Mitechan là thủ thuật trẻ hóa da không phẫu thuật duy nhất có thể nhắm mục tiêu cụ thể và củng cố lớp mô nền sâu mà bạn cần. Khả năng điều trị không chỉ trên da mà còn hỗ trợ cơ bản từ trong ra ngoài, giúp đảm bảo kết quả an toàn và hài lòng, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Có thể có một số khó chịu trong lúc massage, nhưng nó chỉ là tạm thời và đó là tín hiệu cho thấy quá trình xây dựng collagen đã được bắt đầu. Để làm cho trải nghiệm dễ chịu nhất có thể, bạn hãy nên massage cùng kem dưỡng hoặc serum đi kèm nhé. Bạn có thể trở lại các hoạt động bình thường ngay lập tức và không cần thực hiện các biện pháp kiêng cử khắt khe nào.

Mitechan có an toàn không?

Năng lượng siêu âm đã được chứng minh, sử dụng trong lĩnh vực y học hơn 50 năm và các thử nghiệm lâm sàng đã chứng minh tính an toàn của công nghệ mới nhất này. Chỉ với một lần mua mà dùng mãi mãi, quá trình tái tạo được bắt đầu, nhưng hiệu quả đầy đủ sẽ dần dần hình thành trong quá trình từ hai đến ba tháng. Nhìn tổng thể gương mặt trẻ trung hơn hẳn từ mặt xuống cổ. Nếu bạn đang có làn da "giãn" đến mức chảy xệ, kém săn chắc hay da chùng thì đã đến lúc dùng máy nâng cơ mitechan mỗi ngày rồi đấy.

máy căng da mặtmáy căng da mặt

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status