Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Tuyệt chiêu thu nhỏ lỗ chân lông tại nhà


Thu nhỏ lỗ chân lông tại nhà

Vì sao da mặt lại có lỗ chân lông to

Chắc có lẽ vì da mặt dãi nắng dằm mưa nhiều so với da da cơ thể nhỉ? Ngoài trắng hồng thì lỗ chân lông se khít là một trong những yếu tố góp phần tạo nên vẻ đẹp cho bề mặt da. Nhưng một vài nguyên nhân khiến lỗ chân lông rộng hơn so với bình thường mặc dù bạn đã dùng nhiều mỹ phẩm vẫn không khắc phục được. Đúng là kem nền có thể giúp chị em che chắn kỹ đỡ phiền lòng nhưng đó chỉ là biện pháp khắc phục tạm thời. Tẩy trang xong các "hố đen" vẫn hiện ra như cũ, để khắc phục tình trạng lỗ chân lông to chúng ta cần kiên nhẫn và áp dụng phương pháp sau đây:

+ Da dầuNgười thuộc tuýp da dầu thường lỗ chân lông sẽ to hơn so với da khô, điều này rất dễ hiểu vì da dầu rất dễ bám bụi bẩn, mà bụi bẩn sẽ làm bít lỗ chân lông lúc này da sẽ nở ra để bài tiết. Da nhiều dầu, giãn nở sẽ khiến da mặt dày hơn nhiều so với da khô. Việc bạn cần làm chính là chọn đúng sữa rửa mặt phù hợp, tránh sản phẩm có độ tẩy rửa cao làm bào mòn da. Vì khi da mất độ ẩm sẽ làm da sinh sản nhiều dầu & bã nhờn hơn, dẫn đến lỗ chân lông giãn to hơn nữa. 

se khít lỗ chân lông | thu nhỏ lỗ chân lông tại nhàse khít lỗ chân lông | thu nhỏ lỗ chân lông tại nhà

+ Di truyền : Theo nghiên cứu, gen di truyền là nguyên nhân cao nhất làm lỗ chân lông to. Nếu ba hoặc mẹ bạn có lỗ chân lông to thì chắc chắn bạn sẽ thừa hưởng đặc điểm này rồi đó. Để khắc phục chỉ còn cách chúng ta sử dụng serum se khít lỗ chân lông hoặc toner se khít da thôi. Phải kể đến bộ đôi tối ưu serum hanước thần nhà genie, combo sản phẩm mang đến sự thư thái tuyệt đỉnh với khả năng thu nhỏ lỗ chân lông và bề mặt da căng mịn. 

+ Mụn : Thật sự mà nói mụn không phải là nguyên nhân trực tiếp làm lỗ chân lông to, mà chính vì chúng ta nặn mụn sai cách mới khiến mụn thành thâm, thâm thành sẹo. Khi nặn lỗ chân lông sẽ giãn ra, đồng thời bề mặt da bị ma sát khiến tổn thương cục bộ vết mụn. Để khắc phục cần sản phẩm trị mụn chuyên biệt, chấm serum trị mụn sos acnes lên mụn để kiểm soát diện tích mụn. Khi vết mụn xẹp hẳn, chờ nhân mụn già và nặn ra là ok nhé!

+ Mặt trời : Không có gì sợ hãi bằng việc để da trực tiếp đối diện với ánh nắng mặt trời. Thoa kem chống nắng thật sự rất quan trọng cho da, vừa ngăn ngừa đen sạm, chống lão hóa và chặn đứng nguy cơ "phình to" lỗ chân lông. Vì tia UV sẽ làm biến đổi elastin và collagen tự nhiên trong da, mất tính đàn hồi lỗ chân lông sẽ lớn hơn. Sử dụng kem chống nắng hàn quốc và che chắn bằng các trang phục bảo vệ sẽ là cách tốt nhất. 

+ Thời gian : Lão hóa không né bất kỳ ai, tuổi tác càng lớn da càng yếu và chảy xệ. Các lớp mô dưới da teo lại khiến lỗ chân lông lún xuống và bề mặt da không còn đẹp như tuổi đôi mươi. Những sản phẩm bổ sung dưỡng chất sẽ giúp bạn điều này, glutathione cùng nhiều vitamin có trong premium max white plus khôi phục lại sự cân bằng da cho da. Khiến kích thước lỗ chân lông về lại ban đầu, bên cạnh đó sản phẩm còn giúp da trắng, săn chắc đáng kể. 

viên uống đẹp da | chống lão hóa da genieviên uống đẹp da | chống lão hóa da genie

 

Cách se khít lỗ chân lông

Điều hòa cuộc sống một cách cân bằng, sắp xếp lại chế độ ăn uống nghỉ ngơi sẽ giúp da ngày càng cải thiện. Ngoài ra hàng tuần bạn có thể xông hơi, đắp mặt nạ, lăn bằng đá lạnh sẽ giúp se khít lỗ chân lông rất tốt. Những sản phẩm chứa thành phần tự nhiên dịu nhẹ luôn được ưu tiên trong quá trình skincare. Da sạch, bảo vệ tốt sẽ khiến kích thước chúng ngày càng nhỏ. Bạn cần nhớ rằng, chăm da cần kiên trì nhé, đừng xem đó là nhiệm vụ mà hãy nghĩ dưỡng da là điều tuyệt vời, niềm vui mỗi ngày. 

 
ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status