Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Serum glutathione Hàn Quốc Genie


Serum glutathione

Đã qua rồi cái thời mà chúng ta thậm chí không thèm nhìn nhãn thành phần trên các sản phẩm chăm sóc da của mình. Là những người đam mê skincare, bạn thường đọc kỹ từng nhãn mác và muốn tìm hiểu công dụng của từng thành phần riêng biệt để có thể chọn sản phẩm phù hợp với loại da của mình. Một trong số đó bạn có thể đã nghe sơ qua có tên là glutathione. Chính xác thì vai trò của serum glutathione đối với da là gì? Glutathione là một chất chống oxy hóa giúp thúc đẩy sáng da và làm đều màu da. Nó bao gồm ba axit amin: axit glutamic, glycine và cysteine. Đây là một thành phần phổ biến trong các sản phẩm làm đẹp nhờ tác dụng làm giảm các đốm nám trên da do sản xuất quá nhiều melanin. Trong bài viết này, genie sẽ thảo luận về serum glutathione và vai trò của nó trong thói quen chăm sóc da hàng ngày.

 

glutathione

 

Glutathione dưỡng da

Bước đầu tiên để hiểu cách glutathione có thể cải thiện làn da của bạn là tìm hiểu chính xác nó là gì. Glutathione là một chất chống oxy hóa tripeptide với ba axit amin quan trọng (glycine, cysteine và axit glutamic). Hợp chất này được tìm thấy trong nhiều loại trái cây và rau quả cũng như được sản xuất tự nhiên trong gan của cơ thể con người. Nó có nhiều chức năng, bao gồm cải thiện hệ thống miễn dịch, xây dựng và sửa chữa mô. Nền tảng là chất chống oxy hoá nên khi bạn bổ sung glutathione sẽ ngăn ngừa các gốc tự do làm hỏng các tế bào của cơ thể (tổn thương do oxy hóa) và thúc đẩy sức khỏe tổng thể làn da. Các gốc tự do có thể gây lão hóa da sớm, bao gồm nếp nhăn, tăng sắc tố, mất độ đàn hồi và săn chắc của da.

Nhưng serum glutathione còn có một khả năng ấn tượng khác: nó có thể làm giảm quá trình sản xuất melanin và bật tông nhanh chóng. Melanin là sắc tố trong da của bạn, khi tiếp xúc với tia UV mặt trời hoặc các chất ô nhiễm môi trường khác, melanin sẽ được sản xuất. Melanin là thứ mang lại màu sắc cho làn da của chúng ta và khi có quá nhiều sắc tố này, nó có thể dẫn đến các đốm đen, mảng nám, chứng tăng sắc tố và màu da không đồng đều. Do đó, khi thoa serum có chứa glutathione trên da sẽ giảm đốm đen nhanh chóng. So với phương pháp tiêm glutathione để tăng tốc độ hấp thụ vào các tế bào của cơ thể thì thoa serum glu vẫn là cách làm đẹp an toàn. Hơn nữa, FDA đã không chấp thuận việc tiêm glutathione và thậm chí đã đưa ra cảnh báo rằng loại tiêm này có thể gây nguy hiểm tính mạng. Nếu muốn trắng nhanh, bạn cũng nên tham khảo các viên uống trắng da chứa glutathione, hãy chắc chắn rằng bạn đang sử dụng lượng được khuyến nghị cho cơ thể của mình.

 

glutathioneglutathione

Kết hợp glutathione với thành phần khác được không?

Glutathione là một trong số ít thành phần dưỡng trắng hoạt động trên hầu hết các loại da và bảo vệ màu da. Bản thân glutathione đã có hiệu quả, nhưng nó thậm chí còn mạnh hơn khi được kết hợp với các chất chống oxy hóa và các thành phần làm sáng da khác. Ví dụ như vitamin E và vitamin C để tạo thành bộ ba mạnh mẽ giúp trắng hồng, đồng thời bảo vệ và sửa chữa làn da của bạn.

Serum glutathione có tác dụng phụ không?

Serum glutathione genie an toàn và dung nạp tốt. Tuy nhiên, không có gì hoàn hảo 100%, bạn có thể thấy hơi ngứa và kích ứng lúc đầu. Nếu bạn gặp bất kỳ tác dụng phụ nào, hãy liên hệ genie cosmetics để được tư vấn nhé. Một lần nữa, điều quan trọng là phải thử nghiệm bất kỳ sản phẩm chăm sóc da mới nào trước khi sử dụng, đặc biệt nếu bạn có làn da quá nhạy cảm. Serum glutathione genie chứa nhiều chất chống oxy hóa có nguồn gốc từ cả thực vật và vitamin. Những thành phần mạnh mẽ này là hỗn hợp hoàn hảo để làm đều màu da, mờ thâm nám đồng thời cải thiện độ đàn hồi. Sản phẩm có kết cấu đặc hơn serum ha, tác dụng lâu dài và trẻ hoá, xứng đáng là một trong những dòng serum bán chạy nhất tại Hàn Quốc. Thoa serum glutathione sau sữa rửa mặt, toner và bất kỳ sản phẩm tẩy tế bào chết nào. Hãy nhớ thoa đều mỗi tối để kích trắng da nhanh chóng.

 

glutathione

 

 

So sánh glutathione và vitamin C, Niacinamide, Axit azelaic, Retinol và Anpha Arbutin

Tất nhiên, serum glutathione không phải là thành phần trắng da duy nhất trên thị trường. Trên thực tế, nhiều thành phần trong số này phổ biến hơn so với glutathione và dễ tìm hơn. Hãy cùng điểm qua một vài thành phần dưỡng trắng da khác mà bạn có thể tìm thấy trong các sản phẩm chăm sóc da.

1. Vitamin C: axit ascorbic giúp ngăn chặn tyrosinase, giống như glutathione. Với ít hắc tố được sản xuất trong cơ thể, da đều màu hơn. Tuy nhiên, nồng độ cao của vitamin C nguyên chất có thể gây mẩn đỏ và kích ứng da ở những người có làn da nhạy cảm. Chỉ cần 10% là đủ sáng da.

2. Niacinamide: còn được gọi là vitamin B3, và nó là một trong những thành phần chăm sóc da yêu thích của mỹ phẩm genie. Nổi tiếng nhất với khả năng thu nhỏ kích thước lỗ chân lông, cân bằng tuyến dầu và thậm chí giúp trị mụn trứng cá, khiến nó trở thành một thành phần phổ biến cho những người có làn da dầu và dễ nổi mụn. Niacinamide cũng làm mịn bề mặt da, giảm tăng sắc tố và da không đều màu.

3. Axit azelaic: có nguồn gốc từ các loại ngũ cốc như lúa mì, lúa mạch và lúa mạch đen. Axit azelaic là một chất kháng khuẩn, vì vậy nó giúp trị mụn trứng cá, vi khuẩn gây ra mụn. Nó cũng là một chất chống viêm, vì vậy giúp giảm mẩn đỏ và kích ứng. Khi nói đến làm sáng da, axit azelaic giúp làm mờ các vết sẹo mụn trứng cá gây ra bởi chứng tăng sắc tố sau viêm và nám.

4. Retinol: có nguồn gốc từ vitamin A và nó là thành phần tiêu chuẩn vàng để chống lão hóa. Tăng số lượng tế bào, tăng cường sản xuất collagen và cải thiện độ đàn hồi của da. Tất cả những lợi ích này phối hợp với nhau để giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và lão hóa da. Ngoài ra retinol có thể giúp làm mờ các vết thâm và màu da không đồng đều do tác hại của ánh nắng mặt trời hoặc sẹo mụn. Da trông sáng hơn và trẻ trung hơn.

5. Rễ cây cam thảo: còn được gọi là chiết xuất rễ Glycyrrhiza glabra, giúp ngăn chặn việc sản xuất melanin dư thừa trên da. Thành phần này an toàn để sử dụng trên mọi loại da vì nó có tác dụng phụ tối thiểu. Rễ cam thảo thường được sử dụng kết hợp với các thành phần làm sáng khác để đạt được kết quả trắng da tối ưu.

6. Axit tranexamic: Giống như các hoạt chất khác, axit tranexamic có tác dụng làm giảm quá trình sản xuất melanin trên da. Axit tranexamic là một axit amin làm sáng da và giảm sự đổi màu, đốm đen và thậm chí cả sẹo mụn.

7. Anpha Arbutin: có nguồn gốc từ cây dâu tây, là một thành phần ức chế melanin nhẹ nhàng. Nó ít gây kích ứng hơn nhiều so với các thành phần khác như hydroquinone và cũng ổn định hơn. Alpha arbutin hoạt động để giảm sản xuất melanin bằng cách ức chế enzyme tyrosinase, giúp da đều màu hơn và giảm tình trạng tăng sắc tố da.

8. Axit kojic: ức chế sản xuất melanin bằng cách can thiệp vào hoạt động của enzyme tyrosinase. Nó cũng có đặc tính chống oxy hóa giúp bảo vệ da khỏi tác hại của các gốc tự do.

9. Hydroquinone: nổi tiếng là một chất làm trắng da hiệu quả nhưng cũng không phải là không có tranh cãi. Theo FDA, nó có thể gây ra tác dụng phụ như kích ứng da và sưng tấy.

 

glutathione

 

 

Làn da chúng ta dễ bị tổn thương bởi ánh nắng mặt trời và các vết nám tàn nhang khi già đi, đặc biệt nếu bạn không thoa kem chống nắng. Serum glutathione là một chất dưỡng trắng tuyệt vời mà bạn có thể dễ dàng kết hợp vào quy trình chăm sóc da của mình. Cho dù bạn chọn một sản phẩm chăm sóc da chứa glutathione như serum của Genie Cosmetics hay một hoạt chất dưỡng da khác, hãy đảm bảo sử dụng nó theo chỉ dẫn, luôn sử dụng kem chống nắng vào ban ngày và kiên nhẫn - cần có thời gian để các thành phần phát huy.

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status