Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Những lầm tưởng khiến mỡ tới cản không kịp


Những lầm tưởng khiến mỡ tới cản không kịp

Sai lầm giảm cân phổ biến

Trước khi bắt tay vào chế độ giảm cân giảm mỡ, chúng ta cần tìm hiểu kỹ và chọn ra phương pháp cho riêng mình. Mỗi người đều có cơ địa khác nhau, có thể bạn A áp dụng nó phù hợp nhưng bạn B lại không. Do đó để tránh tăng cân vù vù chúng ta cần tránh những sai lầm cơ bản, khiến việc giảm cân không hiệu quả gây tốn kém thời gian & công sức. Nào cùng check qua nhé, xem bạn có đang mắc phải lỗi nào không?

những lầm tưởng giảm cân | sai lầm khi giảm cânnhững lầm tưởng giảm cân | sai lầm khi giảm cân

1. Ăn no trước khi ngủ

Theo lời khuyên của bác sĩ, thời gian chính xác để ăn sáng là 7h11, ăn trưa là 12h30 và ăn tối 6h30 pm. Khoảng thời gian để cơ thể hấp thu đầy đủ chất dinh dưỡng cũng như không tăng cân. Và khi nói đến buổi tối, nhiều bạn thường ăn uống no nê xong leo lên giường đi ngủ là điều không tốt chút nào. Ăn quá no xong đi ngủ sẽ gây mỡ bụng tích trữ nhiều hơn, càng ăn khuya thì việc giảm cân của bạn càng không hiệu quả. Nghiên cứu cho thấy cứ ăn tối sau 8h có thể làm tăng 5cm vòng eo. Tốt nhất bạn hãy ăn cách giờ ngủ khoảng 2-3 tiếng để giảm cân hiệu quả mà đảm bảo chất lượng giấc ngủ.

2. Không quan tâm lượng calo 

Một vấn đề muôn thuở mà chúng ta cần nắm rõ, việc kiểm soát lượng calo từ thức ăn mỗi ngày rất cần thiết. Cách tốt nhất hãy note lại những món ăn mỗi ngày và xem lượng calo của chúng. Không cần ăn kiêng khem khổ sở, bạn chỉ cần điều chỉnh lượng calo là đủ rồi. Đôi lúc ăn kiêng còn khiến bạn tăng cơn đói, ăn nhiều hơn còn gây tăng cân nữa. Điều chỉnh nhỏ dần dần thói quen ăn uống hàng ngày sẽ giúp bạn giảm mỡ thành công so với những người không nghe theo lời khuyên, ăn uống theo cảm tính - thèm gì ăn đó.

3. Mua đồ ăn khi đang đói

Tâm lý chung khi mọi người đi siêu thị hoặc ra ngoài mua đồ ăn với bụng đói đều muốn mua thật nhiều để ăn, mua không tiếc tiền. Thay vì nếu bụng no bạn sẽ ăn 2 phần thì bụng đói bạn sẽ mua 3,4 phần, về nhà tâm lý cố gắng ăn hết cho hết cơn đói. Chính vì vậy sẽ dẫn đến cân nặng tăng thêm, ảnh hưởng xấu đến những người đang muốn giảm cân. Thông qua đó, bạn nên đi mua sắm khi cảm thấy không đói nhé hoặc nhắm lượng thức ăn vừa đủ như mọi ngày thường ăn, tránh ăn một lần quá nhiều đồ ăn. 

4. Thường ăn vặt & uống ít nước

Thông thường, đã là ăn vặt thì dù bạn ăn trái cây tươi hoặc bánh kẹo thì đều nạp calo vào cơ thể. Nhiều loại hoa quả chín có hàm lượng đường cao sẽ cung cấp nguồn năng lượng khá lớn như chuối, mít, xoài. Nên tâm lý chị em thường cứ đinh ninh rằng ăn trái cây sẽ giảm cân, điều này chỉ chính xác khi bạn ăn ít và đủ chất dinh dưỡng thôi. Còn bánh kẹo chứa nhiều đường đơn, chất béo & calo khiến cơ thể tích trữ mỡ rất nhiều. Thay vì ăn vặt bạn nên xây dựng chế độ ăn kiêng bền vững, không ngừng hoàn toàn ngay mà hãy cắt giảm (vì mình biết rất khó để ngưng một điều gì đó ngay lập tức). Cơ thể vừa tự động giảm cân mà cải thiện sức khỏe.

Trong quá trình đẩy lùi mỡ bạn nên bổ sung nước mỗi ngày, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất cũng như tiêu hao lượng calo dư thừa. Một tip nhỏ mà bạn lưu ý: khi chúng ta nhai thức ăn sẽ đi xuống dạ dày, cơ thể sẽ báo no trung bình sau 20 phút khi bắt đầu ăn. Nếu như bạn đói ăn quá nhanh để hả hê cơn đói vì chưa thấy dạ dày báo no sẽ vô tình đẩy lượng thức ăn nạp nhiều hơn. Do đó hãy ăn chậm, nhai kỹ và lắng nghe cơ thể báo đủ rồi và dừng lại nhé!

mỹ phẩm genie | mỹ phẩm hàn quốcmỹ phẩm genie | mỹ phẩm hàn quốc

giảm cân genie | viên tan mỡ bụng hàn quốc

5. Ăn không đúng giờ

Bỏ bữa, gộp bữa sẽ không làm bạn giảm cân đâu, yên tâm! Khi bạn bỏ một bữa cơ thể sẽ bắt đầu tích trữ năng lượng, chất béo tích tụ nhiều hơn. Cơ chế tự nhiên này bảo vệ cơ thể hoạt động, thu mình lại vì không biết thời điểm nào bạn sẽ ăn tiếp đây? Nếu bạn có chế độ ăn đúng thời gian thì nhịp sống sinh học cơ thể sẽ đi theo bạn. Đừng nghĩ rằng ăn bù nhiều hơn vào các buổi khác để bù đắp năng lượng thiếu hụt, cách giảm cân này sẽ làm bạn tăng cân hơn đấy. Dạ dày không tiêu thụ hết lượng thức ăn sẽ sinh ra mỡ. Thay vì bỏ bữa, gộp bữa thì bạn hãy lên kế hoạch thời gian ăn hợp lý, chia nhỏ mà đủ bữa trong ngày. 

6. Cắt đứt tinh bột

Đừng "đoạn tuyệt" với cơm gạo, mì, khoai.... như vậy. Chúng không làm bạn tăng cân nếu bạn ăn ít lại, tinh bột là chất không thể thiếu cho não bộ. Khi cơ thể thiếu tinh bột sẽ gây mệt mỏi, chán chường và mất tập trung. Một bữa ăn đầy đủ protein, tinh bột ít béo (gạo lứt, khoai lang, ngũ cốc), rau củ vừa giúp bạn ngon miệng mà vừa giảm mỡ hiệu quả nữa. Đầy đủ vitamin khoáng chất có lợi cho sức khỏe, giảm cân khoa học không mất sức. Đặc biệt là các món slad, rau có hàm lượng calo thấp có thể ăn nhiều để tạo cảm giác no mà không lo tăng cân. 

7. Làm việc khác trong khi ăn

Khi ăn uống bạn nên hạn chế xem TV, điện thoại. Đôi khi chúng ta quá chú tâm vào màn hình sẽ quên đi mất nãy giờ ăn những gì rồi. Lơ đãng dấu hiệu no, ăn nhiều hơn cơ thể cần. Ngoài ra nếu bạn ăn sạch đồ ăn bên cạnh mà chương trình, bộ phim đó quá hay sẽ khiến bạn ngồi lì một chỗ để theo dõi. Combo kết hợp làm tăng mỡ thừa, cân nặng tăng không phanh.

Béo phì làm cơ thể mất cân đối, người có tình trạng thừa cân sẽ có tỷ lệ bệnh tật cao hơn người bình thường, đặc biệt là tim mạch, huyết áp. Hãy cùng mỹ phẩm hàn quốc genie nâng cao chất lượng cuộc sống không còn nặng nề chậm chạp, đẩy lùi nguy cơ bệnh tật. Qua bài viết trên, bạn sẽ bỏ túi các cách giảm mỡ bụng để sở hữu vóc dáng gọn gàng. Tránh những nhầm lẫn cơ bản, từ đó điều chỉnh lối sống, tập luyện và chế độ ăn giảm cân hợp lý. Ai ai cũng đẹp, ai ai cũng khỏe.
giảm cân genie | viên tan mỡ bụng hàn quốc
 
ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status