Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Derma Sonic Eyes 360 Genie


Máy massage mắt genie

Derma Sonic Eyes 360 Genie - Giá bán lẻ 1790.000đ/máy

Bạn có thường xuyên bị đau đầu xung quanh hoặc sau mắt không? Hay thỉnh thoảng bị khô mắt liên tục khiến tầm nhìn bị mờ và khó tập trung. Các triệu chứng về mắt này và nhiều triệu chứng khác thường xảy ra do nhu cầu của chúng ta đối với mắt suốt cả ngày lẫn đêm. Mắt hoạt động liên tục, nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại/máy tính hàng giờ trong ngày khiến cơ mắt giữ chặt ở cùng một vị trí. Sự căng cứng - thiếu thư giãn có thể hạn chế lưu lượng máu trong khu vực dẫn đến quầng thâm, bọng mắt to ra, mỏi mắt, mờ mắt và đau đầu. Do đó "cửa sổ tâm hồn" của chúng ta cần được chăm sóc yêu thương dịu dàng bằng các thiết bị giúp ích cho sức khỏe mắt nhiều hơn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ xem xét dòng máy mát xa mắt tốt nhất tại Hàn Quốc hiện nay, nó có thể giúp điều trị tất cả các triệu chứng trên và hơn thế nữa.

Thoạt đầu, khái niệm về một thiết bị massage mắt của bạn có vẻ lạ. Tuy nhiên, công nghệ này được chế tạo và thiết kế cẩn thận để mát-xa quanh mắt chứ không bao giờ tác động trực tiếp lên chúng. Máy mát xa Derma Sonic có hiệu quả đối với đôi mắt sưng húp không? Vâng, chính em ấy luôn, máy có thể giúp thoát bạch huyết và cải thiện lưu lượng máu, do đó loại bỏ bọng mắt, chứng đau nửa đầu và vết chân chim. Nó cũng có tác dụng tốt đối với quầng thâm, nhưng hãy nhớ rằng ngủ đủ giấc vẫn là cách tốt nhất để xóa quầng thâm. Cho dù bạn đeo 10 chiếc máy massage, thoa đủ loại kem dưỡng mắt mà thiếu ngủ thì thâm vẫn hoàn thâm.

 máy massage mắt genie hàn quốcmáy massage mắt genie hàn quốc

Với thiết kế như kính bảo hộ cùng chất liệu cao cấp, Derma Sonic Eyes 360 ôm sát vùng da chiếu ánh sáng đỏ giải phóng kích hoạt các điểm xung quanh mắt. Công nghệ rung sonic nhẹ nhàng cho đôi mắt của bạn thêm yêu giống như ai đó đang xoa bóp. Chúng dễ dàng di chuyển khi đeo, đặc biệt có lợi cho bất kỳ ai có công việc đòi hỏi nhiều thời gian sử dụng thiết bị, cũng như bạn nào làm việc nhiều giờ hay gặp nhiều căng thẳng. Các lợi ích của việc mát-xa mắt rất tức thì như:

*Thư giãn: Giống như bất kỳ liệu pháp mát-xa nào, mát-xa mắt tốt có thể giúp bạn phục hồi trong ngày, bằng cách giảm mức độ hormone căng thẳng và khiến các cơ được thư giãn. Mát-xa mắt cũng kích thích lưu lượng máu trong não, giúp cải thiện tâm trạng của bạn.

*Chữa khô mắt: Khô mắt xảy ra khi các tuyến nước mắt của bạn không sản xuất đủ chất bôi trơn, nguyên nhân thường là do viêm mi mắt trên. Đeo máy massage derma sonic genie thường xuyên có thể giúp giảm viêm. Bằng cách cải thiện lưu lượng máu, chúng có thể thúc đẩy sự cân bằng,bôi trơn của mắt.

*Giảm căng thẳng: Sau nhiều giờ ngồi trước màn hình máy tính, ánh sáng đang chiếu các cơ quang học của bạn. Khi mắt được yêu cầu giữ một vị trí trong nhiều giờ mỗi ngày do bạn tập trung vào màn hình, nó trở nên căng do thiếu sự chủ động. Mát-xa quanh mắt giúp giải phóng căng thẳng và thư giãn cho đôi mắt mệt mỏi.

*Đánh bay bọng thâm: Bằng cách kích thích lưu lượng máu quanh mắt, máy massage mắt hàn quốc có thể cải thiện vẻ ngoài, giảm nếp nhăn quanh mắt để chống lão hóa. Massage rung nhẹ quanh mắt làm tăng lưu lượng máu và thư giãn cơ mắt để các mô có thể sửa chữa và trở lại trạng thái cân bằng. Điều này khiến đôi mắt trẻ trung và khỏe mạnh.

*Giảm đau đầu: Một số điểm kích hoạt xung quanh mắt có thể giảm căng thẳng và đau đầu. Máy mát xa mắt derma sonic rất hữu ích cho những người bị đau đầu do căng thẳng mãn tính, vì chúng cho phép bạn giải tỏa stress và tăng lưu lượng máu.

*Tăng tầm nhìn: Lưu lượng máu trong và xung quanh mắt có liên quan đến chất lượng thị lực của bất kỳ ai. Đeo máy massage giúp giữ cho đôi mắt khỏe mạnh và duy trì thị lực, giảm tình trạng mờ mắt hoặc nhìn không rõ.

Bạn cảm thấy mệt mỏi với việc sử dụng nhiều sản phẩm dưỡng mắt những không hiệu quả? Đó là lý do mát massage mắt ra đời, chúng được trang bị một loạt các chức năng, tự tạo ra một liệu pháp chăm sóc nhẹ nhàng ngay tại nhà. Chỉ với vài phút mỗi ngày thôi, thiết bị này sẽ giúp bạn thư giãn và ngủ ngon hơn. Trọng lượng nhẹ, đệm siêu êm, máy massage vùng hốc mắt để giảm bọng mắt, quầng thâm lâu ngày. Điểm cộng nữa là nó có thể gập lại 180 độ và đi kèm với hộp đựng tiện lợi. Thiết kế tiện dụng của nó giúp thoải mái cho những người hay bị mỏi mắt và cận thị. Derma Sonic Eyes 360, xu hướng trở thành những thiết bị bền bỉ, tồn tại lâu dài với bạn. Với giá trị mà chúng mang lại mỗi khi sử dụng, máy có thể là một khoản đầu tư rất đáng giá và là một món quà tuyệt vời cho người thân/bạn bè. Cho đôi mắt của bạn thêm yêu, cuốn hút mỗi ngày!

Một số câu hỏi thường gặp (FAQ)

# 1. Máy massage mắt là gì?

Máy mát xa mắt là một thiết bị cầm tay giúp thư giãn mắt và các cơ, dây thần kinh xung quanh để có đôi mắt khỏe mạnh hơn. Chúng làm dịu các vùng hốc mắt, thái dương, lông mày và má để thư giãn các huyệt đạo và giảm đau (nếu có). Các thiết bị ngày nay có nhiều loại phù hợp với sở thích, cá tính và phong cách khác nhau. Chúng thường chạy bằng pin sạc như điện thoại ngoại trừ các loại bằng tay massage thủ công. Máy massage có trọng lượng nhẹ, tiết kiệm chi phí, di động và thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài. 

# 2. Ai cũng có thể sử dụng máy mát xa mắt?

Được làm từ vật liệu an toàn như nhựa cao cấp hay silicon, chúng lý tưởng cho tất cả mọi người. Máy cũng được đệm bằng vật liệu mềm để tăng sự thoải mái do độ nhạy cảm của da, đặc biệt là các vùng quanh mắt.Tuy nhiên, những người có vấn đề về mắt nên tránh sử dụng máy trừ khi được bác sĩ chỉ định. Cũng không nên sử dụng máy massage cho trẻ sơ sinh vì da của em bé nhạy cảm hơn.

# 3. Máy mát xa mắt tốt nhất?

Máy phải có hiệu quả, giá cả phải chăng và được tích hợp nhiều tính năng. Chúng cũng có tuổi thọ dài.

#4. Máy mát xa mắt có hiệu quả không?

Khi được sử dụng thường xuyên, máy giúp thư giãn mắt, bao gồm các dây thần kinh, cơ và huyệt xung quanh. Chúng làm giảm tất cả các loại đau kể cả đau đầu. Cùng với việc mở các lỗ chân lông trên da, ánh sáng đỏ thúc đẩy lưu lượng máu tốt hơn vào mắt và não.

# 5. Máy mát xa mắt có hiệu quả khi sưng húp không?

Tác động nhẹ nhàng trong quá trình mát-xa giữ lại độ đàn hồi của da. Đôi mắt mệt mỏi và sưng húp có thể dễ dàng hồi sinh bằng máy mát xa genie. Nó phân tán quầng thâm. Hệ thống bạch huyết nhận được sự thúc đẩy trong quá trình massage, loại bỏ các tạp chất và độc tố tích tụ quanh vùng mắt.

# 6. Mát xa mắt có giúp hết quầng thâm không?

Hầu hết mọi người giải quyết quầng thâm bằng cách để mọi thứ ở chế độ chờ và nghỉ ngơi đầy đủ cho đến khi mọi thứ thay đổi bình thường. Tuy nhiên, điều này có thể mất thời gian, thay vì đợi bạn có thể sử dụng một giải pháp sống động hơn mang lại hiệu quả nhanh chóng. Máy massage mắt có thể làm giảm quầng thâm trong vài giây thôi. Mát-xa thường xuyên mỗi ngày quanh vùng mắt giúp bạn giảm quầng thâm để gương mặt tươi tỉnh hơn.

Thông số kỹ thuật derma sonic eyes 360:

  • Điện áp: 3.7V
  • Chất liệu: ABS.
  • Công suất: 5W.
  • Dòng điện: 120mA.
  • Trọng lượng: 42g.
  • Màu sắc: Trắng.

Hướng dẫn sử dụng máy massage mắt:

Máy sử dụng công nghệ để giảm quầng thâm và bọng mắt xung quanh. Dưới đây là quy trình ngắn gọn về cách sử dụng thiết bị mát xa mắt:

  • Bước 1: Làm sạch vùng da mắt.
  • Bước 2: Thoa serum hoặc kem dưỡng mắt (nếu có). Đeo máy lên mắt như kính bảo hộ và bật nút khởi động. hãy đảm bảo rằng máy đã được sạc đầy pin.
  • Bước 3: Điều chỉnh các tùy chọn cài đặt trên máy mát xa để đáp ứng nhu cầu riêng của bạn về việc thư giãn đôi mắt. Chọn cường độ rung phù hợp và các cài đặt khác trên máy.

Phiếu công bố sản phẩm: Derma Sonic Eyes 360

chứng nhận chất lượng mỹ phẩm genie

Cảm nhận của khách hàng sau khi đã sử dụng máy mát xa mắt genie:

Derma Sonic Eyes 360 GenieDerma Sonic Eyes 360 Geniereview máy mát xa mắt hàn quốcreview máy mát xa mắt hàn quốcreview máy mát xa mắt hàn quốcreview máy mát xa mắt hàn quốcmáy massage mắt genie hàn quốcmáy massage mắt genie hàn quốcDerma Sonic Eyes 360 GenieDerma Sonic Eyes 360 Genie

Genie hiểu rằng giá trị cốt lõi của một thương hiệu đơn giản là tạo được nhiều niềm vui và hạnh phúc cho khách hàng từ đó xây dựng niềm tin toàn thể cộng đồng, đem lại giá trị cao hơn so với túi tiền mà khách hàng phải chi trả ,đó chính là con đường ngắn và nhanh nhất để phát triển bền vững và thành công. Chính sự hài lòng của khách hàng là giá trị lớn nhất của thương hiệu rồi.

 

Có thể bạn đang tìm ??

Viên uống tan mỡ Genie | Viên uống giảm cân Genie | Tan mỡ bụng Genie | demar87 cell

Viên uống tan mỡ bụng Genie

Serum saffron | serum nhụy hoa nghệ tây | serum saffron genie

Serum saffron genie

kem chống nắng genie | kem chống nắng hàn quốc

Kem chống nắng genie

giảm cân toàn thân max diet

Giảm cân max diet

Serum ha | serum ha genie | serum hàn quốc

Serum Volume Skin Up HA+

 Green mask 5in1 | tẩy tế bào chết green mask genie 

Tẩy tế bào chết green mask 5in1

Máy chăm sóc da Genie | Máy điện di tinh chất | Máy đi dưỡng chất Genie

Máy đi tinh chất Genie

Gel tẩy da chết Genie | Gel tẩy tế bào chết Genie | Tẩy tế bào chết cơ thể | Tẩy da chết body

Tẩy da chết body genie

kem tan mỡ sauna belly hot genie

Kem tan mỡ Sauna Belly Hot

mặt nạ ánh sáng genie | mặt nạ ánh sáng xanh đỏ vàng

Mặt nạ ánh sáng sinh học

kem body hàn quốc | kem body genie

Kem body genie

Ampoule truyền trắng genie | serum glutathione genie

Serum glutathione 

Viên uống nở ngực genie boom fat yline | genie boom fat yline

Nở ngực genie boom fat yline

kem trị sẹo rỗ genie | thuốc đông y trị sẹo genie

Kem trị sẹo rỗ genie 

 royal glutathione genie

Viên uống trắng da Glutathione

Viên uống se khít vùng kín | genie 20 yrs forever

Viên uống se khít vùng kín 

Kem ủ body | genie body max white | ủ trắng cơ thể | kem ủ trắng

Peel da AHA, BHA, PHA

Nước tẩy trang genie | tẩy trang không cồn | nước tẩy trang

Sữa rửa mặt mật ong

đai massage bụng sline pro genie

Đai massage bụng Sline Pro

 máy massage mắt derma sonic

Máy massage mắt

tế bào gốc genie bio ampoule 360 

Tế bào gốc bio ampoule

máy massage cổ great home

Máy massage cổ

máy nâng cơ hàn quốc

Máy nâng cơ mặt Mitechan

máy triệt lông genie

Máy triệt lông



Mỹ phẩm khác

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status