Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Trị nám da do nội tiết tố


Trị nám da do nội tiết tố

Nội tiết tố là một trong những nguyên nhân chính gây ra nám da ở phụ nữ - đặc biệt là estrogen. Một số nghiên cứu đã được thực hiện để tìm ra vai trò chính xác của estrogen trong sự phát triển của tình trạng này. Mức độ estrogen cao trong cơ thể làm tăng sản xuất sắc tố, chúng tác động trực tiếp lên các tế bào hắc tố. Không những thế nó còn làm tăng các thụ thể melanocortin trong tế bào hắc tố, điều này làm cho da nhạy cảm hơn với ánh nắng mặt trời. Đó là lý do tại sao nám da thường thấy khi bạn rối loạn nội tiết tố hay sử dụng thuốc tránh thai nhiều. Ngoài estrogen thì progesterone cũng là thành phần phổ biến gây ảnh hưởng đến nội tiết tố. 

trị nám da do nội tiết tốtrị nám da do nội tiết tố

Kiểm soát nội tiết tố theo những cách sau

Bạn có thể giảm đáng kể tình trạng nám da nếu ngừng uống thuốc tránh thai, một số phụ nữ thấy rằng thuốc tránh thai chỉ có progesterone tốt hơn để kiểm soát nám da so với những loại có chứa estrogen. Điều này thay đổi tùy theo từng người, vì một số người thấy cải thiện trong vòng vài tháng và những người khác thì không. Trong tất cả các trường hợp thì biện pháp chống tia UV như thoa kem chống nắng hằng ngày, tránh nắng khung giờ cao điểm (10 giờ sáng - 2 giờ chiều) và đội mũ rộng vành là một phần thiết yếu để giúp bạn kiểm soát nám da tốt hơn. 

Trên thực tế, ngay khi vết nám nhỏ xuất hiện, bạn nên bắt đầu điều trị càng sớm càng tốt. Bạn nên sử dụng các viên uống mờ thâm nám để kiểm soát tình trạng này. Phương pháp sử dụng viên uống premium max white giúp mờ dần, làm sáng và xóa các mảng da tối màu đang được nhiều chị em truyền tay nhau. Viên uống được bác sĩ cấp phép và khuyến nghị an toàn cho cơ thể, bạn có thể giữ cho làn da của mình luôn trong sáng với premium max white. Tuy nhiên vẫn phải cẩn thận với ánh nắng mặt trời nhé. Các yếu tố tiềm ẩn như nội tiết tố chỉ là tiền đề cho tia UV làm biến đổi màu da. Nám nặng hay nhẹ trở nên tồi tệ hơn không chỉ bởi tia nắng mặt trời mà còn do nhiệt và ánh sáng nhìn thấy được.

Bảo vệ da khỏi ánh nắng luôn là bước đầu tiên trong việc điều trị nám. Bên cạnh sử dụng viên uống trị nám từ bên trong như premium max white, bạn có thể tham khảo các dòng kem trị nám đặc hiệu tại Hàn Quốc như FGF7. Thông qua bài viết này, genie cũng đã chia sẻ một số cách đã được khoa học chứng minh để bạn có thể kiểm soát nám và cải thiện làn da của mình, đồng thời giữ cho bản thân được bảo vệ sau quá trình mang thai.

trị nám da do nội tiết tốtrị nám da do nội tiết tốtrị nám da do nội tiết tốtrị nám da do nội tiết tố

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status