Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Mỹ phẩm travel-size là gì


Mỹ phẩm travel-size là gì

Mỹ phẩm mini size genie

Con đường dẫn đến việc khám phá sản phẩm ngày càng mở rộng hơn. Nếu gần đây bạn đã mua sắm mỹ phẩm nhiều, có thể nhận thấy rằng các sản phẩm mini-size đang chiếm nhiều trên kệ hơn bao giờ hết. Mỹ phẩm travel-size là tên gọi khác của bộ sản phẩm mini thường gồm 5 món hoặc 3 món, được đựng trong túi hay hộp tiện dụng. Sở dĩ chúng có tên travel-size bởi vì tính di động, khả năng bỏ túi khi đi du lịch rất dễ dàng. Sự hấp dẫn đáng yêu của mỹ phẩm travel-size rất dễ thu hút người tiêu dùng, hấp dẫn họ đến với phiên bản nhỏ hơn, ít tốn kém hơn so với kích thước đầy đủ. 

mỹ phẩm travel-size | mỹ phẩm mini-sizemỹ phẩm travel-size | mỹ phẩm mini-size

Đây cũng là một kiểu mẫu được các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp sử dụng. Từ kem đánh răng cho đến dầu gội đều có phiên bản thu nhỏ này, sự lựa chọn thân thiện dành cho bạn nào "thích di chuyển". Bao bì kích thước du lịch với vẻ đẹp sang trọng, mỹ phẩm genie đang thúc đẩy mạnh mẽ hơn vào set tral-size này, như serum, kem dưỡng và chống nắng. Tất cả sản phẩm đều có sẵn dưới dạng mini, mang đến cho bạn cơ hội tuyệt vời để thử một loạt sắc thái, mùi hương với hiệu quả tương tự như kích cỡ chuẩn. 4 lý do mà bạn phải rước set dưỡng da genie travel-size này về:

1. Kích thước nhỏ nhắn, vô cùng tiện lợi

Bạn đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch đường dài hay dành nguyên một ngày cuối tuần để đi chơi. Tỷ lệ sản phẩm dưới 20ml của genie vô cùng lý tưởng, chúng vừa đủ cho bạn sử dụng ngắn ngày cho đến khi bạn trở về nhà. Biết bao nhiêu món đồ trong vali du lịch nếu bạn đem cả đống mỹ phẩm theo, còn áo quần nước hoa, dầu gội, dầu xả nữa. Một chiếc túi cosmetics travel-size genie là những thứ cần thiết bạn có thể mang theo khi đi du lịch mà vẫn chăm sóc da mặt được. 

2. Tiết kiệm tiền

Khi mua một bộ vậy sẽ giúp bạn tránh bỏ sót những món quên mang theo vào phút cuối. Phả trả tiền gấp cho các cửa hàng làm đẹp ở sân bay hay trung tâm đắt đỏ. Thay vào đó, 5 món gói gọn của genie chính là mọi thứ bạn cần. Với cùng một số tiền bạn muốn chi cho một size lớn thì giờ đây bạn có thể sắm nguyên 1 bộ với kích thước mini. 

3. Lời khuyên của bác sĩ

Bạn có muốn gánh tất cả lên vai mà mang đi hết đoạn đường. Không có gì ngạc nhiên khi 65% phụ nữ thường xuyên bị đau lưng. Đồ vệ sinh cá nhân cũng như mỹ phẩm travel-size cho phép bạn giảm trọng lượng mà không cần phải bỏ đi món đồ cần thiết nào. Hãy giải phóng không gian túi xách và thư giãn cho lưng của bạn bằng cách chọn bộ mỹ phẩm travel-size genie nhé. 

4. Thử trước khi mua

Ví dụ bạn đã nghe những thông tin về mỹ phẩm hàn quốc genie, hiệu ứng tốt, đánh giá khen nhưng không chắc liệu có phù hợp với da mình hay không. Với kích thước mini, chúng là một lý do để dùng thử mà không cần chi khá nhiều tài chính để đầu tư trọn bộ. Phiên bản travel-size của genie cho phép bạn trải nghiệm để sau này có thể quyết định có mua với kích thước đầy đủ hay đáng để đầu tư hay không. Genie rất hiểu khách hàng, không có gì chán nản bằng việc mua các sản phẩm xịn xò để rồi da không hợp, tốn kém. 

mỹ phẩm travel-size | mỹ phẩm mini-sizemỹ phẩm travel-size | mỹ phẩm mini-sizemỹ phẩm travel-size | mỹ phẩm mini-sizemỹ phẩm travel-size | mỹ phẩm mini-sizemỹ phẩm travel-size | mỹ phẩm mini-sizemỹ phẩm travel-size | mỹ phẩm mini-size

Set mỹ phẩm size nhỏ

Kích thước travel-size đặc biệt mang lại nhiều cơ hội khám phhá ơn vì khách hàng có thể khám phá mỹ phẩm genie cách độc lập, thay vì bị giới hạn ở một số mẫu miễn phí có sẵn. Giúp bạn dễ dàng xây dựng quá trìnhskincare kết hợp để trải nghiệm chế độ chăm sóc da mà không cần cam kết mua hàng với số lượng lớn. Mọi người đều muốn dưỡng da khi đi du lịch, nhất là những tháng nghỉ lễ dài ngày. Genie mong rằng set mỹ phẩm minisize này sẽ giúp bạn có được làn da ưng ý, tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc nhé. 

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status