Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Tin tức


Sữa rửa mặt là tuyến phòng thủ đầu tiên trong quy trình chăm sóc da của bạn. Chúng không chỉ loại bỏ bụi bẩn, mồ hôi, lớp trang điểm tích tụ cả ngày mà làn da còn được cung cấp các vitamin và chất dinh dưỡng cần thiết.
Xem thêm »
Bạn có muốn nước da mình trắng mịn như em bé không? Tất cả chúng ta vẫn đang tìm loại kem dưỡng body làm trắng tốt nhất để vừa làm mềm mại vừa bật tone nhanh chóng. Trước tiên, cần phải nhấn mạnh rằng mỗi người sinh ra đều có làn da tuyệt đẹp bất kể màu sắc...
Xem thêm »
Bạn mệt mỏi vì đổ mồ hôi trong nhiều giờ tập gym? Chán chường vì tất cả các chế độ ăn kiêng khiến bạn đói mà chả giảm mỡ bụng bao nhiêu? Tất cả đều dẫn đến câu hỏi liệu chúng ta có nên giảm mỡ bằng máy massage không?
Xem thêm »
Mùa lễ cuối năm này chắc hẳn bạn đã chuẩn bị những bộ quần áo lộng lẫy cho các bữa tiệc chung vui. Nhưng ngó xuống cánh tay, chân chúng ta vẫn còn thấy những mảng đen hay da đầu gối sần vỏ cam cũng khiến chiếc váy giảm đi độ đẹp.
Xem thêm »
Theo trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia khuyến cáo những ngày vừa qua chỉ số tia UV rất cao. Nhiệt độ này có thể gây hại thực sự cho làn da của chúng ta khi ra ngoài mà không được bảo vệ đúng cách.
Xem thêm »
Cơn sốt vòng 3 như các mỹ nhân Latin nóng bỏng đang thu hút các chị em, ai cũng muốn sở hữu bờ mông căng đét như hai quả đào. Thật sự quy trình nâng mông không phẫu thuật bằng serum dễ dàng tạo đường nét cho phần dưới cơ thể của bạn và tăng khối lượng mỡ ở vòng...
Xem thêm »
Thiết bị vi dòng có vẻ ngoài đơn giản nhưng tuyệt đẹp, Ultrasonic Galvanicion sở hữu dạng sóng vi dòng độc quyền với công nghệ xung thay đổi và đó là những gì hứa hẹn mang lại làn da rạng rỡ, tươi trẻ và căng mọng rõ rệt.
Xem thêm »
Trong số nhiều thành phần chăm sóc da liên tục quảng cáo trên nguồn dữ liệu Facebook, Tiktok, Youtube, Instagram như hiện nay thì saffron là một dưỡng chất genie nhận thấy xuất hiện thường xuyên hơn. Vâng, mình đang nhắc đến loại gia vị màu đỏ tươi đến từ cây nghệ tây...
Xem thêm »
ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status