Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Mặt nạ ánh sáng sinh học có tốt không


Mặt nạ ánh sáng sinh học có tốt không

Mặt nạ ánh sáng hàn quốc có tốt không

Hẳn không còn là cái tên mới mẻ trong làng làm đẹp nữa rồi, mặt nạ ánh sáng sinh học therapy led mask đang gây sóng gió từ giới beauty blogger cho đến spa, thẩm mỹ viện lớn nhỏ đều biết đến. Nếu như 2015-2017 dùng ánh sáng để trị liệu làn da đang còn là trào lưu tại trung tâm làm đẹp thì giờ đây một chiếc mặt nạ nhỏ gọn có thể sử dụng tại nhà như led mask sẽ tiện lợi rất nhiều. Khởi nguồn từ các nước Âu Mỹ dùng công nghệ ánh sáng, phân tích từng bước sóng tác động lên tế bào da. Các sản phẩm nội địa chính hãng làm người tiêu dùng khó có thể tiếp cận được khi không có thời gian đến spa làm đẹp, nếu muốn mua về dùng thì không thể bỏ một số tiền khổng lồ "rinh" chiếc máy có phần quá khổ như vầy được.

Therapy led mask ra đời như "chìa khóa" giải thoát toàn bộ mắc xích, đáp ứng nhu cầu làm đẹp tại nhà của mọi người. Không phải vì giá thành dễ mua so với dàn máy chuyên nghiệp mà ưu điểm của em ấy chính là tích hợp đủ 3 loại ánh sáng trị liệu. Đó chính là lý do lớn nhất làm chị em "kết thân" với mặt nạ ánh sáng như vậy. Hơn nữa đến từ Genie thương hiệu mỹ phẩm không quá xa lạ với tín đồ làm đẹp nữa rồi đúng không nào. Công ty đã nghiên cứu và sản xuất, "hồ biến" thành chiếc nạ nhỏ gọn đầy đủ tính năng chuẩn spa tại nhà. 

mặt nạ ánh sáng sinh học có tốt khôngmặt nạ ánh sáng sinh học có tốt không

Sử dụng nguồn năng lượng trực tiếp từ điện thông qua cáp USB hoặc bằng điện thoại đều được. Nhìn chung thiết kế mặt nạ ánh sáng rất bắt mắt với màu trắng tinh tế, viền sáng trải đều bao phủ gương mặt đảm bảo đủ độ chiếu sáng. Ngoại hình chuyên nghiệp khi khu vực mắt để trống tránh tia led tác động và kệ chống sống mũi định hình đảm bảo ánh sáng ổn định. Về chức năng thần kỳ của mặt nạ sẽ gồm:

- Chống lão hóa (màu đỏ): kích thích collagen sản xuất tự nhiên, đẩy nhanh quá trình phục hồi da, cải thiện độ đàn hồi và kết cấu da. Đặc biệt hiệu quả trong công cuộc làm mờ nếp nhăn, mờ sẹo, trắng da. 

- Trị mụn (màu xanh): cân bằng độ nhờn trên da, kháng khuẩn và kháng viêm ngay lỗ chân lông. Xoa dịu tình trạng mụn viêm và các đốt mụn kích ứng khác. Tạo ra tế bào hồng cầu mới phục hồi các mao mạch bị vỡ do nặn mụn hoặc tổn thương trên da.

- Trẻ hóa da (màu vàng): tăng cường tái tạo tế bào da, làm căng da. Làm mờ các vết thâm và dung hòa sắc tố da. Chị em nào bị thâm nám hãy cố gắng kiêng trì chiếu ánh sáng vàng cũng như kết hợp chấm kem trị nám FGF7 genie để thấy rõ rệt nhất nhé. Đồi mồi - tàn nhang cũng điều trị được luôn.

review mặt nạ ánh sáng sinh học hàn quốcreview mặt nạ ánh sáng sinh học hàn quốcmặt nạ ánh sáng therapy led mask geniemặt nạ ánh sáng therapy led mask geniemặt nạ ánh sáng therapy led mask geniemặt nạ ánh sáng therapy led mask genie

Có thể nói, therapy led mask kết hợp đầy đủ 3 loại ánh sáng cơ bản làm xoa dịu làn da nhanh chóng mà không cần áp dụng phương pháp xâm lấn nào cả. Từng bước sóng đi xuyên qua da sẽ cho khả năng thâm nhập sâu hơn, cải thiện từ trong ra ngoài. Tăng cường tuần hoàn máu, độ đàn hồi căng mịn, giảm thiểu quầng thâm bọng mắt. Một sản phẩm đa năng vậy xứng đáng với giá trị mà người tiêu dùng có được. Mỹ phẩm hàn quốc genie rất cảm ơn anh/chị/em thời gian qua đã tin tưởng và sử dụng các sản phẩm công ty. Dòng sản phẩm mới nào ra mắt cũng đều được đón nhận và khen ngợi. Xin cảm ơn mọi người ạ!

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status