Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Review đai massage bụng genie


Review đai massage bụng genie

Đai massage bụng có thật sự hiệu quả?

Bạn có bao giờ ước rằng có một bài tập nào mà chỉ cần ngồi không, chả cần làm gì mà cơ bụng vẫn săn chắc & thon gọn không. Đây chính là mong muốn của nhiều người và cũng là ý tưởng của các công ty sản xuất ra đai massage bụng, trong đó có Genie. Sline pro cho phép bạn hoạt động làm việc riêng thoải mái dựa trên có chế rung tạo nhiệt từ bên trong. Mặc dù khoa học ủng hộ các lợi ích của đai rung tan mỡ bụng, nhưng điều quan trọng chúng không thể thay thế cho hoạt động thể chất và ăn uống lành mạnh được. Đai massage chỉ tác động lên khu vực cục bộ làm tan mỡ thừa ngay tại vị trí đó. Nếu chúng ta biết kết hợp giữa thể dục và ăn uống sẽ đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, thanh lọc mỡ thừa toàn cơ thể.

review đai massage bụng genie | đai massage sline prođeo đai massage uống thuốc giảm cân được không

Đai massage Sline Pro là gì?

Tìm kiếm trên internet về đai massage bạn có thể sẽ tìm thấy hàng chục, hàng trăm kiểu máy khác nhau. Máy rung thì nhiều nhưng để giảm mỡ thì rất ít, làm săn chắc hơn và đốt cháy chất béo là điểm khác biệt quan trọng. Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm FDA đã giải thích đai massage tác động vào cơ giúp săn chắc hơn, nhưng mục đích đốt cháy chất béo cần một lượng nhiệt nhất định để hóa lỏng và đào thải chúng. Để giảm lượng mỡ trong cơ thể trên một vùng cụ thể bạn cần phải vận động, tác động từ trong ra ngoài, Sline Pro chính là thiết bị massage chuyên được sử dụng để giảm cân, giảm mỡ và phát triển cơ bụng tại nhà.

Kết hợp đeo đai nịt bụng cùng uống thuốc giảm cân được không?

Một vòng bụng phẳng rất khó để lộ ra, đặc biệt là những bạn nào có vòng 2 đồ sộ, nhiều tầng mỡ. Hội đồng thể dục Hoa Kỳ đồng ý rằng đeo đai massage tan mỡ rất hiệu quả, có thể nhắm mục tiêu từng vùng trên cơ thể. Nhưng họ cũng khuyên rằng bạn nên kết hợp các sản phẩm giảm cân an toàn để chuyển hóa mỡ nội tạng, giải phóng chất béo để lấy năng lượng. Đai massage là sản phẩm sử dụng công nghệ mới, chúng tác động thương xuyên lên vòng bụng nhiều nhất. Hơn nữa đeo đai massage luôn đảm bảo mức độ thoải mái nhất, không tác dụng phụ-  đáp ứng nguyện vọng thu gọn bụng mỡ của những bạn có bệnh huyết áp, tim mạch. 

Lực massage rung mạnh phân bổ đều, chế độ rung sâu. Thiết kế plug-in tiện lợi, dễ dàng sạc sử dụng trong thời gian dài. Liệu pháp tạo nhiệt với nhiều mức khác nhau, đốt cháy chất béo nhanh chóng. Đai đeo mỏng có thể sử dụng được hầu hết các bộ phận cơ thể bạn muốn như eo, lưng, mông, bắp tay, chân, đùi. Dây đai có thể điều chỉnh độ dài, phù hợp với hầu hết mọi người. Vậy đai có làm săn chắc cơ bắp không? Câu trả lời là nhé, rung động tạo ra các cơn co thắt và thư giãn ở cơ. Hoặc nếu bạn không có nhu cầu giảm cân, cũng có thể sử dụng sản phẩm của genie để xoa bóp cho đỡ mệt mỏi. Đó là một cách mới để bạn có được thân hình thon gọn hoàn hảo.

Khồng hề phát ra âm thanh ồn ào, động cơ tích hợp trên máy vận hành trơn tru nhẹ nhàng. Một chiếc máy massage bụng tiện lợi dùng tại nhà, mua một lần sử dụng mãi mãi. Đai rung Sline Pro có giá thành vừa túi tiền mà hiệu quả rất ưng ý, genie mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin để lựa chọn cho mình một sản phẩm giảm mỡ giảm cân, chinh phục body mơ ước nhé!

review đai massage bụng genie | đai massage sline proreview đai massage bụng genie | đai massage sline proreview đai massage bụng genie | đai massage sline proreview đai massage bụng genie | đai massage sline pro

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status