Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Kem trị sẹo rỗ lâu năm


Kem trị sẹo rỗ lâu năm

Làm thế nào để thoát khỏi sẹo rỗ, theo bác sĩ da liễu

Mặc dù là một trong những tình trạng chăm sóc da phổ biến nhất, cả mụn và sẹo rỗ đều có thể nhìn, cảm nhận, chọn phương pháp điều trị khác nhau đối với mỗi cá nhân. Ít nhất vài lần trong đời bạn đã phải đối mặt với mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm,....và khi tình trạng mụn trầm trọng hơn sẽ dẫn đến sẹo sau mụn nếu chăm sóc không kỹ. Không có bất kỳ thuốc tiên, thuốc thần nào có thể làm cho sẹo rỗ biến mất tức khắc sau một đêm. Những vết sẹo rỗ này có xu hướng để lại vết lõm nên nhiều bạn sẽ hay gọi sẹo rỗ, sẹo lõm giống nhau. Để có cái nhìn chuyên sâu về phương pháp điều trị và loại bỏ sẹo do mụn để lại chúng ta hãy tham khảo ý kiến từ các bác sĩ da liễu nhé!

 kem trị sẹo rỗ lâu năm | kem trị sẹo rỗ hàn quốckem trị sẹo rỗ lâu năm | kem trị sẹo rỗ hàn quốc

Sẹo mụn rỗ là gì?

Sẹo rỗ là tên gọi để chỉ những vết sẹo do mụn gây ra với đặc điểm là vết lõm trên da. Sự xuất hiện độ lõm này là do sự mất mát đột ngột của collagen. Không giống như sẹo lồi (sẹo phì đại) là kết quả của việc sản xuất quá mức collagen, sẹo rỗ sản xuất quá ít collagen tạo ra một cấu trúc giống như một hố nhỏ trên khuôn mặt. Theo bác sĩ da liễu, sẹo rỗ thường được phân loại dựa trên sự xuất hiện của chúng gồm 3 loại chính:

Sẹo boxcar: độ rộng và có cạnh sắc nét rõ ràng, thường do sẹo thủy đậu gây ra.

Sẹo lăn: có cạnh nhẵn, nhấp nhô khiến bề mặt da không đồng đều nhưng vẫn không sâu như boxcar.

Sẹo băng: có độ sâu nhưng bề mặt sẹo rất nhỏ hẹp, khó điều trị dứt điểm.

Tiếp theo bác sĩ da liễu chia sẽ các khuyến nghị hàng đầu để điều trị sẹo rỗ. Thông thường bạn dễ nhầm lẫn với sự đổi màu da khi mụn viêm biến mất, chứng tăng sắc tố sau viêm bị nhầm với "sẹo". Vết thâm sẽ hồi phục và mờ dần theo thời gian, còn sẹo là một quá trình có thể mất từ hai đến sáu tháng hoặc lâu hơn. Chúng "lưu trú" nhanh hay chậm tùy thuộc vào bạn xử lý sau khi mụn đi khỏi. Tiến sĩ Loucas cho biết:

- Nếu sẹo mụn của bạn có màu sẫm: thành phần tốt nhất chính là retinol, axit hydroxy, azaleic, vitamin C và hydroquinone.

- Nếu sẹo mụn gây ra một số biến dạng trên da: retinol và axit hydroxy thường là những thành phần hiệu quả nhất để dùng và tái tạo lại làn da. 

- Nếu sẹo mụn bị viêm và tấy đỏ: để xử lý viêm trước niên nên dùng các thành phần như niacinamide, ceramides và chiết xuất cam thảo, rồi sau đó điều trị sẹo rỗ.

kem trị sẹo rỗ lâu năm | kem trị sẹo rỗ hàn quốckem trị sẹo rỗ lâu năm | kem trị sẹo rỗ hàn quốc

Review kem trị sẹo rỗ hàn quốc

Sau khi điều trị sẹo mụn xong, nếu da bạn bị phá hủy quá mức, các mô sẹo sâu thì nên phẫu thuật cắt đáy sẹo hoặc thẩm mỹ can thiệp để cải thiện. Nếu da có sẹo rỗ vừa phải thì chỉ cần chấm kem trị sẹo rỗ fix skin no mts của genie, kết hợp chế độ bôi ngoài da và skincare đều đặn. Các thành phần thuốc đông y nhắm mục tiêu vết sẹo rỗ sẽ làm đầy đặn và săn chắc. Thu hẹp độ sâu của sẹo và cân bằng màu da, không gây bong tróc, phù hợp cho da nhạy cảm & kích ứng. Có thể nói kem trị sẹo rỗ hàn quốc genie hoạt động hiệu quả để giảm thiếu các vết sẹo rỗ do mụn để lại. Để đạt được kết quả ấn tượng bạn nên sử dụng kem chống nắng vào ban ngày, vệ sinh da mặt sạch sẽ, dưỡng ẩm đầy đủ. 

Kem trị sẹo rỗ lâu năm cố gắng sửa chữa những tổn thương trên da, phục hồi tầng collagen ở lớp sâu dưới da. Tất nhiên trong quá trình chấm kem trị sẹo rỗ bạn nên ngưng các sản phẩm dưỡng trên khu vực điều trị nhé. Kết quả tốt nhất thường thu được khi chúng ta chăm sóc da kỹ lưỡng mỗi ngày. Chỉ sau 1 liệu trình 2 hộp sẽ cải thiện 7-80% độ sâu của sẹo, vùng lõm sáng và đều màu. Nhìn tổng thể cân bằng, khó nhận thấy bằng mắt. Kem trị sẹo rỗ fix skin genie là sản phẩm chuyên sâu được bác sĩ da liễu hàn quốc khuyên dùng để giúp làm mờ sẹo mụn, sẹo rỗ lâu năm. 

kem trị sẹo rỗ lâu năm | kem trị sẹo rỗ hàn quốckem trị sẹo rỗ lâu năm | kem trị sẹo rỗ hàn quốckem trị sẹo rỗ lâu năm | kem trị sẹo rỗ hàn quốckem trị sẹo rỗ lâu năm | kem trị sẹo rỗ hàn quốc

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status