Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Có gì ẩn chứa bên trong kem body skin up snow white


Có gì ẩn chứa bên trong kem body skin up snow white 

Kem dưỡng toàn thân genie

Phụ nữ chúng ta đúng là có nhiều thứ phải chăm sóc nhất trần đời, da mặt đã 7x7 49 bước rồi mà cơ thể cũng cần chiều chuộng không kém. Để khởi động làn da cơ thể vốn bị bỏ bê bấy lâu nay, ngoài serum body thì genie recommend chị em nên dùng kem tinh thể nước sin up snow white để tức tốc hồi sinh làn da trắng hồng tự nhiên nhé. Với mức giá tầm trung cho size 200gram, em ấy luôn giữ dáng vẻ đơn giản nhất có thể. Thiết kế simple với hai màu trắng hồng khá bắt mắt, skin up snow white độc đáo ở tính tiện dụng và gọn nhẹ. Dung tích 200gr thấy vậy chứ genie sẽ dụng tầm hơn 1 tháng mới hết cho 2 cánh tay và chân.

 kem body genie | kem body tinh thể nước snow whitekem body genie | kem body tinh thể nước snow white

Chỉ cần chạm kem lên tay lướt nhẹ trên da là bạn đã có thể cảm nhận được sự mướt mát mà snow white mang lại. Hơn thế nhờ tính năng bật tone, da trắng sáng rõ rệt có thể nhận thấy bằng mắt. Nhờ đó, nhiều chị em rất hài lòng về hiệu quả skin up của kem. Một sản phẩm chăm sóc da có chiết xuất từ thiên nhiên luôn là xu hướng làm đẹp an toàn cho phụ nữ hiện nay, thành phần có trong kem chiết xuất từ những loài thực vật quen thuộc như tinh dầu hạt nho, hạt mắc ca. Tạo nên thiện cảm tốt cho người dùng với mong muốn sử dụng lâu dài.

- Tinh dầu hạt nho: chất proanthocyanidins oligomeric có lợi nhiều gấp 20 lần Vitamin C & 50 lần Vitamin E, chuyên chống oxy hóa cực mạnh. Ngày nay các trung tâm làm đẹp đều thích sử dụng tinh dầu hạt nho để chăm sóc da vì tinh dầu này khắc phục nhược điểm không có độ nhờn cao như dầu dừa, oliu, bơ hạt mỡ. Là món vũ khí đầy tiềm năng giúp làn da chống lại tác hại từ tia UV, ánh nắng mặt trời. Tinh dầu hạt nho hóa giải chất độc từ môi trường mà không gây nhờn rít da nhờ các tiểu phân tử nhỏ và rời rạc, vì thế kem body genie có độ thấm hút cao, thoa đến đâu thấm đến đó. 

- Hạt Macadamia: thành phần thứ hai không thể thiếu, được hầu hết các tổ chức da liễu và mỹ phẩm hàng đầu thế giới khuyên dùng. Tinh chất hạt mắc ca không những dưỡng ẩm tốt mà còn có tác dụng làm trắng, chống lão hóa da hiệu quả. Axit palmitoleic có trong hạt khi thoa lên da sẽ ngăn chặn quá trình oxy hóa, cung cấp độ ẩm và làm tăng độ đàn hồi cho da. Giúp da trắng sáng luôn tươi trẻ, đẩy lùi tiến trình nhăn và rạn da. 

Review kem body hàn quốc genie

Quá nhiều ưu điểm và công dụng "đắt xắt ra miếng" cho làn da, kem tinh thể nước skin up snow white body cream nhà genie đem lại nước da trắng thật không phải trắng ảo. Thơm! Mịn ! Tan nhanh như nước, kem body genie chỉ cần thế thôi mùa này bôi kem mà rít chịt ai chịu nổi đúng không nào chị em. Trắng bần bật như đi truyền trắng tại spa, thách thức các làn da đen lì dùng nhiều sản phẩm mà vẫn không nâng tone lên được. Muốn trắng nhanh mà an toàn hãy về đội của genie nhé, chưa kể trong kem snow white còn có hương nước hoa dịu nhẹ lưu trên da trên 12 tiếng nữa đó. 

kem body hàn quốc | kem tinh thể nước geniekem body hàn quốc | kem tinh thể nước geniereview kem body genie | kem body hàn quốc có tốt khôngreview kem body genie | kem body hàn quốc có tốt khôngreview kem body genie | kem body hàn quốc có tốt khôngreview kem body genie | kem body hàn quốc có tốt khôngreview kem body genie | kem body hàn quốc có tốt khôngreview kem body genie | kem body hàn quốc có tốt không

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status