Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Review máy massage cổ tại nhà Great Home


Review máy massage cổ Great Home

Máy massage cổ cầm tay

Cho dù bạn có tư thế ngủ không bình thường, làm việc quá sức hay ngồi khom lưng hàng giờ thì hầu hết chúng ta đều đã từng đối mặt với triệu chứng đau nhức cổ. Theo một bài báo được nghiên cứu bởi Bác sĩ Y khoa Marco Funiciello và Zinovy Meyler thì một trong những cách tốt nhất để xoa dịu cơn đau nhức ở cổ là liệu pháp máy massage cổ tại nhà. Một trải nghiệm thư giãn không quá tốn kém, nếu bạn không có thời gian hoặc tiền bạc để được mát-xa chuyên nghiệp thì máy mát xa cổ cầm tay Great Home sẽ là giải pháp thay thế hiệu quả. Thiết bị tiện dụng có thể làm tan căng thẳng một cách dễ dàng. Máy quấn quanh cổ của bạn và phát xung năng lượng vào các điểm đau, thiết kế nhằm vào các điểm áp lực để giảm đau nửa đầu. 

máy massage cổ tại nhà | máy massage cổ cầm taymáy massage cổ tại nhà | máy massage cổ cầm tay

Review great home device

Với gần 9.000 lượt đánh giá, máy massage cổ hàn quốc Great Home là sản phẩm được yêu thích trên Amazon. Thiết bị được thiết kế để đeo quanh cổ nhưng cũng có thể được sử dụng trên vai, chân hoặc tay của bạn. Để giảm căng cứng cổ, chỉ cần đặt máy lên điểm đau của bạn và tự động thực hiện công việc của chúng. Chức năng trị liệu bằng xung điện, nút bấm điều khiển dễ sử dụng. Dù bạn bị đau cổ hay vai mãn tính, chỉ sau một lần sử dụng sẽ cảm thấy sự khác biệt - tình trạng thuyên giảm đáng kể. Great home mát xa sâu mạnh mẽ mặc dù nặng chưa đến 200gram, rất phù hợp cho những chuyến du lịch. Đeo ở bất cứ đâu, cùng với thực tế là nó siêu yên tĩnh để bạn có thể thả mình vào cảm giác thư giãn sâu, dù bạn ngủ quên máy vẫn có chế độ tự động tắt sau khoảng 15 - 30 phút. 

Điều mà mình thích nhất đó là sử dụng Great Home mà không cần sự hỗ trợ của người khác. Mình có thể massage lúc nào cũng được mà không làm phiền mọi người xoa cổ như trước đây. Máy mát xa này đã thực sự thay đổi cuộc sống của genie trong một tuần. Minh chưa bao giờ nghĩ rằng một máy mát-xa cổ trị giá hơn 50$ lại có thể tốt như thế này, thực sự có cảm giác như một người đang xoa bóp cho bạn vậy. 

máy mát xa cổ cầm tay | máy mát xa vai cổmáy mát xa cổ cầm tay | máy mát xa vai cổ

Máy mát xa hình chữ U tác động vào các nhóm cơ, điểm kích hoạt cổ bạn để giải phóng căng thẳng và cải thiện tuần hoàn. Chất liệu cao cấp dễ dàng vệ sinh, great home device hật là một công cụ nhỏ nhưng rất hiệu quả. Ngoài một chiếc gối tốt, một tấm nệm êm thì bổ sung thêm một thiết bị chăm sóc vùng cổ sẽ hoàn hảo hơn. Dễ đeo, dễ sử dụng, người tiêu dùng đánh giá cao Great Home về hiệu năng tuyệt vời mà giá thành vừa túi tiền. Hãy trải nghiệm ngay em ấy để đón nhận cảm giác thư giãn từ bên trong nhé!

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status