Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Sâm nghệ mật ong mamachue có tác dụng gì


Công dụng sâm nghệ mật ong

Sâm MamaChue

Nhờ quá nhiều lợi ích của nhân sâm, ngành công nghiệp làm đẹp & sức khoẻ đã tạo ra nhiều dạng nhân sâm khác nhau cùng sự kết hợp với các loại thảo mộc và chất bổ sung khác. Người ta tin rằng khi kết hợp với nghệ và mật ong thì lợi ích của nhân sâm sẽ được tăng cường. Sâm mamachue đã được ca ngợi trong nhiều năm là phức hợp các chất dinh dưỡng, an toàn với các đặc tính phòng ngừa và chữa bệnh rộng rãi. Có lẽ nhờ nhân sâm Hàn Quốc nguyên chất được xem như một loại thuốc thảo dược giúp ích cho tất cả các khía cạnh của sức khỏe con người.

sâm mamachuesâm mamachue

 

Từng lát rễ nhân sâm khô giúp điều trị huyết áp cao, tiểu đường loại 2, các triệu chứng mãn kinh, rối loạn cương dương và nhiều tình trạng khác. Ăn 1 lát nhân sâm sẽ phòng ngừa hoặc tăng cường trí nhớ, kích thích miễn dịch, tăng sự tỉnh táo và nâng cao tinh thần.Tương tự như nhân sâm, nghệ và mật ong được biết đến rộng rãi trong việc nâng cao hệ miễn dịch, hỗ trợ tăng trưởng ở trẻ em, cải thiện sức khỏe tổng thể và kéo dài tuổi thọ. Giá trị dinh dưỡng cao của mamachue là do sự kết hợp độc đáo của protein, đường, lipid, axit amin, vitamin (đặc biệt là B5, hoặc axit pantothenic) và khoáng chất, cũng như các chất như sterol và acetylcholine. khí nito

Vua của các loại thảo mộc

Sự kết hợp của nhân sâm với nghệ, mật ong đã khiến Mama Chue trở thành một trong những loại thức uống thảo dược phổ biến nhất khắp châu Á. 

1. Kiểm soát lượng đường trong máu: tiềm năng của nhân sâm đối với việc kiểm soát bệnh tiểu đường, nhiều nghiên cứu về hiệu quả của loại thảo dược này trong việc điều trị tình trạng kháng insulin. Uống sâm mật ong cũng có liên quan đến một số thay đổi tích cực về nồng độ glucose, mặc dù những thay đổi này chỉ là dài hạn.

2. Chống mệt mỏi: Mamachue chống mệt mỏi và tăng cường sự tỉnh táo. Chỉ cần mỗi ngày uống 1 muống sâm mamachue là bạn có thể phục hồi năng lượng, điều trị hội chứng mệt mỏi mãn tính, chứng đau cơ xơ hóa và trầm cảm.

3. Chống nhiễm trùng: Nghệ tươi hàn quốc được sử dụng rộng rãi nhờ đặc tính kháng khuẩn mạnh. Ngoài ra, mật ong và nhân sâm đã cho thấy các đặc tính kích thích miễn dịch. Kết hợp lại với nhau, những đặc điểm này làm cho mamachue trở thành vũ khí hữu ích để chống nhiễm trùng.

 

sâm nghệ mật ongsâm nghệ mật ong

 

4. Tăng cường sinh lý: Protein của mật ong rất quan trọng cho sự phát triển của tế bào và đóng một vai trò trong quá trình sinh sản. Nghiên cứu cho thấy rằng uống nghệ mật ong thường xuyên có thể làm giảm mức cholesterol xấu hoặc LDL. Nó cũng có thể điều trị vô sinh và huyết áp cao. Sâm mamachue cũng cân bằng nội tiết tố và cải thiện sức khỏe tình dục, tăng ham muốn tình dục. Nghiên cứu trên động vật cho thấy rằng bổ sung nhân sâm có thể tăng cường sản xuất testosterone. Mặc dù chúng ta cần nhiều nghiên cứu hơn về con người, nhưng kết quả có vẻ đầy hứa hẹn. Một số nguồn còn cho rằng sâm có thể hỗ trợ điều trị chứng rối loạn cương dương.

5. Tăng cường hệ miễn dịch: Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng phản ứng của histamin (một hợp chất được giải phóng trong cơ thể khi bị thương hoặc dị ứng) đối với các chất gây dị ứng đã bị ức chế sau khi uống sâm nghệ mật ong. Nhân sâm có rất nhiều flavonoid và hợp chất hữu cơ – tất cả đều có thể nâng cao hiệu suất bằng cách xây dựng khả năng miễn dịch. Sâm mamachue có thể chống lại các chất gây dị ứng và thậm chí đẩy nhanh quá trình chữa lành vết thương. nito lỏng

6. Cải thiện sức khoẻ não bộ: Trong sâm nghệ mật ong chứa chất chống oxy hóa có thể bảo vệ các axit béo trong mô não khỏi sự tấn công của các gốc tự do – có nghĩa là nó có khả năng hỗ trợ điều trị bệnh Alzheimer. Các chất dinh dưỡng trong nhân sâm cũng có thể điều trị sự mất cân bằng hóa học trong não, nếu không có thể dẫn đến lo lắng và căng thẳng. Nhân sâm cũng là nguồn acetylcholine tự nhiên duy nhất, đây là chất dẫn truyền thần kinh điều chỉnh trí nhớ và truyền thông điệp từ tế bào này sang tế bào khác. Mức tối ưu của chất dẫn truyền thần kinh này trong não có thể liên quan đến việc cải thiện trí nhớ và chức năng nhận thức.

sâm nghệ mật ong

 

7. Ngăn ngừa ung thư: Sâm nghệ mật ong đã được ghi nhận là một cách có thể để ức chế sự phát triển của ung thư. Nó đã được tìm thấy để ngăn chặn việc cung cấp máu cho các tế bào ung thư, do đó ngăn chặn sự phát triển của chúng.

8. Ngăn ngừa loãng xương: Mật ong cùng nghệ có thể làm giảm tình trạng mất xương do loãng xương. Sản phẩm tăng cường hấp thụ canxi bên trong, giúp xương chắc khoẻ.

9. Đẹp da: Sâm nghệ mật ong chứa chất chống oxy hóa chống lại các dấu hiệu lão hóa. Chất sâm làm trẻ hóa làn da của bạn, se khít lỗ chân lông và mang lại vẻ ngoài hoàn hảo. Nó loại bỏ các gốc tự do gây lão hóa và mang lại vẻ rạng rỡ khỏe mạnh cho làn da của bạn. Đặc biệt là những chị em bị chàm, tàn nhang đồi mồi và mụn trứng cá uống sâm liên tiếp trong 2 tuần sẽ thấy da sáng rõ rệt, giảm các khuyết điểm.

Sự kết hợp nhân sâm, nghệ và mật ong trong lọ 500ml dùng cả tháng chưa hết. Chỉ cần mở ra và sử dụng, không cần chế biến thêm. Vị ngọt thanh dễ uống, một cách tuyệt vời để gặt hái những lợi ích của các chất dinh dưỡng vừa an toàn vừa có thể sử dụng lâu dài. Sâm nghệ mật ong mamachue là sản phẩm kết tinh đậm đặc dinh dưỡng có lịch sử lâu đời trong y học cổ truyền. Hàm lượng dưỡng chất trong thức uống hảo hạng này có lợi cho sức khỏe của bạn theo nhiều cách.

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status