Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Timeless Essence Skin Genie


 Toner Genie

Timeless Essence Skin Genie

Mặc dù nhiều chị em có vẻ xem thường toner, cứ nghĩ rằng thoa chúng không giúp ích gì cho làn da và khiến tốn tiền hơn, nhưng thực tế hoàn toàn không phải như vậy. Thế hệ mới toner của Genie nhấn mạnh công thức không chứa cồn, dưỡng ẩm, đem một trải nghiệm thú vị. Một loại nước thần cho da có thể làm sạch, điều chỉnh độ pH, hydrat hóa và thậm chí sáng vài tone. Trên thực tế, toner hàn quốc được nghiên cứu cho mọi vấn đề về da, chúng không đơn thuần là sản phẩm dưỡng ẩm nhẹ sau khi rửa mặt. Mỹ phẩm genie sẽ phân tích các tính năng mà Timeless Essence Skin chăm sóc da bạn:

Timeless Essence Skin GenieTimeless Essence Skin Genie

1. Loại bỏ cặn bụi bẩn còn sót lại từ sữa rửa mặt
Được đóng gói trong chai tối giản, Timeless Essence Skin Genie nên sử dụng ngay sau khi rửa mặt và trước khi bạn thoa các sản phẩm làm đẹp như serum ha, kem collagen. Em ấy sẽ lấy đi bất kỳ bụi bẩn hoặc dầu nhờn nào còn sót lại sau khi dùng sữa rửa mặt mật ong. Bạn có thể coi toner genie như một làn sóng để loại bỏ dầu thừa, tế bào da chết, cặn trang điểm và thậm chí cả các chất ô nhiễm môi trường.

2. Ngăn ngừa mụn
Bằng cách loại bỏ các dấu vết của bụi bẩn trên bề mặt da, toner genie giúp giữ cho lỗ chân lông của bạn luôn sạch sẽ. Điều này sẽ làm giảm nguy cơ hình thành mụn đầu đen, mụn cám và mụn trứng cá trên da của bạn. Do đó, Timeless Essence Skin Genie giúp duy trì một làn da sáng bừng sức sống, đặc biệt cho các loại da nhờn và dễ bị mụn trứng cá.

3. Cân bằng lại độ PH
Duy trì độ pH của da rất quan trọng vì nó liên quan đến lớp sừng. Lớp sừng là hàng rào bảo vệ da chống lại các tác nhân gây bệnh từ bên ngoài. Vì hàng rào này có tính axit, nên việc duy trì một bề mặt khỏe mạnh sẽ dẫn đến lớp sừng bảo vệ tốt, điều này rất cần thiết cho làn da sáng khỏe. Nước thần genie sẽ hiệu chỉnh độ pH của da về trạng thái có tính axit tự nhiên. Điều này đặc biệt quan trọng nếu bạn sử dụng sữa rửa mặt có tính kiềm, làm phá vỡ sự cân bằng pH tự nhiên của da (5.5). khí heli

4. Nâng cao hiệu quả của các sản phẩm chăm sóc da khác
Nếu bạn cần thêm câu trả lời cho câu hỏi “Toner genie có tác dụng gì đối với da? thì câu trả lời chính là tăng cường hiệu quả của tinh chất, serum, kem dưỡng da và bất kỳ mỹ phẩm dưỡng da nào khác. Đây là bước tiền đề cho đôi bên cùng có lợi của quy trình chăm sóc da.

5. Ngậm nước, làm sáng, mịn
Không giống như các loại toner có chứa cồn, Timeless Essence Skin Genie tập trung hoàn toàn vào việc loại bỏ dầu thừa và giảm thiểu lỗ chân lông nở to. Nước thần genie làm sáng hoặc mịn da của bạn nhanh tức thì. 

Timeless Essence Skin GenieTimeless Essence Skin Genie

Nước thần genie

Và tất nhiên, đã là toner đều nhấn mạnh đến việc giữ nước cho da. Điều này duy trì mức độ hydrat hóa, quan trọng đối với hàng rào bảo vệ da. Timeless Essence Skin Genie phù hợp cho tất cả loại da, kể cả da nhạy cảm, da hỗn hợp, da khô. Thành phần glycerin, propanediol cùng hàng loạt dưỡng chất khác dễ dàng thâm nhập sâu hơn để làm thông thoáng lỗ chân lông, giảm sự tăng sắc tố hoặc tăng cường vẻ rạng rỡ. Hơn nữa, các chất chống oxy hóa bên trong sẽ làm tăng độ đàn hồi của da, chậm các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, vết thâm. Cảm giác da được làm dịu hẳn đi trong những hè nóng bức, kết hợp Timeless Essence Skin Genie vào skincare sẽ mang lại điều kỳ diệu cho loại da của bạn. Một số tips bạn cần bỏ túi khi sử dụng em ấy: 

- Thoa toner genie ngay sau sữa rửa mặt và trước khi thoa serum và kem, trừ khi bạn tẩy tế bào chết hoặc đắp mặt nạ. Thoa toner lên vùng da hơi ẩm để tăng cường khả năng thẩm thấu.
- Tạo lớp nền cho khuôn mặt để tăng hiệu quả tổng thể. Ví dụ kết hợp với một loại kem nền. Điều này sẽ giúp lớp trang điểm bạn bền màu và đẹp hơn. khí nito

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại nước hoa hồng hay toner chuẩn chỉnh Hàn Quốc, hãy trải nghiệm ngay sản phẩm mới nhất của Genie. Nó chứa một hỗn hợp thực vật bao gồm nước ép lô hội, nước hoa hồng, chiết xuất hoa cúc la mã để hydrat hóa và làm dịu da. Loại xịt khoáng làm mát da mặt này sẽ bảo vệ làn da của bạn chống lại các điều kiện thời tiết khắc nghiệt và giúp da ngậm nước sau mỗi lần sử dụng. Bây giờ tất cả chúng ta đều nắm được những tác dụng của toner genie đối với làn da, đã đến lúc kết hợp em ấy vào thói quen làm đẹp hàng ngày. Một lần nữa, hãy luôn xem Timeless Essence Skin Genie dưỡng da là bước "cơ bản" trong chế độ chăm sóc da của bạn - chúng thúc đẩy hiệu quả tổng thể của các sản phẩm làm đẹp khác để bạn có được làn da sáng khỏe. Điều này đã giải thích tại sao toner là bước chăm sóc da bạn không nên bỏ qua.

Timeless Essence Skin GenieTimeless Essence Skin Genie

 

 

Có thể bạn đang tìm ??

Viên uống tan mỡ Genie | Viên uống giảm cân Genie | Tan mỡ bụng Genie | demar87 cell

Viên uống tan mỡ bụng Genie

Serum saffron | serum nhụy hoa nghệ tây | serum saffron genie

Serum saffron genie

kem chống nắng genie | kem chống nắng hàn quốc

Kem chống nắng genie

giảm cân toàn thân max diet

Giảm cân max diet

Serum ha | serum ha genie | serum hàn quốc

Serum Volume Skin Up HA+

 Green mask 5in1 | tẩy tế bào chết green mask genie 

Tẩy tế bào chết green mask 5in1

Máy chăm sóc da Genie | Máy điện di tinh chất | Máy đi dưỡng chất Genie

Máy đi tinh chất Genie

Gel tẩy da chết Genie | Gel tẩy tế bào chết Genie | Tẩy tế bào chết cơ thể | Tẩy da chết body

Tẩy da chết body genie

kem tan mỡ sauna belly hot genie

Kem tan mỡ Sauna Belly Hot

mặt nạ ánh sáng genie | mặt nạ ánh sáng xanh đỏ vàng

Mặt nạ ánh sáng sinh học

kem body hàn quốc | kem body genie

Kem body genie

Ampoule truyền trắng genie | serum glutathione genie

Serum glutathione 

Viên uống nở ngực genie boom fat yline | genie boom fat yline

Nở ngực genie boom fat yline

kem trị sẹo rỗ genie | thuốc đông y trị sẹo genie

Kem trị sẹo rỗ genie 

 royal glutathione genie

Viên uống trắng da Glutathione

Viên uống se khít vùng kín | genie 20 yrs forever

Viên uống se khít vùng kín 

Kem ủ body | genie body max white | ủ trắng cơ thể | kem ủ trắng

Peel da AHA, BHA, PHA

Nước tẩy trang genie | tẩy trang không cồn | nước tẩy trang

Sữa rửa mặt mật ong

đai massage bụng sline pro genie

Đai massage bụng Sline Pro

 máy massage mắt derma sonic

Máy massage mắt

tế bào gốc genie bio ampoule 360 

Tế bào gốc bio ampoule

máy massage cổ great home

Máy massage cổ

máy nâng cơ hàn quốc

Máy nâng cơ mặt Mitechan

máy triệt lông genie

Máy triệt lông



Mỹ phẩm khác

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status