Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

10 tính năng chính của serum ha genie


Serum HA Genie

Điều gì về serum ha khiến nó trở nên phổ biến với mọi người? Nghiêm túc mà nói, sản phẩm này được yêu thích bởi mọi thế hệ, giới tính và vừa túi tiền của nhiều chị em. Có rất nhiều bài viết, blog về chăm sóc da liệt kê serum ha genie là điều họ bị ấn tượng khi nhắc đến mỹ phẩm hàn quốc. Trước hết serum ha genie chứa gì trong đó? Hyaluronic Acid, thường được viết tắt là “HA”, là một phân tử tự nhiên được tìm thấy ở hầu hết mọi chất lỏng và mô trong cơ thể chúng ta, chủ yếu ở da, mắt và khớp. Trên thực tế, khoảng 50% tổng lượng HA nằm trong da. Hyaluronic Acid rất quan trọng đối với độ ẩm và độ đàn hồi của da. Thật không may, khi bạn già đi, nồng độ và trọng lượng phân tử của HA giảm đáng kể. Do đó, serum ha đã được genie cosmetics nghiên cứu rộng rãi và điều chế thành một hoạt chất mạnh mẽ trong lọ serum màu xanh nước biển tuyệt đẹp này.

serum ha genieserum ha genie

 

1. Cấp nước siêu tốc

Hydrat hóa = Serum HA. Hãy nghĩ về axit hyaluronic giống như một bình nước khổng lồ cho làn da của bạn. Nó có thể giữ nước gấp 1.000 lần trọng lượng phân tử của nó. Serum ha thấm vào da và liên kết nước với các tế bào da, truyền vào tất cả các lớp da độ ẩm trẻ hóa quý giá. Serum cũng không cần một loạt các thành phần và chất độn khác để có hiệu quả. Trên thực tế, ha genie là ví dụ hoàn hảo về cách chăm sóc da với thành phần hạn chế có thể mang lại kết quả hơn mong đợi.

kem forencos

2. Chất giữ ẩm

Chất giữ ẩm được sử dụng RẤT NHIỀU trong chăm sóc da. Hãy coi chất giữ ẩm giống như một miếng bọt biển; nó sẽ tiếp tục hút và giữ ẩm sau khi được thu thập. Chúng cho phép liên kết hydro và thu hút nước. Ví dụ về chất giữ ẩm trong các sản phẩm chăm sóc da bao gồm các thành phần như glycerin, sorbitol (rượu đường), hexylene và butylene glycol, và tất nhiên axit hyaluronic. Sau khi truyền độ ẩm cho lớp biểu bì (lớp trên cùng của da), serum ha hoạt động như một chất giữ ẩm và tiếp tục hút độ ẩm từ môi trường xung quanh. Điều này sẽ cung cấp độ ẩm lâu dài cho da.

hwa sera

3. Tăng cường hàng rào Lipid

Chức năng chính của da chúng ta là bảo vệ cơ thể. Rõ ràng, làn da bảo vệ các cơ quan nội tạng, cơ, xương, v.v. khỏi thế giới bên ngoài. Tuy nhiên, làn da cũng bảo vệ cơ thể khỏi các độc tố có hại tấn công chúng ta hàng ngày. Lớp trên cùng của da (lớp biểu bì) chịu nhiều tác hại từ bên ngoài (độc tố). Khi bạn già đi, hàng rào lipid (axit béo giữ nước và ngăn chặn các chất kích thích xâm nhập vào da) trong lớp biểu bì chậm lại. Mọi thứ từ tia UV, ô nhiễm môi trường, đến lối sống (như hút thuốc) đều gây hại. Tác động này dẫn đến nhiều nếp nhăn, đốm đen và da khô hơn. Serum ha genie củng cố các rào cản tự nhiên để giúp khóa độ ẩm. Theo thời gian, điều này có thể giúp làm chậm quá trình suy giảm hàng rào lipid, bảo vệ cũng như củng cố nó.

 

serum ha genie

 

4. Phục hồi da

Khi hàng rào lipid tăng cường hơn nữa và được bảo vệ bởi axit hyaluronic, da sẽ có khả năng tự che chắn tốt hơn trước các yếu tố gây lão hóa và ô nhiễm môi trường. Khi không phải chống lại các độc tố này, da sẽ ít nhăn, sáng hơn và căng mọng lâu hơn. Một mẹo hay cần nhớ: chất bảo quản được sử dụng trong rất nhiều sản phẩm có thể phá vỡ rào cản của da bằng cách tiêu diệt vi khuẩn tốt chống lại độc tố. Kết quả là da bị mất độ ẩm, cũng như khả năng gây kích ứng và thậm chí nhiễm trùng. Serum HA genie không có thành phần hạn chế và không chứa chất bảo quản. Điều quan trọng cần biết là hầu hết các làn da dễ bị mụn đều không có hàng rào lipid vững chắc, điều này làm tăng tình trạng viêm và kích ứng. Volume skin up HA++ bổ sung độ ẩm, giúp bảo vệ hàng rào lipid và được khuyên dùng cho những người có làn da nhạy cảm hoặc dễ nổi mụn.

nitơ lỏng

5. Da đều màu hơn

Chả ai muốn da chảy xệ bao giờ. Khi chúng ta già đi, elastin trong da bị phá vỡ và da mất đi độ đàn hồi. Một mẹo nhỏ để kiểm tra độ đàn hồi (độ nảy) của bạn là véo da trên mu bàn tay. Nếu nó phục hồi nhanh chóng, bạn vẫn còn rất nhiều elastin. Khi bạn già đi, làn da sẽ không phục hồi nhanh chóng. Serum ha genie sẽ KHÔNG thay thế elastin của bạn, nhưng nó có thể giúp làm căng, đầy da với độ ẩm, axit hyaluronic làm săn chắc da tổng thể. Nó giúp làm săn chắc các đường nét trên khuôn mặt để có vẻ ngoài trẻ trung hơn. Và đó là điều bạn có thể chia sẻ với mẹ và bà.

6. Kết cấu mịn màng

Tương tự như cách serum làm cho vẻ ngoài của da trông căng hơn, axit hyaluronic cũng làm mịn kết cấu của da. Điều này dẫn đến một bề mặt mịn mượt mà bạn có thể nhìn thấy và cảm nhận. Nếu da có sẹo rõ do mụn trứng cá, axit hyaluronic sẽ không lấp đầy những vết sẹo đó. Tuy nhiên, kết hợp với một công cụ như máy điện di genie, theo thời gian, axit hyaluronic cộng với máy massage có thể làm cho làn da trông mịn màng hơn.

 

serum ha genieserum ha genie

 

7. Xoá nếp nhăn

Không bao giờ là quá sớm để bắt đầu bảo vệ và nuôi dưỡng làn da. Axit hyaluronic thực sự là một thành phần mang lại nhiều lợi ích cho làn da ở độ tuổi 20 và 80. Serum Hyaluronic Acid làm giảm các nếp nhăn và duy trì độ ẩm cho da, tạo hiệu ứng căng mọng. Khi được bảo vệ và ngậm nước, quá trình sản xuất tế bào da tăng lên, vì da không bận chiến đấu để giữ ẩm. Điều này dẫn đến các tế bào da mịn màng, đầy đặn hơn. Vùng da quanh mắt là một trong những nơi đầu tiên xuất hiện nếp nhăn. Sử dụng kem dưỡng mắt hai lần mỗi ngày sẽ ngăn ngừa các nếp nhăn mới hình thành.

khí nitơ

8. Tái tạo tế bào da

Mặc dù không đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào, nhưng Volume skin up HA++ giúp thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da bằng cách cung cấp thêm độ ẩm và hàng rào bảo vệ cho da. Điều này tự nhiên dẫn đến các tế bào khỏe mạnh hơn và một làn da rực rỡ hơn.

9. Sắc tố

Giống như ở điểm #8, khi có sự gia tăng lượng tế bào, axit hyaluronic cũng giúp làm giảm đồng thời ngăn ngừa các vấn đề về sắc tố và đốm đồi mồi. Nhưng, nó không thể làm điều đó một mình. Khi tìm cách điều trị các vết thâm, serum vitamin C nên được kết hợp với axit hyaluronic. Ngoài ra, không có tác hại nào của ánh nắng mặt trời có thể được phục hồi nếu không bảo vệ da trước tia UV. Luôn sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF ít nhất là 30 hàng ngày. Ngay cả những ngày bạn không định ra ngoài.

 

Bạn có thể tìm thấy axit hyaluronic trong rất nhiều sản phẩm chăm sóc da, nhưng serum ha genie sẽ mang lại kết quả dưỡng ẩm tốt nhất. Thoa serum trực tiếp, bạn không nhất thiết phải đặt nó dưới kem dưỡng ẩm. Theo bác sĩ da liễu, serum ha rất hiếm khi có bất kỳ tác dụng phụ nào. Như đã nói, có nhiều kích cỡ khác nhau của các phân tử axit hyaluronic được tìm thấy trong các sản phẩm thâm nhập vào da của bạn ở các độ sâu khác nhau. Các nghiên cứu cho thấy rằng Serum HA Genie có trọng lượng phân tử thấp hơn sẽ thâm nhập sâu hơn vào da. Nhìn chung, một sản phẩm cao cấp luôn đi kèm với cách sử dụng chuẩn chỉnh. Luôn bôi serum lên da sạch và ẩm, nếu cần hãy niêm phong bằng lớp kem sau cùng mỗi tối nhé!

serum ha genie

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status